[รีวิว] BENESTEM Human Cbcm Cream สกินแคร์ที่ชุ่มชื้นถึง 100 ชั่วโมง !?

46 13


อันยองฮาเซโย♥ ทักทายเป็นภาษาเกาหลีขนาดนี้ แน่นอนว่าของที่จะมารีวิววันนี้ ต้องมาจากประเทศเกาหลีแน่นอน วันนี้มีไอเทมตัวใหม่ BENESTEM Cell Biology Skin Care เขาเป็นสกินแคร์ที่เคลมว่าช่วยให้ความชุ่มชื้นถึง 100 ชั่วโมง!! อเมซิ่งมาก ๆ จริงแท้แค่ไหนไปดูกันเล้ยยย ~

ก่อนจะไปดูรีวิวขอเกริ่นถึงสรรพคุณของเขากันก่อนเลยค่ะ เจ้าตัว BENESTEM Human Cbcm Cream เขาเป็นครีมที่ให้ความชุ่มชื้นแบบเข้มข้นสำหรับผิวที่แห้งมาก และ บอบบาง สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว เนื้อครีมน้ำนม มีเอสเซ้นส์ที่ให้ความชุ่มชื้นอย่างต่อเนื่องทำให้ผิวเนียนนุ่มได้นานกว่า เมื่อผิวของเราชุ่มชื้นก็ช่วยต้านริ้วรอยได้ดีกว่า โดยเขาเน้นเติมโปรตีนให้กับผิว
เนื้อครีมสีขาว ไม่มีน้ำหอม ถูกใจสาวผิวแพ้ง่ายแน่นอน เนื้อครีมเกลี่ยง่าย เนื้อสัมผัสครีมไม่เหนียวเหนอะเลย ทาแล้วผิวหน้านุ่มขึ้นเลยทันทีมือที่เกลี่ยก็คือสากกว่าเลยอ่ะ ฝาเกลียวสามารถบิดงอได้ง่ายและครีมบีบไม่หกออก
แถมยังผ่านการทดสอบความปลอดภัยของผิวหนังจากประเทศเยอรมนี ช่วยปรับให้ผิวใสขึ้น ช่วยให้ผิวรู้สึกผ่อนคลายจากการระคายเคืองผิว ใช้ได้ทั้งใบหน้าและลำคอ ให้ความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกยาวนาน ตอนใช้ก็รู้สึกได้เลยว่าผิวยังดูอิ่มน้ำตลอดเวลา

วิธีการใช้

ใช้หลังจากโทนเนอร์ บีบเท่าเมล็ดถั่วก็เพียงพอแล้ว จากนั้นนวดให้ทั่วที่ใบหน้าเลยจ้า

สรุป

เนื่องจากช่วงนี้ ฝุ่น PM 2.5 ทำร้าย พวกผิวผด เล็ก ๆ ขึ้นเต็มหน้าไปหมด แต่พอใช้ BENESTEM Human Cbcm Cream ไม่ได้คิดเลยว่าจะช่วยเรื่องสิวผดให้ลดลงด้วย แต่ผลที่ได้คือ พวกสิวผด , รูขุมขน ดูลดลงแบบเห็นผลได้เลยในไม่กี่วัน!! คือประทับใจมากก เพราะเราเป็นคนผิวแพ้ง่าย ตัวนี้คือตอบโจทย์ให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ แล้วยังรู้สึกแข็งแรงขึ้นด้วย ประทับใจมากก ♥

ดีงามมากขนาดนี้ สาวผิวแห้ง ผิวบอบบาง แพ้ง่าย คือเลิฟ !! การันตีคุณภาพส่งตรงจากเกาหลีขนาดนี้สาว ๆ ไม่ควรพลาดเลยค่า


amerainy

amerainy

สวัสดีค่า ชื่อ ฝน นะคะ อายุ 26 ปี ใช้แล้วชอบก็รีวิวว ~

รีวิวในช่องทางอื่น ๆ
Twitter : @Rainyday_nn
https://twitter.com/Rainyday_nn
Facebook Page : รีวิวรัวๆ
https://www.facebook.com/Rainydaynnreview

FULL PROFILE