Herb Ministry Tea Tree Oil กันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ฝุ่น PM 2.5 มันดีมากแม่!

42 11
WITH <strong>Herb Ministry</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าาเพื่อนๆชาวจีบัน มาพบกับแตงอีกแล้วว ช่วงนี้ฝุ่น PM 2.5 เยอะมาก เล่นเอาผิวแตงแปรปรวน สิวเห่อขึ้นมาเพียบ!! อยากร้องไห้ แงง ช่วงนี้เลยต้องดูแลผิวหน้าเป็นพิเศษหน่อย วันนี้เลยจะมาแนะนำกันแดดจากแบรนด์ Herb Ministry ค่าา มีชื่อเต็มๆว่า Herb Ministry Tea Tree Oil Facial Sunscreen  

​นอกจากคุณสมบัติในการกันแดดอย่างเต็มเปี่ยมด้วย SPF50 PA+++ แล้ว กันแดดตัวนี้ยังพิเศษตรงที่เค้าจะมีส่วนผสมของ Tea Tree Oil เข้าไปด้วย เพื่อช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว รวมทั้งฟื้นฟูใบหน้าที่คล้ำเสียให้กระจ่างใส ลดความหมองคล้ำต่างๆ แบบเริ่ดมาก ปกติกันแดดชอบอุดตันและทำให้เกิดสิว แต่อันนี้คือช่วยลดสิวไปอี้ก!

คุณสมบัติอื่นๆก็จะมีดังนี้ 

- ป้องกันรังสี UVA และ UVB 

- ปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ 

- ป้องกันแสงสีฟ้า 

- ลดการอักเสบของสิว

Package : จะมาในรูปของขวดแก้วสีชาป้องกันแสง หัวปั๊ม ใช้งานง่าย มีฝาครอบหัวปั๊มอีกทีนึงเพื่อความสะอาด และมีการหมุนล็อคเพื่อเซฟ ไม่ให้กดเนื้อผลิตภัณฑ์ออกมาเมื่อไม่ต้องการใช้

เนื้อผลิตภัณฑ์ : จะเป็นสีขาวขุ่น เนื้อบางเบา เกลี่ยง่ายและซึมไวมากก ไม่ทิ้งคราบขาวไว้บนผิว ชอบมากก เพราะไม่ไปรบกวนเมคอัพ แต่งหน้าต่อได้เลย ไม่เป็นคราบ  

กลิ่น : กลิ่น tea tree oil ชัดเจนมากก เค้าใส่มาในกันแดดค่อนข้างเยอะเลยจากที่ดูในส่วนประกอบที่มาเป็นอันดับต้นๆ ตอนทาได้กลิ่นแล้วผ่อนคลายมากๆ

ขวดนึงจะมาในปริมาณ 30 ml ราคาเต็ม 819 บาท แต่ก็จะมีช่วงที่จัดโปรโมชั่นด้วยนะคะ เช่นตอนนี้จะลดราคาเหลือ 615 บาท เอ๊ะยังไง อยากลองก็ต้องจังหวะนี้แหละค่ะ เอ้าลุย555

แบรนด์นี้ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆที่น่าสนใจอีกหลายตัวเลยค่ะ อยากลองตัวอื่นๆด้วยนะเนี่ยย ใครสนใจสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook เสิร์ชคำว่า Herb Ministry ได้เลยค่าา

ใครเคยลองใช้ตัวไหนแล้ว หรืออยากลองตัวไหน มาแบ่งปันกันได้นะคะ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่าา บ้ายบายย  


Sarotangg

Sarotangg

สวัสดีค่าา ชื่อ แตง นะคะ^^

ฝากติดตามรีวิวด้วยน้า จะหาอะไรมาแบ่งปันบ่อยๆค่า?
ติดตามช่องทางอื่นๆเพิ่มเติมใน
ทวิตเตอร์ : saroreview?
IG : saroreview

FULL PROFILE