รีวิว+เปิดกรุลิปโทนแดงทั้งหมดที่มีอยู่ในโต๊ะเครื่องแป้ง​❤️💄🇨🇳

40 12

​ซินเจี่ยยู่อี๋​ ซินนี้ฮวดไช้ อังเปา​ ตั๋ว​ ตั๋ว​ ไก๊ ขออนุญาต​ทักทายเป็นภาษาจีนกันหน่อย​ วันนี้ไม่ใช่อะไร​ วันนี้จะมารีวิวเปิดกรุลิปสติกโทนสีแดงที่ส้มมีอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้ง​ ตั้งแต่ราคาหลักสิบถึงหลักร้อย​ อยากรู้ว่าในกรุของส้มมีลิปแดงแบรนด์อะไรกันบ้าง​ เราไปดูพร้อมกันเลยค่าา

เริ่มที่ลิปราคาหลักสิบกันก่อน​ ตัวนี้เป็นมินิลิปสติก​ที่ไม่ได้จำหน่ายสีนี้สีเดียว​ แต่ทางแบรนด์​เค้าบรรจุขายในรูปแบบแพคคู่​ 2 แท่ง​ 2 สีในกล่องเดียว​ ส้มซื้อมาในราคา​พิเศษ​ 65​ บาท/2 แท่งจากบิวเทรี่ยม​ (ตกราคาแท่งละ​ 32.5​ บาท)​ ถือว่าถูกมากและคุ้มค่ามาก​ ถึงจะเป็นลิปจิ๋วแต่สีสวยแจ๋ว​ ตัวแท่งและเนื้อลิปจะคล้ายๆ​ 3ce​ แต่สำหรับเบบี้ไบรท์จะมีความนุ่มลื่น​ เพราะมันมีส่วนผสมของน้ำผึ้งอยู่ในนี้ด้วย​ คนปากแห้งไม่ต้องกลัวเลยว่าทาลิปแมทท์ไม่ได้​ มันมีสารบำรุงในตัวด้วย​ สีที่ส้มหยิบมาเป็นโทนแดงอมชมพู สำหรับคนที่ชอบลุคหวานๆ​ เพราะสีแดงไม่ได้แรงเสมอไป​ เป็นโทนแดงหวานๆ​ ที่ทาได้บ่อย​ เนื้อลิปมีความบาง​ อาจกลบปากคล้ำได้ไม่มิด​ ต้องทาย้ำหลายๆรอบถึงจะเห็นสีชัด​ สามารถพกไปเติมระหว่างวันได้​ แต่ถ้าเติมรอบสอง​ ควรเช็ดสีปากเดิมก่อน​แล้วค่อยทาลิป​ เพราะถ้าทาทับมันจะเป็นคราบเลยค่ะ
ต่อไปเป็นลิปแบบซอง​ ราคาหลักสิบ​ แค่​ 49​ บาทเท่านั้น​ ซื้อจากอีฟแอนด์บอย​ จากอมยิ้มรสชาติหอมหวาน​สู่ผลิตภัณฑ์​บำรุงผิวกาย​ จนมาถึงลิปสติกเนื้อมูสทินท์หอมหวานฉ่ำๆ​ สีราสพ์เบอร์รี่เป็นโทนแดงอมชมพูเช่นกัน​ เม็ดสีแน่นชัด​ ใครที่มีปากคล้ำสามารถกลบปากคล้ำได้มิดเลย​ พอส้มทาแล้วมันจะรู้สึกปากฉ่ำวาว​ ชุ่มชื่น​ เพราะมี​ vitamin e​ และ​เชียบัตเตอร์ผสมในนี้ด้วย​ คนปากแห้งสามารถทาได้​ เวลากินอะไรก็มีหลุดบ้าง​ แต่ก็เหมาะกับพกไปเติมระหว่างวันได้​ สบายกระเป๋า
ต่อไปเป็นทินต์บาล์มฝาแฝด​ holika​ holika​ แต่เค้าเป็นแบรนด์ไทย​ cute press​ นี่เอง​ มาพร้อมกับลายกระต่ายน้อยมายเมโลดี้​ ตัวนี้ส้มซื้อจาก​ eveandboy​ ราคาอยู่ที่129​ น้องเค้าเป็นเนื้อบาล์มทินต์​ ปาดบนปากสีชัดเวอร์​แบบไม่ต้องทาลิปสติกทับเลยค่ะ​ เป็นได้ทั้งลิปมันและลิปสติกในแท่งเดียวกัน​ ไม่ต้องพกเยอะด้วย​ เป็นทินต์เนื้อฉ่ำวาว​ ตอบโจทย์คนปากแห้งแบบส้มได้เลย​ ติดทนค่อนข้างดี​ พกไปเติมระหว่างวันได้​ รุ่นนี้สีสวยทุกสีเลย​ สีนี้เป็นโทนแดงอมชมพูเบอร์รี่ๆ​ เหมือนกับชื่อสีเลย​ คนผิวขาวทาสีนี้แล้วรอดจ้าา
ต่อไปเป็นลิปแบรนด์ไทยยอดนิยม​ขวัญใจสาวๆทุกคน​อย่าง​ 4u2​ รุ่น​ hello kitty เนื้อลิปจะแตกต่างจากรุ่นอื่นๆ​ ตรงที่เป็นเนื้อมูส​ เม็ดสีมีความแน่นชัดเหมือนทินต์​ สีนี้เป็นโทนแดงอมส้ม​ กลิ่นหอมฟรุตตี้ๆ​ แต่เค้าจะไม่ได้ทำกลิ่นตามชื่อสีเลยนะ​ คือทุกสีกลิ่นเดียวกันหมดเลย​ พอทาแบบเบลอๆ​ กับเต็มปากแทบจะไม่ต่างกันเลย​ ถึงจะแน่นก็จริงแต่มีข้อเสียอย่างเดียวคือเวลากินของหลายๆ​ อย่างมันจะหลุดออกเยอะเลย​ แถมไม่ค่อยกันน้ำด้วย​ ต้องพกไปเติมระหว่างวัน​ ทาทับแล้วไม่เป็นคราบด้วย
สีนี้จะเป็นโทนแดงก่ำๆ​อมน้ำตาลอมม่วงนิดๆ​ สีนี้สวยมาก​ ทุกสีผิวทาแล้วรอด​ ตัวนี้จะไม่ได้แมทท์จ๋า​ แต่เป็น​ Silky​ Matte​ นุ่มลื่น​ ทาง่าย​ คนปากแห้งไม่ต้องห่วงเลยว่าทาลิปแมทท์แล้วปากแห้ง​ ปาดครั้งเดียวจะเห็นเม็ดสีสดชัด​ ติดทนนานเวอร์​ กินอะไรหลุดน้อยมาก​ แทบไม่ต้องเติมเลย​ ตัวนี้ส้มได้ฟรีจากเพจแบรนด์​ cute press​ โดยตรงค่ะ
ซื้อเพราะแพคเกจล้วนๆ​ เลย​ เป็นรุ่นการ์ตูนดิสนีย์​จาก​ Cute​ Press​ ส้มซื้อจาก​ eveandboy​ มาประมาณ​219-229แหละ​ เพราะถูกกว่าซื้อในช็อปอีก​ สีที่ส้มหยิบมาคือโทนสีแดงแบบผู้ดีๆ​ สวยมาก​ ตอนส้มรับปริญญา​ส้มก็ทาสีนี้ด้วย​ ที่สำคัญผลิตจากเกาหลีด้วย​ เวลาทาเบลอๆ​ ดูระเรื่อๆ​ แบบเกาๆ​ พอทาเต็มปากก็สวยแซ่บอีกระดับ​ เนื้อเครยอนแมทท์แบบกำมะหยี่ๆ​ ทาง่าย​ ตกร่องเล็กน้อย​ ติดทนดีมาก​ เวลากินก็มีหลดอยู่บ้างเล็กน้อย​ และเป็นลิปแท่งโปรดของส้มเลยค่ะ​ 
ตัวนี้เป็นลิปอิงค์ขายดีในตำนาน​ ซึ่งตอนนี้ยังใช้ไม่หมดเลยจ้าา​ ไม่มีใครไม่วอแวกับเจ้าสิ่งนี้​ สีนี้เป็นโทนสีแดงสดแบบสายเกา​ เนื้อบางเบาดุจกำมะหยี่​ ให้ความรู้สึกเหมือนไม่ได้ทา​ เบาสบายปาก​ แต่คงความแน่น​ ติดทนในแบบฉบับ​ peripera​ กินอะไรก็มีหลุดบ้างเล็กน้อย​ มีเติมบ้างหรือแทบไม่ได้เติมเลย​ แต่สำหรับคนปากแห้งที่อยากทาลิปตัวนี้ต้องทาลิปมันก่อนนะจ้าา
น้องใหม่จาก​ peripera​ ในรูปแบบแท่งเหมือนลิปสติกทั่วไป​ และสีนี้เป็นสีออกใหม่เพิ่มจาก​ airy stick ทั้ง​ 8​ สีก่อนหน้านี้​ ตอนแรกกลัวทาแล้วจะดูแรงไป​ แต่สำหรับ​ peripera​ เค้าออกโทนแดงแบบน่ารักๆ​ เนื้อสัมผัสเหมือน​ cute press รุ่น​ disney​ เลย​ แต่น้องตัวนี้มีความบางเบาดุจกำมะหยี่​ ให้ความรู้สึกเหมือนไม่ได้ทา​ ได้สีแดงแบบน่ารักๆ​ แบบสายเกา​ เพราะส่วนตัวส้มชอบทาลิปแดงแบบเกาๆ​ ด้วย​ ส่วนสีนี้จะมีเข้าไทยเมื่อไรเร็วๆนี้แน่นอนจ้า

