REVIEW AuraMe Soap สบู่ออร่ามี สบู่วิปโฟมจากสารสกัดพรีเมียมทั้ง 8 ชนิด

37 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่า ทุกคน นี่ก็เป็นครั้งแรกเลยของการรีวิวนะคะ ยังไงฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่าาาาา ถือโอกาสเปิดประเดิมในช่วงปีใหม่แล้วกันจ้าา จะได้สวยใสต้อนรับปีใหม่กันไปเลยย วันนี้ก็มาแนะนำผลิตภัณฑ์ดีๆที่ช่วยกำจัดสิ่งสกปรก มลพิษเช่น pm 2.5 ที่ปัจจุบันทำร้ายผิวมาก นั้นก็คือคือ " สบู่ออร่ามี " AuraMe Soap
ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วนี่ก็อายุย่างเข้า 28 จะมีปัญหาในเรื่องของผิวแห้ง สิวอุดตัน ผิวไม่เรียบเนียน ผิวติดสารสเตียรอยด์ เพราะเสพติดการฉีดสิวมาก เลยอยากหาผลิตภัณฑ์ดีๆที่ทำความสะอาดผิวหน้าหมดจด สลายเมคอัพได้ เพราะเป็นคนขี้เกียจล้างเครื่องสำอาง จึงเลือกใช้สบู่ออรามี เพราะส่วนผสมของเค้าตอบโจทย์ปัญหาผิวหน้าของเราได้ อาทิเช่น
✔️Astaxanthin (หรือสาหร่ายแดง)
ราชินีแห่งสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดริ้วรอยอย่างดีเยี่ยม


✔️Pearl Extract สารสกัดพิเศษจากผงไข่มุก ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส


✔️Snail Secretion Filtrate เพิ่มความชุ่มชื้น ลดการอักเสบของผิว


✔️Coconut Fatty Acid Diethanolamide สารสกัดพิเศษจากน้ำมันมะพร้าว รักษาอาการผิดปกติของผิวหนัง ลดรอยคล้ำใต้ดวงตา รักษาสิว เพิ่มความฉ่ำวาวให้ผิวหน้า


✔️Abalone Collagen คอลลาเจนจากหอยเป๋าฮื้อ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิว ผิวหน้ายกกระชับ ป้องกันการเกิดริ้วรอย


✔️Hydrolyzed Vegetable Protien สารสกัดพิเศษจากโปรตีนพืช ช่วยให้ผิวแลดูสุขภาพดี ซ่อมแซมเนื้อเยื่อผิวที่สึกหรอ


✔️Leontopodium Alpinum Callus Culrure Extract สารสกัดจากดอกเอลเดอร์ไวซ์ ตัวแทนความขาวอมตะ อุดมด้วยสาร antioxidant ปกป้องผิวจากรังสี UV


✔️Niacinamide Vitamin B3 ช่วยบำรุงผิวพรรณ ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ลดการอักเสบของผิวได้อีกด้วย

จากการได้ลองใช้ " สบู่ออร่ามี " มาเป็นเวลา 2 เดือน ( 1 ก้อน ) รู้สึกว่าผิวหน้าสะอาดขึ้นมาก ไม่แห้งตึงหลังล้าง สิวอักเสบยุบลง รอยแดงจางลง และผิวหน้าขาวใสขึ้น ผิวนุ่มฟูชุ่มชื่นขึ้น  เลิฟมากกก ตอนนี้ก็จะมีสิวบ้างช่วงมีประจำเดือนแต่ก็แห้งและยุบไว
ส่วนตัว สั่งซื้อมาจาก
page : Aurame.office - ออร่ามี
ก้อนละ 450 บาท 100 กรัม ใช้ได้นานเกิน 2 เดือน ไม่ใช่แค่ผิวหน้ายังสามารถใช้ได้ทั้งตัวลดสิวที่หลังได้อีกด้วย เริดมาก ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าใครอยากจะทดลองใช้ตามๆกัน หรือใครกำลังใช้อยู่ เข้ามาพูดคุยกันได้ แต่เรามั่นใจเลยว่าถ้าได้ลองแล้วจะชอบมากๆ ไว้เจอกันใหม่พร้อมความรู้ดีๆอีกครั้งหน้า ขอบคุณมากๆเลยค่ะ