แชร์เทคนิคลงรองพื้นให้ติดทนทั้งวัน ในราคาแสนถูก

49 12
WITH <strong>nami</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
How To Makeup No Makeup
เปลี่ยนลุคหน้าบ้านๆให้เป็นลุคผิวสวยสุขภาพดีภายใน5นาที    
 
     สวัสดีค่ะเพื่อนๆวันนี้มี่มากับการชาเลนตัวเองในหัวข้อ เปลี่ยนลุคหน้าบ้านๆให้เป็นลุคผิวสวยสุขภาพดี ภายใน5นาที และสามารถอยู่ติดทนนานได้ตลอดทั้ง โดยลงงานผิวแค่2ชิ้นกับเครื่องสำอางเพียง4ชิ้นเท่านั้น *จะเปลี่ยนได้จริงมั้ยไปดูกันเลยค่ะ 
     เริ่มด้วยบำรุงผิวหน้าก่อน ถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่ขาดไม่ได้เลย วันนี้มี่ลงบำรุงด้วย Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel (เจลว่านหางจระเข้สกัดเย็นเข้มข้น 99.5% + เลมอนเข้นข้น)
     เป็นการกู้หน้าโทรม ที่เลือกใช้เพราะหาซื้อง่ายใน 7-ELEVEN ทุกสาขา เหมาะสําหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายเพราะ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์  ,Paraben และซิลิโคน ราคามิตรภาพซองละ 49 บาทเท่านั้นเอง  ซึ่งเราอยากแนะนำให้เพื่อนๆได้ลองตรงที่เค้าสามารถเข้าช่วยฟื้นบํารุงผิวที่อ่อนแออย่างเร่งด่วน คืนความเด้ง นุ่ม ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ําให้ผิว บํารุงให้ผิวดูสว่าง กระจ่างใส รูขุมขนกระชับ และช่วยควบคุมความมัน
     และยังสามารถใช้พอกหน้าได้อีกด้วย ซึ่งจะฟื้นฟูบำรุงผิว ปลอบประโลมผิวที่ถูกแสงแดดทำร้าย พร้อมผสานคุณค่าสารสกัดเลมอนเข้มข้น วิตามินบี3 อัลฟ่า อาร์บูติน ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่หมองคล้ำออกอย่างอ่อนโยน บำรุงให้ผิวแลดูสว่างกระจ่างใส
     ถ้าใครเคยซื้อ Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel (เจลว่านหางจรเข้สกัดเย็นเข้มข้น 99.5%) หรือผ่านตาแล้วจะเห็นว่าถูกวางคู่กับ Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel (เจลวิตามินซี) เป็นอีกไอเทมที่อยากแนะนำแต่ไว้ครั้งหน้าๆจะมาจัดเต็มเฉพาะตัวนี้ให้นะคะ
ต่อด้วยงานผิวใครจะลง CC หรือ BB ก็ได้แล้วแต่เพื่อนจะถนัดเลย
     Make Up Pro BB Wet To Powder (แป้งพัฟ BB เนื้อครีม) พร้อมปกปิดทุกปัญหาผิว โดยเนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมตต์ทันทีที่ทา ตอบโจทย์สําหรับสาวๆที่มีปัญหาผิวหน้ามัน หรือสาวๆที่ชื่นชอบการแต่งหน้าสไตส์แมตต์ แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิว กันน้ำ กันเหงื่อ กันแดด ปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB ด้วยค่า SPF 35 PA++ ลักษณะเนื้อครีมมีสีเนื้อ เป็นเนื้อแป้งพัฟ เนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย สบายผิว ไม่เป็นคราบ ล็อคผิวเป๊ะ ตลอดวัน
     ความรู้สึกหลังใช้ คือสัมผัสได้ถึงความสบายผิวไม่หนักหน้า ปกปิดได้ระดับนึง คุมมันใครที่ชอบอะไรแมตต์ๆ BBตัวนี่คือเหมาะมาก ใช้ได้กับทุกเฉดสีผิว BBเนื้อแป้งพัฟจะปรับเข้ากับสีผิวเราเอง แนะนำให้แตะครั้งละน้อยๆแล้วค่อยเติมจนกว่าจะพอใจ ใครที่กังวลเรื่องการแพ้ หมดกังวลได้เลยเพราะเป็นสูตรอ่อนโยน มีขนาด7 กรัม ราคา 49 บาท หาซื้อที่ 7-ELEVEN ทุกสาขาเลยค่ะ
ไปต่อด้วยขั้นตอนการแต่งหน้าใช้เครื่องสำอางแค่4ชิ้นเท่านั้น คือ อายแชโดว์ , ดินสอเขียนคิ้ว , บรัชออน , มาสคาร่า
     แค่นี้เป็นก็เสร็จเรียบร้อย 5นาทีเนี่ยคือเหลือๆเลยใช่ไหมละคะ ??? การที่ผิวหน้าได้รับการบำรุงและลงรองพื้นผิวก่อนแต่งหน้าได้ดีนั้น จะช่วยทำให้เราสามารถแต่งหน้าติดทนนานได้ตลอดทั้งวัน อีกทั้งยังทำให้การแต่งหน้าเป็นเรื่องง่ายและสนุกมากขึ้นเลยนะคะ
หวังว่าเพื่อนๆคงชอบไม่มากก็น้อย ยังไงใครมีเทคนิคอะไรในการแต่งหน้าอีกก็คอมเม้นมาคุยกันได้นะคะ สำหรับวันนี้มี่ขอตัวลาไปก่อนค่ะ สวัสดีค่ะ ??


emily mimmy

emily mimmy

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE