รวมลิสต์ ลิปสายเกา กับ 6 สี 6 แบรนด์ โทนสีส้มตุ่น

43 20
อันยองงง ~ สาวๆทุกคนค่ะ วันนี้เราอยากจะมาแนะนำลิปโทนส้ม ที่ทาออกมาแล้วดูเกาหลี เกาใจมาก ไม่ว่าจะส้มชมพู ส้มอิฐ ส้มแดงต่างๆ คือทาได้ทุกสีผิวจริงๆ ทาง่าย แต่งง่าย ซึ่งแน่นอนว่าทางเราเองนั่นก็ไม่ได้มีแค่แท่งเดียวค่า
แต่ก่อนเนี่ย ลิปสีส้มที่เข้ากับสาวไทยแบบเราๆ ค่อนข้างหายากพอสมควร เพราะ ส่วนใหญ่จะทำออกมาแบบส้มจี๊ดดดด ใช้ยาก แต่ทุกวันนี้สีส้มกลายเป็นสียอดฮิตของสาวๆแล้ว โดยเฉพาะโทนส้มตุ่น ส้มอิฐ เรียกได้ว่าแบรนด์ทำออกมาเยอะมากๆ แต่เราคัดมาแล้วว่าตัวไหนดี ตัวไหนเด็ดไปดูกันเลย

- Lancome 274 killing me softly ราคา 1,400.-
มาค่ะเริ่มกันที่ Lancome ซึ่งต้องบอกว่าแพคเกจจิ้งคือหรูหรามาก สีโรสโกลด์แบบปังๆ แล้วสีที่เราเลือกมาวันนี้ คือ สีที่ขายดีที่สุดในเกาหลีด้วย!!  เป็นสีที่ออกส้มชมพูนู้ดละมุน ดูเลอค่าน่าหลงไหล 

เนื้อจะมีความเรียบลื่น แมทต์ แต่ยังคงความชุ่มชื่นไว้ ทาแบบออมเบรก็คือสวย จึ้ง!

ความติดทน 6/10

- KATHY AMREZ Mini Matte Lip  เบอร์ 05 Kisses ราคา 99.-

ตัวนี้ค้นพบจากการใส่แมส หลังจากที่ตามหาลิปไม่ติดแมสมาเนิ่นนานก็มาค้นพบว่า ลิป  Kathy คือที่สุด!! ยืนหนึ่ง ทาเป็นทิ้นต์แล้วเกลี่ยก็ดูเป็นสีปากแบบธรรมชาติ แท่งกะทัดรัดพกง่าย สีเป็นส้มติดชมพูทาแล้วขับผิวสุด ดูหน้าอิ่มฟู ผิวสวย

ลิปเนื้อแมทต์ที่ถูกและดีแบบเกินคาด พิกแมนต์สีแน่น  สีชัด ลงทั่วปากสีสวยมาก

ความติดทน 10/10

- KATHY AMREZ Mini Matte Lip  เบอร์ 02  Puppy Love ราคา 99.-
อีกสีของ Kathy ที่ไม่พูดไม่ได้เลย เบอร์ 02  Puppy Love  สี นี้ถือเป็นสีลูกรักต้องติดกระเป๋าตลอดไม่ว่าจะทาไปไหนก็มีแต่คนทัก คนถาม เป็นเฉดที่ทาแล้วเกาสุดๆ ใครชอบแต่งหน้าธรรมชาติ ใสใสทาไปเรียนได้ ใครชอบแต่งหน้าสไตล์ยูนาบีสีนี้ต้องเข้าเลย อยากเป็นนางเอกซีรีย์สีนี้พลาดไม่ได้จ๊ะ

เนื้อแมทต์ เม็ดสีชัด เนื้อดี เกลี่ยง่าย ไม่หนักปาก เบลอร่องปากได้


ความติดทน 10/10

- Hermes 21 Rose epice 2,470.-
กระเป๋า Hermes ซื้อไม่ไหว ต้องทำใจสอยแค่ลิปมาก่อนค่ะ ซึ่งน้องสามารถรีฟิลได้ด้วยรุ่นนี้เกร๋กรุบตรงนี้ ซึ่งตัวนี้ให้ความรู้สึกเป็นมอยเจอร์ไรส์บำรุงไปด้วยในตัว เน้นชุ่มชื้น ปกปิดสีริมฝีปากได้ประมาณหนึ่งค่ะ แต่หากปากคล้ำแนะนำทาทับหลายรอบหน่อย


เนื้อ Shine มีความฉ่ำวาว เกลี่ยง่าย กลิ่นหอมอ่อนๆ เหมาะกับเป็นลิปเบสไว้ผสมสีอื่น

ความติดทน 5/10

- Mac Mull it over ราคา 890.-
ลิปในตำนานที่กว่าจะได้มา ตามหากันจนเหนื่อย นี่คือ ตำนานลิปลิซ่า ที่สาวๆทั่วโลกตามหา แล้วเหล่าบล็อกเกอร์เกาหลีก็เชียร์กันสุด เป็นสีนู้ดที่ดือมาก เป็นนู้ดที่อมส้ม ทาซ้ำได้ทั้งวันไม่ตกร่อง หรือใช้ทาเป็นรองพื้นปาก ผสมสีอื่นก็ได้


เนื้อ Airy Matte เนื้อนุ่ม เบาสบายไม่หนักปาก เติมทับได้ ไม่ขุย

ความติดทน 7/10



- Dior 840 Rayonnante ราคา 1,490.-
เป็นลิปโทนส้มที่มีเฉดร้อนแรงที่สุดในการรีวิวนี้ เป็นเฉดส้มอมแดง ส้มอิฐแบบตุ่นๆ  เป็นเฉดที่ทาแล้วหน้าสว่าง ฟันขาว ไม่ว่าจะเป็นสีผิว Warm tone หรือ Cool Tone ก็เอาอยู่ ให้ลุคที่น่าค้นหา ดูดี ดูสุขุม และสวยแพง


เนื้อ velvet  เนื้อนุ่ม ละเอียด เกลี่ยง่าย ใช้เวลาในการเซตตัว เนื้อฉ่ำ

ความติดทน 5/10
หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้สาวๆนะคะ ถ้าชอบสีไหนแบรนด์ไหนก็ตามไปช็อปกันได้ ขอให้มีความสุขกับปีใหม่ที่ใกล้จะถึงนี้นะคะทุกคน แล้วเจอกันค่า


Kanoonworkout

Kanoonworkout

สวัสดีค่าสาวๆ เป็นมือใหม่หัดรีวิวนะคะ

เป็นสาวออฟฟิศวัย 29 ปีผิวผสม ขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง
มีรอยดำจากสิว รอยแดง ริ้วรอย มาหมดจ๊ะ

มาช่วยกันป้ายยานะคะ เราจะผิวดี เป็นอมตะไปด้วยกัน
for work : Kanoon020

FULL PROFILE