รีวิวคอนแทคเลนส์สวยละมุน 5 รุ่น จาก Kitty Kawaii Plus Lens

46 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะ สาวๆ จีบัน ฝนมีรีวิวคอนแทคเลนส์มาฝากกันอีกเช่นเคย หลายคนน่าจะรู้จักแบรนด์นี้กันแล้วเนอะ นั่นก็คือ Kitty Kawaii Plus จ้า เค้ามีหลายรุ่น หลายสีมาก วันนี้ฝนหยิบเอาสีละมุนๆ ทั้งโทนสีเทา และโทนสีน้ำตาลมาให้ดูกันทั้ง 5 คู่ค่ะ
Kitty Kawaii Plus ตัวเลนส์เขาบอกว่า สัมผัสนิ่ม แถมค่าอมน้ำสูงถึง 55% เลยค่ะ ใส่สบายจริง ไม่ทำให้เคืองตา แม้ใส่นาน 7-8 ชั่วโมง ซึ่งเหมาะกับคนที่มีดวงตา sensitive มากๆ

*ปกติเป็นคนที่ใส่แล้วตาแห้งไว รุ่นนี้ฝนลองใส่หลังจากถ่ายงานประมาณ 1 ชม. ไม่เคืองตาเลย แต่ถ้าใครแห้งหนักๆ ก็แนะนำให้พกน้ำตาเทียมไว้หยอดด้วยนะจ๊ะ
ใครที่กังวลว่าใส่แล้วจะดูเยอะ ดูหลอกเกินไป ฝนลองใส่แล้วแต่งหน้าธรรมดาไม่ได้จัดเต็ม ก็ได้อยู่นะคะ ด้วยเลนส์เค้าที่เป็นไซส์ mini พอดีตา ขอบไม่ดำเข้มจนหลอกเว่อร์ ถือว่าใส่ในชีวิตประจำวันได้เลยจ้า ไม่โป๊ะแน่นอน
Mini Jelly สี Gray ตัวนี้เป็นสีเทากลางๆไม่มีขอบ ใส่แล้วทำให้ดวงตาดูเซ็กซึ่ขึ้น แต่ยังคงความละมุน ยังดูธรรมชาติอยู่น้า
Mini Kelly สี Gray รุ่นนี้เป็นสีเทาอีกเหมือนกัน แต่มีขอบดำเพิ่มมานิดนึง ทำให้ดวงตาดูสดใส แบ๊วขึ้น เป็นสีโทนธรรมชาติด้วย ไม่โป๊ะเลย
Mini Nadia สี Brown มาที่รุ่นนี้เป็นสีน้ำตาลละมุนๆ ไม่มีขอบ ใส่แล้วให้ฟิลแบบเป็นคนดีก็ได้ ร้ายก็ได้ 555+
Mini Ella สี Brown สีน้ำตาลโทนเหลืองนิดๆ มีขอบดำ ให้ความละมุนมากกก จะลุคฝรั่งหรือสายเกาหลีก็ใส่รอด ปังงงงง!
Mini Sheer สี Brown รุ่นสุดท้ายนี้เป็นสีน้ำตาลสำหรับสาวสายฝรั่งเลย ที่อยากได้ตาสีน้ำตาลนัวๆ ดูปังๆ ต้องรุ่นนี้เลยจ้ะ
หมดแล้วจ้ากับรีวิวทั้งหมด 5 รุ่น จะบอกว่าชอบทุกคู่อ่ะแหละ แต่ถ้าจะให้คัดที่ 1 ในใจ ขอยกให้รุ่น Mini Sheer สี Brown จ้าาา ส่วนราคาคู่ละ 150 เองอ่ะ เอาเป็นว่าฝากให้ให้เป็นทางเลือกเนอะ วันนี้ขอบคุณมากจ้า:) แล้วเจอกันใหม่น้า


Rainyseasons

Rainyseasons

เรนนี่ซีซั่น:) #เรนนี่คนมีของ
มนุษย์เงินเดือน I สาวออฟฟิศ I สกินแคร์ผิวแห้ง-ผิวผสม I แต่งหน้า I ของถูกและดีของแพงก็มีปะปนกันไป I สาวออฟฟิศวัย 30 ใช้ชีวิตเร่งรีบทุกวัน ดูแลตัวเองยังไง?

FULL PROFILE