เป็นสิวก็สวยได้ BK Loose Powder แป้งฝุ่นลดสิวที่ตกหลุมรักกก >_<

40 13
WITH <strong>BK</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
                  สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาเจอกับเล็ก Smallalie อีกแล้วนะคะ วันนี้จะมารีวิวแป้งฝุ่นที่ชื่อเสียงล่ำลือ ที่เค้าบอกมาว่า เป็นแป้งฝุ่นลดสิว แป้งฝุ่นสำหรับคนเป็นสิว ใช้แล้วไม่ทำให้เกิดสิว!! ได้ยินคนนู้นก็บอกว่าดี คนนี้ก็บอกว่าชอบมากกก ทนฟังไม่ไหวก็เลยต้องมาลองกับตัวเอง เป็นครั้งแรกเลยที่ได้ลองใช้ ปรากฎว่าใช้ดีจริงต้องบอกต่อเลย! สำหรับแป้ง BK Loose Powder Soft And Smooth Texture นั่นเองทุกคน เป็นแป้งโปร่งแสงที่มีเนื้อละเอียด สามารถเข้าได้กับทุกสีผิว สามารถควบคุมความมัน ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้และที่สำคัญที่ชอบเลยก็คือ เนื้อบางเบา ไม่ทำให้อุดตัน ไม่ทำให้เกิดสิวนี่แหละ บอกเลยว่า #เป็นสิวก็สวยได้ !!    

เรามาดูตัวโปรดักส์ของเค้ากันดีกว่า
เป็นแป้งกระปุกขนาดกำลังพอดี ใช้งานง่าย สะดวก เป็นแบบฝาเปิด แล้วก็สามารถหมุนฝาเปิดได้อีกด้วย  
เปิดมาเจอกระจก แฮปปี้มาก (เป็นคนติดกระจกมาก555)  
แล้วก็มีพัฟในตัวให้ด้วย ซึ่งทุกคน เล็กอยากจะบอกว่า พัฟของเค้านิ่มมาก แบบ มากมากมากมาก ชอบมาก ตอนสัมผัสกับแก้มคือฟิน แล้วเข้ากับเนื้อแป้งได้ดีด้วย 

ต่อไปเป็นเนื้อแป้งที่เนื้อมีความละเอียด สัมผัสเนียนนุ่ม ดุจกำมะหยี่เลย ด้วยความที่เป็นแป้งโปร่งแสง สีเนื้อแป้ง สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว
หน้าตอนนี้ได้ลงรองพื้นเนื้อบางเบาระดับนึงแล้ว กำลังจะเข้าสู่ขั้นตอนเซ็ตแป้ง จะลงครึ่งหน้าก่อน 

ก่อน-หลัง 
หน้านุ่มมาก รู้สึกได้เลยว่าหน้าดูผ่องเนียนขึ้น เนื้อไม่หนักหน้าเลย ไม่รู้สึกแมต เหมือนผิวได้ให้ใจ เหมาะมากสำหรับวันชิลๆสบายๆ 

ทั้งหน้า
เริ่ด!ปัง! เหมาะมากเลยนะสำหรับคนเป็นสิวหรือว่าผิวแพ้ง่าย เพราะว่าเค้ามีสารสกัดจาก Tea Tree Oil เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่ทำหน้าที่ Anti-Bacteria ช่วยลดปัญหาสิว รวมทั้งช่วยปกป้องผิวจากการระคายเคืองและ Vitamin E มีคุณสมบัติที่ช่วยมอบความชุ่มชื่นให้กับผิว ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ เนียนใส ไร้ริ้วรอย 

ผ่านๆไปประมาณ 8-9 ชั่วโมง  
หน้ามีความมันน้อยมาก ไม่ต้องซับมันเพิ่มเลย มีความมันนิดเดียวจริงๆช่วงปลายจมูกและกลางหน้าผาก แล้วหน้าก็ไม่มีคราบเลยทุกคน ซอกจมูกมีหลุดไปหน่อย แต่ดูรวมๆผิวหน้ายังเป้ะอยู่เลย ระหว่างวันจนถึงตอนนี้คือชอบผิวมาก มีความธรรมชาติ ไม่ดูหน้าโบ๊ะเลย 

ถือว่าลองครั้งแรกแล้วชอบเลยนะเอาจริง ก่อนหน้านี้ได้มีโอกาสใช้ของแบรนด์ BK แล้วเหมือนกัน เป็นแป้งผสมรองพื้น ตัวนั้นก็โอเค สำหรับวันปังๆออกงานก็จะใช้ตัวนั้น แต่ถ้าวันไหนสบายๆ ไม่ได้ไปงานที่ไหน ตัวนี้ก็เหมาะโจทย์เเลย แล้วพอยิ่งรู้ว่าไม่ทำให้เกิดสิวใหม่ก็คือ สบายใจจ้า เลิฟสุดๆๆ ราคาก็เป็นมิตรมากๆ 389 บาท ซื้อตามวัตสัน อีฟแอนด์บอย Tops และอีกเยอะแยะมากมาย สู้แป้งฝุ่นแพงๆเคาท์เตอร์แบรนด์ได้เลยนะเอาจริงๆ ไม่ได้อวยแต่มันดีจริงๆทุกคน T___T ลองไปหาใช้ดูกันนะ บอกเลยว่าต้องติดใจ 
เล็กได้ทำคลิปรีวิวแล้ว ไปดูกันได้นะคะ
โอเคทุกคนนนนน สำหรับกระทู้นี้เล็กไปก่อนแล้วนะคะ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าจ้าาาาา บายบายยยยยยย~~


smallalie

smallalie

HELLO :P
YOUTUBE : SMALLALIE
IG : SMALLALIE

FULL PROFILE