#สุดในรุ่น ep.3 ว่าด้วยเรื่อง คิ้ว ตา แก้ม! ของเด็ดๆทั้งนั้นน

51 15

〰️?

สวัสดีค่าชาวจีบันนิสต้าทุกคนน :) วันนี้สุดในรุ่น ep.3 กลับมาแล้วค่าา รอบนี้ว่าด้วยเรื่องของ ตา คิ้ว แก้ม ค่ะ! 

ต้องเกริ่นก่อนเลยว่าดาวเป็นคนไม่ค่อยชอบแต่งตาหนักๆ จะชอบความธรรมชาติ สีแก้มก็เช่นเดียวกันค่ะ กระทู้นี้จะพามาส่องว่าปี 2019 มีไอเทมไหนที่ครองใจดาวได้บ้าง!

ชิ้นแรกมา เริ่มด้วยคิ้วเลยนะคะ ตัวนี้เป็นที่เขียนคิ้วหัวพู่กัน จะบอกเลยว่าดาวอินกับไอเทมแบบนี้มาก! เพราะให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ และสะดวกรวดเร็วค่ะ ตัวนี้เป็นของ fasio นะคะ 

จุดเด่นเลยคือ จะมี 2 หัว ทั้งหัวพู่กันและแบบฝุ่นค่ะ สีค่อนข้างติดทน หัวพู่กันเรียวเล็ก เขียนง่าย แต่ถ้าใครชอบคิ้วคมๆอาจจะต้องผ่านตัวนี้ไปก่อนนะคะ

benefit ka-brow 〰️ เจลเขียนคิ้วตัวดัง! ดาวซื้อขนาดเล็กมาลองก่อน ปรากฎว่าชอบมากค่ะ สีเข้ากับสีผมดาวมากๆ เนื้อดี เขียนง่าย ลื่น ติดทน แป๊ปเดียวเสร็จ เหมาะกับชีวิตเร่งรีบด้วยค่ะ ดีงาม แอบกระซิบว่าไซส์เล็กใช้ได้นานมว๊ากกกกกกก ใครอยากลองแนะนำไซส์นี้ค่ะ ประหยัดและคุ้มม

favorite หลายปีซ้อน ไม่เปลี่ยนใจ ที่ดัดขนตาของ gino mccray ถูกและดีจริงๆค่ะ ดัดขนตางอนเด้งมาก! ค่อนข้างเข้ากับรูปตาดาวด้วยค่ะ ใช้พังไปหลายอันแล้ว

มาสคาร่าดังในตำนาน มาสคาร่า canmake ตัวนี้เขาเด่นในเรื่องของความขนตาเรียงสวย ขนตายาว และจากใจคนหนังตามันแบบเรา ตัวนี้ไม่เยิ้มค่ะ คอนเฟิร์ม กันน้ำ หันเหงื่อ กันมาก! ดาวชอบสีน้ำตาลค่ะ น้ำตาลกำลังดี ไม่อ่อนจนเกินไป แต่ข้อเสียคือ ระหว่างวันแอบเป็นคราบขาวๆบางครั้งค่ะ

และจากที่บอกไปว่าดาวหนังตามัน การจะหาดินสอไลน์เนอร์ต้องเป็นตัวที่คิดทน ไม่แพนด้า แล้วน้อง areeya คือผู้ชนะค่ะ! ดาวชอบเขียนไลน์เนอร์สีน้ำตาล ตัวนี้สีกำลังดีมาก! ข้อเสียคือหัวใหญ่ ดาวตาเล็กแล้วเขียนยากง่ะ เลยต้องใช้แปรงหัวตัดช่วย เขียนสวยขึ้นเยอะเลยค่ะ แล้วทนมาก! กันน้ำพอสมควรเลย ไม่แพนด้าด้วย รักค่ะ

ขอคั่นด้วยคอนทัวร์อันเดียวที่ชอบในปีนี้ ของ eglips ดาวใช้สี 01 ค่ะ ใครผิวขาวๆต้องลองตัวนี้! สีติดเทา ไม่แดง ปัดแล้วกำลังดี ธรรมชาติมาก เหมือนตื่นมาก็หน้ามีโครงเลย 

เรียกได้ว่าชิ้นนี้เป็นไอเทมกันตายเลยค่ะ สำหรับ peripera ink fitting bread มีทั้งอายแชโดว และปัดแก้มในพาเลทเดียว ด้วยความทีสีอายแชโดวน้องเขาคือดี มีทั้งสีชมพู แบะน้ำตาล กลิตเตอร์ก็มี เหมาะกับมือใหม่ด้วย  ดาวว่าเป็นพาเลทที่ควรมีติดโต๊ะค่ะ

eye shadow อีกตัวที่ได้มาตอนปลายปีแล้วชอบเลย eglips from rosy วันไหนคิดไม่ออกว่าจะแต่งตายังไงก็หยิบตัวนี้ค่ะ เขาคิดสีมาให้แล้ว เราปาดๆไปเลย สวยเองค่ะ 55555 กลิตเตอร์ดีมาก วิ้งกำลังดี และสีสวย ดาวชอบมากกก 

บลัชออนถูกและดีค่าา ตัวนี้ใช้แล้วไม่ต้องปัดไฮไลท์เลย สีนัวมากกก เป็นสี 03 sparkle นะคะ ของ cute press สีจะออกชมพูตุ่นนิดๆ เอาอยู่ทุกลุคค่ะ เชียร์มาก! ตลับใหญ่ ใช้ได้นานแน่นอนค่ะ

แก้มใสๆไม่ต้องพึ่งไฮไลท์ต้องตัวนี้ค่ะ ใช้จนฮิทแพนขนาดนี้ ไม่ต้องพูดเยอะเลย บลัช benefit สี gold rush ชอบมากๆ สีชมพูอ่อนๆ กลิ่นหอมๆ เอาจริงๆคือต้องซื้อต่อ ดาวใช้ไซส์เล็ก ใช้ได้นานอีกแล้วค่ะ นานมากกกกกก เกือบปีเลย

ที่สุดของปีเรื่องแก้มชิ้นสุดท้ายค่ะ ?  บลัช Canmake no.10 ดีงามสมรีวิว ตัวนี้สีจะตุ่นๆ ใครชอบแก้มตุ่นต้องโดน แต่! เราจะปัดให้ไม่ตุ่นขนาดนั้นก็ได้ เพราะสีมีหลายช่องค่ะ เลือกสผมได้เองเลย ตัวนี้ก็จะวาวๆเหมือนกัน เป็นวาวที่สวย ราคาน่ารัก คุณภาพเต็ม 10 ไปเลยค่ะ

✨?

เย้! สำหรับ #สุดในรุ่น ep.3 ก็หมดไปแล้วค่า หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันนะคะ :) 

ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า บ้ายบายยย <3


cloudysstory

cloudysstory

สวัสดีค่ะ ! ชื่อดาวนะคะ ◡̈
รีวิวบ้าง เห่อบ้าง ❤︎ ˳ ༘*

* ติดตามช่องทางอื่นๆได้ที่ด้านล่างนี้เลยค่ะ ✨?

FULL PROFILE