​เป็นอย่างไรบ้างค่ะ​ กับเปิดกรุลิปโทนสีแดงของส้ม​ ใครอยากสวยรับทรัพย์รับอั่งเปา​ ลองค้นในโต๊ะเครื่องแป้งว่ามีลิปสีแดงด้วยมั้ย​ และใครมีลิปแดงตัวไหนเด็ดก็ส่งคอมเมนท์​มาได้เลยน้าา​ หวังว่าเป็นประโยชน์​สำหรับเพื่อนๆ​ ทุกคนนะคะ


iamsomsom

iamsomsom

สวัสดีค่ะ เราชื่อส้ม หรือ ส้มส้ม
เกิดปี 2537/1994 (อายุให้ไปคำนวณเอาเอง)
สีผิวขาวเหลือง-สองสี
สภาพผิวผสม-มัน-ขาดน้ำ
ปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ บ้างก็มีสิวขึ้น รอยดำจากสิวหายช้า
เส้นผมหยักศก
ฝากกดติดตามช่องทางของส้มให้ด้วยน้าาา
YouTube: iamsomsom
Fanpage: Iamsomsom
Twitter: @iamsomsom94
IG: @iamsomsom94 และ​ @iamsomsom​_review

ติดต่องาน
FB: Som​ Nopparat​
line: zomnewline
e-mail: som.nopparat@gmail.com
nongsom.np@gmail.com
099-016-8640

FULL PROFILE