เปิดกล่อง K beauty Essentials Mamonde

45 11
อยากเปิดกระทู้แรกด้วยการดูแลผิวแบบสาว ''Mamonde''

    Set นี้ได้มาจากการช้อปออนไลน์อย่างหนักหน่วงช่วงสิ้นปี เป็น Set ''Be merry Mamonde'' ราคาอยู่ที่ 1800฿ เซ็ตนี้ที่ตัดสินใจซื้อมามันอยู่ในช่วงลดราคานะ แต่เราจำไม่ได้ว่าโปรลดอยู่ที่เท่าไหร่ เป็นเซ็ตที่เรารู้สึกว่ามันคุ้มกับเงินที่เสียไป เพราะในเซ็ตมีให้มา 4 อย่างด้วยกัน เป็นสกินแคร์ทั้งหมดเลยที่ควรใช้ในการฟื้นฟูใบหน้าที่ผ่านการใช้งานมาอย่างหนักหน่วง 
      หน้าตาของกล่องที่ได้รับก็จะเป็นแบบนี้เลย เหมาะแก่การซื้อเป็นของขวัญปีใหม่ หรือ จะซื้อใช้เองก็ดี ในกล่องจะประกอบไปด้วย สกินแคร์ทั้งหมด 4 อย่างด้วยกัน 
แกะกล่องออกมาก็จะมี

1. Mamonde Petal Spa Oil To Foam ขนาด 50 ml. 
2. Mamonde Rose Water Toner 150ml 
3. Mamonde Floral Hydro Cream 50ml 
4. Mamonde Lip Sleeping Mask 20g 

จะมาอธิบายแต่ละตัวให้ฟังกัน โดยเริ่มไปทีละขั้นตอนนะคะ

ขั้นตอนแรก ... เริ่มจากการทำความสะอาดผิวหน้า

Mamonde Petal Spa Oil To Foam ตอนบีบใช้งานครั้งแรกจะเป็นเหมือนออยล์ใส ๆ ผสมน้ำเล็กน้อยและถูไปมาจะกลายเป็นโฟมฟองนุ่ม ๆ ใช้ทำความสะอาดผิวหน้า นวดเบา ๆ  เพื่อลดการเสียดสี หน้าจะได้ไม่มีริ้วรอยก่อนวัย เป็นโฟมที่ทำความสะอาดผิวหน้าได้ดี มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ล้างหน้าเสร็จแล้วรู้สึกสบาย ไม่แห้งตึง


ขั้นตอนที่ 2 ... ลงโทนเนอร์เพื่อปรับสภาพผิว

Mamonde Rose Water Toner โทนเนอร์บำรุงผิว ใช้หลังทำความสะอาดผิวหน้า หยดใส่สำลีแล้วใช้ให้ทั่วใบหน้า (บางทีสำลีหมดก็หยดใส่มือไปเลยจ้า 555)
ตัวนี้จะได้กลิ่นกุหลาบชัดเจน เพราะผสมน้ำดอกกุหลาบบริสุทธิ์ 90.97% ใครที่ไม่ชอบกลิ่นกุหลาบอาจจะรู้สึกฉุน และไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ อันนี้ขอเตือนไว้ก่อนนะ แต่ตัวโทนเนอร์จะช่วยปรับสภาพผิวก่อนการลงบำรุงในขั้นต่อไป ทำให้เซลล์ผิวแข็งแรงยิ่งขึ้น ใครที่มองว่าโทนเนอร์ไม่สำคัญ ต้องคิดดูอีกทีนะ ^^



ขั้นตอนที่ 3 ... ถึงเวลาลงครีมกันแล้วววว

Mamonde Floral Hydro Cream เป็นเนื้อครีมเข้มข้นที่เนื้อบางเบา ถ้าใครนอนห้องแอร์จะรู้สึกว่าหน้าชุ่มชื้นมาก ๆ เลยแหละ แต่สำหรับคนที่ขี้ร้อน หรือเหงื่อออกง่าย อาจจะรู้สึกเหนอะๆนิดหน่อยตอนที่ทา ซึ่งเราแก้ได้โดยการทาพอประมาณ ไม่ใช่พอกนะทุกคน 555

ครีมตัวนี้จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวที่ขาดน้ำ มีส่วนผสมของดอกนาร์ซิสซัส (ชื่อยากอะไรขนาดนี้) ซึ่งเจ้าส่วนผสมต่างๆที่ใส่เข้ามาในเนื้อครีมจะช่วยลดอุณหภูมิในผิว ทำให้ผิวเย็นสบาย และรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น

ขั้นตอนสุดท้าย ... บำรุงริมฝีปากก่อนนอน

Mamonde Lip Sleeping Mask สลีปปิ้งมาสก์บำรุงริมฝีปาก มีสารสกัดจากผลแอ็พริคอตและดอกพลัมและสาร AHA จะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ทำให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี



ที่หยิบเซ็ตนี้มาบอกกัน เพราะเป็นเซ็ตสกินแคร์ที่เรารู้สึกว่าครอบคลุม และไม่ต้องพกเยอะ เวลาที่ต้องเดินทาง หรือ ชั่วโมงเร่งรีบ บางวันจะให้มานั่งลงสกินแคร์หลาย ๆ ตัวก็ไม่ไหว

ถ้าใครสนใจก็ลองซื้อมาใช้กันดูได้ (แนะนำให้ซื้อช่วงโปร จะรู้สึกคุ้มขึ้นไปอีก อิอิ)
แล้วพบกันใหม่ในกระทู้ต่อไปนะคะ



Waraporn111

Waraporn111

สวัสดีค่ะ
เราชื่อ ''เมย์'' นะคะ เรียกสั้น ๆ ว่า ''เมย์''

* เป็นคนเจออะไรแล้วชอบเขียน เวลาหยิบมาอ่านจะได้จำได้
* ชอบลองใช้สกินแคร์ไปเรื่อย จนอยากจะมาเขียนรีวิวแบ่งปันประสบการณ์การใช้ให้คนอื่น ๆ อ่านบ้าง
* อยากแลกเปลี่ยนข้อมูลสกินแคร์ต่าง ๆ

Tw: @rukkumto
Fb: @rukkumto

ฝากติดตามอ่านงานเขียนของเราด้วยนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ : )

FULL PROFILE