ครีมซองคอลลาเจนตัวเด็ด!! ถูกและดีใน 7-11 ที่ต้องโดน "Smooto Peachy Ice White Collagen Gel"

47 11

สวัสดีค่าทุกคนนน กลับมาพบกับพลอยกันอีกแล้วน้าาา


วันนี้พลอยมีครีมซอง 7-11 ถูกและดีมานำเสนออีกแล้วจ้า ^__^ ยิ่งช่วงใกล้ๆสิ้นเดือนแบบนี้ เงินจะหมดกระเป๋าซะแล้ว T__T เลยต้องหันมาพึ่งครีมซองกันเสียหน่อยค่ะ และยิ่งที่ผ่านมานี้พลอยนี่โดนแดดบ่อยมากกก จนผิวหน้าเริ่มคล้ำเสียสะสม...เลยอยากจะบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นเสียหน่อย จึงได้เข้า 7-11 แล้วเห็นซองครีมแพคเก็จน่ารักอยู่ซองนึง ซึ่งไม่คุ้นชินตาเลย คาดว่าเอาอีกแล้ววว...ครีมซองออกใหม่อีกแล้วจ้า >//< แถมอ่านคุณสมบัติแล้วก็น่าสนใจดี เลยไม่พลาดที่จะซื้อมาลองใช้ดูค่ะ ซึ่งครีมซองที่พลอยซื้อมาคือยี่ห้อของ “Smooto” ค่า มีชื่อว่า “Smooto Peachy Ice White Collagen Gel” 

สำหรับสมูทโตะซองนี้เค้ามีคอลลาเจน 10 เท่า ใน 1 ซอง!! เลยนะเออ และมาพร้อมกับคุณสมบัติที่ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวคล้ำเสียสะสม ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอมชมพู แถมยังช่วยลดเลือนรอยสิว รอยดำให้จางลง และช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้นด้วยล่ะ เป็นครีมซองที่เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยนะจ๊ะ แม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้จ้า

ซึ่งนอกจากใช้ทาบำรุงผิวหน้าแล้ว ยังสามารถใช้พอกหนาๆเป็น Sleeping Mask ใช้แต้มรอยสิว รอยแผลเป็น จุดด่างดำต่างๆ ใช้ทาบำรุงผิวกาย ทาบำรุงมือและเล็บ หรือใช้เป็นส่วนผสมผสมสครับขัดผิวก็ได้เช่นกันน้า บอกเลยซองเดียวก็คุ้มสุดๆ!!

แล้วยังมาพร้อมกับแพคเก็จฝาเกลียวหมุนเปิด - ปิดง่าย กันหกเลอะเทอะระหว่างพกพาได้ด้วยน้า

เนื้อเจลใสมีกลิ่นพีชหอมสดชื่นมากๆเลยนะ เนื้อเจลนุ่มลื่น เกลี่ยง่ายดีค่ะ สามารถใช้ทาบำรุงผิวได้ทั้งตอนเช้า และตอนก่อนนอนได้เลย

เป็นเจลที่ทาแล้วเย็น สดชื่นผิวทันทีเลยล่ะ รู้สึกสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะสักนิดเลย ซึ่งนอกจากพลอยจะเป็นคนผิวคล้ำเสียแล้ว ยังมีปัญหาผิวขาดน้ำ ขาดความชุ่มชื้นด้วยค่ะ แล้วพอทาเจลคอลลาเจนสมูทโตะลงบนผิวก็จะรู้สึกว่าผิวดูชุ่มชื้นขึ้นทันที ผิวแบบดูโกล์วมีความเปล่งปลั่งสดใส ดูสุขภาพดีขึ้นเลยค่ะ

เรื่องผลลัพธ์นั้นชัดเจนสุดเลยคือ ผิวดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นทันทีที่ทาค่ะ แล้วพอพลอยใช้อย่างต่อเนื่องเกือบ 7 วัน ก็สังเกตได้ว่าผิวหน้าค่อยๆดูสว่างกระจ่างใสขึ้นเล็กน้อยนะคะ พอใช้ทาก่อนแต่งหน้าก็ช่วยให้เมคอัพติดทนขึ้นด้วยล่ะ พลอยให้คะแนน ⅘ คะแนนค่าาา เพราะรอยสิวยังไม่เห็นผลเท่าไหร่ค่ะ ถ้ารอยสิวจางลงชัดเจนจะให้เต็ม 5 นะคะ

ซึ่งพลอยคิดว่าเป็นครีมซองที่ควรมีติดตู้เย็นไว้เลยล่ะ เพราะยิ่งแช่เย็นก่อนเอามาทาผิวยิ่งฟินเว่อร์!! แถมถูกและดีอีก ใครยังไม่เคยลอง ต้องไปลองใช้ดูแล้วล่ะค่ะ ตอนนี้มีวางจําหน่ายที่ 7-11 ราคาซองละ 49 บาทค่า

สำหรับวันนี้พลอยก็ขอตัวลาไปก่อนน้า หากเจอไอเท็มอะไรเด็ดๆ ถูกและดีอีกจะมารีวิวให้ทุกคนได้อ่านกันอีกน้า ^__^


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE