เปิดกรุ 7 ลิปแดง ใครทาก็เกิด ใครทาก็ปัง

45 13

“จะถูกหรือแพง ขอแดงไว้ก่อน” คำพูดนี้เราจะได้ยินกันบ่อย ๆ เวลาไปซื้อของตามที่ต่าง ๆ เราก็ได้ยินคำนี้บ่อยมาก ๆ โดยเฉพาะแม่ชอบใช้คำนี้มากกก เวลาไปเลือกซื้อของสีแดงเป็นสีที่โดดเด่น เรียกความสนใจได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว และเป็นสีที่เราให้ความสนใจและเลือกซื้ออยู่บ่อยครั้ง ยิ่งในวงการเครื่องสำอาง สีแดงถือว่าเป็นสีที่ได้รับความเป็นนิยมเป็นอย่างมาก เพราะไม่ว่าสาวผิวไหนทาก็สวย ช่วยขับผิวของเราให้สว่างมากยิ่งขึ้น วันนี้นัดเลยคัดลิปสติกลิปแดง  7 แท่ง มาให้รีวิวให้เพื่อน ๆ ดูกันค่า จะแดงสวยแค่ไหนไปดูกันเลยค่า

1. Maybelline Super Stay Matte Ink เบอร์ 117 Ground-Breaker ลิปสติกเนื้อลิควิดแมท สีแดงอมส้มสุดแซ่บไม่ตกร่อง ไม่ทรานสเฟอร์ ตัวนี้ถือว่าติดทนติดนานที่สุดเท่าที่เคยใช้มาเลย เคยทาตั้งแต่เช้าจนถึงเย็นยังไม่หลุดเลย สีแน่นมาก ปาดเดียว กลบสีปาดมิด (แต่ก่อนทาตัวนี้เราทาลิปมันก่อนนะ) ถ้าปาดไม่ดี ทาเยอะเกินไปก็เหนียวได้เลยแหละ (แอบล้างออกยาก) ปริมาณ 5 ml. ราคา 249 บาท


2. Maybelline Color Show Big Apple Red Lip Color เบอร์ 207 Manhat Tan Red 

ลิปสติกเนื้อแมทสีแดงเข้ม ทาง่าย ริมฝีปากดูนุ่มและชุ่มชื้น ไม่ตกร่อง ช่วยให้ปากดูโดดเด่นอวบอิ่มน่าสัมผัส คอมพลีทลุคให้สวยดูน่าเชื่อถือ ตามแบบฉบับของเกาะแมนฮัตตันที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งธุรกิจใหญ่ของนิวยอร์ก ปริมาณ 3.9 g. ราคา 199 บาท 


3. Kylie jenner matte liquid lipstick (Kylie Matte Mini Kit) เบอร์ All Nighter

ลิปสติกเนื้อแมทสีแดงสด เนื้อลิปค่อนข้างแห้งไว ให้รีบเกลี่ย ทาแบบ Ombre หรือ Full ก็สวย ลิปมีกลิ่นหอมวนิลาอ่อน ๆ กันน้ำ ติดทนมาก กันน้ำ แพ็คเกจสวยหวานสีชมพู ฉลุลายหัวใจน่าซื้อ ปริมาณ 0.55 ml. (เพื่อนซื้อมาฝากไม่แน่ใจว่าราคาเท่าไร)


4. Chaonang Lipstick  เบอร์ นางแย้ม

ลิปสติกเนื้อแมทสีแดงสด เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง Pigment แน่นชัดมาก ๆ  ทาแล้วปาก ชุ่มชื้นเพราะมีส่วนผสมของ oil 3 ชนิด ได้แก่ Argan oil , Rice Bran Oil และ Oilver oil เนรมิตเรียวปากให้ดูเจิดจรัสเหนือระดับอย่างมืออาชีพ พร้อมดึงดูดและสะกดทุกสายตา ปริมาณ 4 g. ราคา 250 บาท


5. 4ULove Me Harder 2 Real Kiss  เบอร์ 33 Kiss me  now ลิปสติกเนื้อแมทสีแดงอมส้มเนื้อ ปากไม่รู้สึกแห้งตึง Pigment แน่นชัด ปาดรอบเดียวกลบสีปากที่หมองคล้ำได้อย่างมิดชิดไม่ตกร่อง  สีสวย ติดทนนานมาก มีหัวแปรงเล็กเพื่อควบคุมทิศทางในการวาดปากให้ได้รูปอย่างง่ายดายยิ่งขึ้นด้วย ปริมาณ 3 g.  ราคา 199 บาท 


6. SRICHAND Enchanted forever matte liquid หรือ ลิปเจ้าหญิง เบอร์ 33 Lucky

ลิควิดลิปสติกเนื้อแมทสีแดงสด แต่กลิ่นหอมที่หอมไปจนถึงขั้นฉุน เวลาทาให้รีบเกลี่ยเพราะลิปแห้งไวมาก จะทาแบบ Ombre แบบ Full แบบไหนก็สวย Pigment ชัดและแน่น สีติดทนนานมาก ทานข้าวยังไม่หลุดอ่ะคิดดู ปริมาณ 4 g. ราคา 199 บาท


7. Naree Velvet Matte Creamy Lip Colors เบอร์ 801 Soul Mate ลิปสติกเนื้อเวลเวทที่นุ่มละมุนมาก ๆ เกลี่ยง่าย บางเบา ไม่ตกร่อง มีความชุ่มชื้น ไม่แห้งกรัง ทาแบบ Full หรือเบลนด์ ฟุ้ง ๆ ก็สวย เรื่องความติดทนยังไม่เท่าไรยังต้องมีเติมบ้างระหว่างวัน 

ปริมาณ 3 ml. ราคา 99 บาท

สาวกลิปสติกห้ามพลาดทุกตัวคือแดงสวยมากกก ในกรุถามว่ามีสีอื่นไหม?? ก็มีแต่น้อยกว่าสีแดง555 หวังว่าเพื่อน ๆ จะชอบรีวิวเปิดกรุ 7 ลิปแดงกันนะคะ รอบหน้าอย่าลืมติดตามกระทู้ดี ๆ แบบนี้อีกน๊า วันนี้ขอตัวลาก่อน บ๊ายบายยย


Naruemol Nud

Naruemol Nud

♥ สวัสดีค่ะ ชื่อนัด อายุ 27 ปีค่ะ
♥ ติดต่อ
Line : naruemol52011 (นัด)

FULL PROFILE