นวด คอบ่าไหล่ "เจ็บ.. แต่ชอบ"

41 13

สวัสดีค่ะทุกคน


เนื่องจากหลังปีใหม่มีงานต้องเคลียเพียบ จ๋าเลยหายหน้าหายตาไปนาน ช่วงนี้ได้โอกาส เลยแว้บเข้ามาซะหน่อย คิดถึงบ้านจีบันมากค่ะ


ขอเท้าความนิดนึง เมื่อช่วง 12.12 ที่ผ่านมาร้านแต่ละร้านมีโปรล่อตาล่อเงินในกระเป๋าเราเพียบเลยเนอะ และใช่ค่ะ!! จ๋าเองก็โดนตกกับเค้าเหมือนกัน จาก Gowabi ถือเป็นการใช้งานแอพนี้ครั้งแรกของจ๋าเลยด้วยค่ะ


กระทู้นี้จ๋ามาบอกเล่าความรู้สึกหลังจากที่ได้เข้าไปรับบริการนวดที่ชื่อว่า Head, Neck & Shoulder Massage หรือนวดคอบ่าไหล่ ที่ Plant Day Spa ดีลนี้จ๋าซื้อมาในช่วง Flash Sale ราคา 199 บาท จากราคาเต็ม 1,100 บาท ค่ะทุกคนนน!! ลดไป 901 บาท



เริ่มกันที่พิกัดร้าน จ๋านั่งBTSไปลงที่สถานีเพลินจิต และเดินเข้าไปในซอยร่วมฤดีประมาณ 300เมตร จะเจอกับร้าน Kin Lenn เดินเข้าไปข้างๆร้านเลยค่ะ เรามาถึงแล้ว

(ตอนแรกทางเรามีความเดินเลยร้านไปหน่อยนึง เพราะมองไม่เห็นป้ายบอกทางค่ะ มินิมอลเกิ้นน 5555)
ร้าน Plant Day Spa อยู่ชั้น2 ของร้าน Kin Lenn ค่ะ เมื่อเดินเข้าไปก็จะเจอป้ายบอกทางแบบนี้เลยย
เมื่อขึ้นมาถึงชั้น 2 ก็จะเจอกับป้ายร้านหน้า น่ารักๆแบบนี้ค่ะ
บรรยากาศภายในร้านไม่ได้กว้างขวางอะไรมากมาย แต่เค้าจัดสรรพื้นที่ได้ดี และเป็นส่วนตัวประมาณนึงเลย

จ๋าต้องขออภัยที่ไม่ได้เก็บภาพบรรยากาศด้านในมาฝากนะคะ ตอนแรกกะจะไปแบบไม่คิดอะไร แต่หลังจากใช้บริการแล้วประทับใจ เลยคิดว่า เอ้ออ เอามาบอกเล่ากับทุกคนดีกว่า ฮืออออ T ^T
ก่อนเข้ารับบริการ เค้าก็มีน้ำมาเสิร์ฟ 1 แก้ว, ผ้าเย็นหอมๆ และแบบฟอร์มมาให้เรากรอกข้อมูลส่วนตัว รวมถึงรูปแบบการบริการที่เราต้องการค่ะ ส่วนตัวจ๋าชอบการนวดแบบเจ็บๆ จะได้จบๆ 5555 ก็เลยติ๊ก Strong เลยค่ะ
ระยะเวลาการนวด 1 ชั่วโมง ก่อนนวด เค้าก็จะพาเราไปล้างเท้า เปลี่ยนเสื้อผ้า หลังจากนั้นก็เข้าห้องนวดค่ะ

จ๋าได้นวดกับพี่แนน เป็นพนักงานงานนวดที่น้ำหนักมือดีมากๆ และฝีมือเยี่ยมมาก กดกี่จุด โดนทุกจุด บอกเลยว่า เจ็บ.. แต่ชอบ ค่ะ5555
(สภาพหลังนวดก็เป็นอย่างที่เห็นค่ะทุกคน ผมเผ้ากระเซิง 55555)

แม้จะเป็นบริการนวดคอ บ่า ไหล่ แต่พี่เค้านวดทั้งตัวเลยค่ะ ตั้งแต่กระหม่อมยันฝ่าเท้า ดีงามสุดๆไปเลยค่ะ

หลังจากนวดเสร็จ เค้าก็มีชากุหลาบร้อนๆหอมกรุ่นๆ และข้าวเหนียวมะม่วงเสิร์ฟให้เราด้วยนะคะ

สรุปความประทับใจ

- ฝีมือการนวดของที่นี่ใช้ได้เลยค่ะ
- การบริการดี เป็นระบบระเบียบเรียบร้อย จากที่เข้าไปในร้าน ไม่เห็นลูกค้าท่านไหนต้องนั่งคอยนานๆเลยค่ะ พนักงานใส่ใจลูกค้า มารยาทดี
- บรรยากาศร้านดี เข้าไปแล้วรู้สึกเย็นสบาย

ใครสนใจก็ลองเข้าไปหาดีลคุ้มๆแบบจ๋าดูนะคะ ยิ่งถ้าเป็นช่วงFlash Saleเนี่ย เค้ามีแต่บริการน่าสนใจอีกเยอะแยะจากหลายๆร้านเลยค่ะ

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันนะคะ

เจอกันใหม่กระทู้หน้า

บ๊ายบายค่า

xxx


jahyonla

jahyonla

Makeup empowers women.

สวัสดีค่ะ Jahyonla (จ๋ายลล่า) นะคะ หรือจะเรียกกันว่า "จ๋า" ก็ได้ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

จ๋าอายุ 26ปี เป็นสาวผิวแห้ง ไม่ขาดน้ำ แค่ไม่มีความมันบนผิว เลยทำให้ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องสิวมากังวลใจ อาจจะมีประปรายบ้างช่วงวันนั้นของเดือน

จ๋าก็เป็นคนนึงที่ชอบเรื่องความสวยความงาม จ๋าสนใจการแต่งหน้ามาตั้งแต่อายุประมาณ 15-16ปีค่ะ นับมาจนปัจจุบันก็ร่วม10ปีแล้ว สมัยเรียนและหลังเรียนจบจ๋าเคยรับงานแต่งหน้าอยู่ช่วงนึงด้วยนะคะแต่ปัจจุบันผันตัวมาเหลือแค่แต่งหน้าตัวเองอย่างเดียวแล้ว ฮี่ๆ

การแต่งหน้าเป็นสิ่งนึงที่จ๋าไม่เคยรู้สึกเบื่อ และสามารถใช้เวลากับมันได้นานแสนนาน จนลืมหิวลืมเหนื่อย จ๋าดีใจมากค่ะ ที่ได้เจอในสิ่งที่ตัวเองทำแล้วมีความสุข

ชาวจีบันคนไหนยังตามหาสิ่งที่ทำแล้วมีความสุขไม่เจอ อย่าเพิ่งท้อนะคะ จ๋าเป็นกำลังใจให้อยู่ตรงนี้ค่ะ

FULL PROFILE