จะร้อนรึหนาว...หน้าสาวก็ไม่แตกแล้วจ้า

45 11
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่าวันนี้ขอมาเห่อบวกรีวิว ครีมตัวใหม่จากผู้ใหญ่ใจดีบ้านจีบันของเรานี้เองค่า เราร่วมกิจกรรมกับ Jeban Sundae ทางทวิตเตอร์ เลยมีโอกาสได้ลองใช้ Kiehl’s ultra facial cream กระปุกนี้ค่า 

ขอเกิ่นก่อนว่าเราไม่เคยใช้รุ่น ultra facial cream มาก่อนเลยค่ะ ปัญหาผิวหลักๆของเราคือผิวแห้งบ่อยมาก โดยเฉพาะทีโซนเรียกได้ว่าเป็นขุยทุกๆ 3-4วันเลย เซ็งมากๆ

เนื้อสัมผัส เป็นครีมที่มีความกึ่งเจลหน่อย เนื้อแน่น ไม่ไหลค่ะ ไม่มีกลิ่นน้ำหอมเลย ไม่ใช่เหม็นเคมีนะคะ  กลิ่นบางๆอธิบายไม่ถูกเหมือนกัน แต่ชอบที่เค้าไม่ใส่น้ำหอม ไม่มีพาราเบน ทำให้คนผิวแพ้ง่ายอย่างเราใช้ได้ค่ะ


เนื้อครีม พอทาแล้วจะเย็นนิดๆ รู้สึกว่าหน้าชุ่มชื้นขึ้นจริง และกักเก็บความชุ่มชื้นได้นานกว่าครีมตัวอื่นที่เคยลองมาด้วยค่ะ ทางแบรนด์เคลมว่า สูตรนี้มี Glacial glycoprotein ซึ่งเป็นโปรตีนธารน้ำแข็งจากเทือกเขาหิมาลัย และสควาเลนจากมะกอก ที่ให้ความชุ่มชื้นถึง 2.3 เท่า และเสริมสร้างความแข็งแรงให้ปราการกักเก็บความชุ่มชื้น 47.9% เลย  


อ่อ เห็นว่าเป็นครีมแบบนี้แต่ซึมไวนะคะ ไม่เหนอะหนะเลย เราใช้ทาได้ทั้งกลางวัน กลางคืนเลยค่ะ

สรุปแล้วเราชอบมากๆค่ะ เหมาะกับช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยๆเดี๋ยวร้อนเดี๋ยวหนาว ผิวหน้าปรับไม่ทันก็มีตัวนี้มาช่วยปรับสมดุลผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นดูสุขภาพดีขึ้นค่ะ 


เพื่อนๆคนไหนยังไม่กล้าซื้อปุกใหญ่มาลองแนะนำให้ไปลองรับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองได้ที่เคาน์เตอร์คีลส์ทุกสาขาใกล้บ้านเลยค่า


FernnJularat

FernnJularat

Fernn เป็นมนุษย์คลั่งสกินแคร์
อยากจะมีเวลาว่างมาตั้งกระทู้ในJeban T0T
"Welcome to my home page
Follow Me >> IG : ffernn_jularat88
FB: Fernn Jularat

FULL PROFILE