รักษาสิว ลดรอยดำ จากสกินแคร์สูตรคุณหมอ 4 mind skin

42 13
สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้เรามีอีกหนึ่งไอเท็ม เด็ด และดี ที่ช่วยรักษาสิว ลดรอยดำ ที่เราใช้เองแล้วเห็นผลดี จะมาแนะนำ เป็นอีกหนึ่งไอเท็มลูกรักในการรักษาสิว และลดรอยดำของเราเลยค่ะ  ปัญหารอยดำจากสิว หรือปัญหาสิว เป็นปัญหาที่ค่อนข้างหนักหน่วงสำหรับใบหน้าของเรามากๆเราลองผิดลองถูกมาหลายๆแบรนด์ วันนี้เลยอยากจะมาแนะนำ และรีวิว ตัวที่ได้ผล และเห็นผลจริงๆมาฝากกันค่ะ เผื่อไว้เป็นตัวเลือก สำหรับเพื่อนๆ ที่มีปัญหาเหมือนๆกัน

“4MindSkin”

สกินแคร์สูตรคุณหมอ

 4 mind skin เราได้คำแนะนำจากร้านขายยาค่ะ เนื่องจากเดือนที่ผ่านมา เป็นสิวอักเสบสิวประจำเดือนหนักหน่วงมาบริเวณช่วงคาง เภสัชเลยแนะนำมาว่า ให้ลองใช้ เป็นสกินแคร์สูตรคุณหมอ ที่ราคา ไม่แพง ใช้แล้วเห็นผลดีขึ้นภายในหนึ่งวัน ว่าสิว และรอยดำลดลง เภสัชแนะนำมาสองตัวค่ะ 

Facial Acne Serum

Herbal Essence Acne Gel

เห็นหลอดคล้ายๆกันแบบนี้ แต่คุณสมบัติแตกต่างกันนะคะ เดี๋ยวเราจะอธิบายให้ทราบกันทีละตัวน้าา

Herbal Essence Acne Gel

ตัวนี้เป็นตัวรักษาสิวโดยเฉพาะเลยค่ะ เป็นตัวที่ช่วยลดปัญหาสิวอักเสบ จะทาทั้งหน้าบริเวณที่เป็นสิว หรือเอาไว้แต้มสิวอักเสบโดยเฉพาะ ส่วนผสมก็มาจากธรรมชาติ เช่น มังคุด และ สมุนไพร 5 อย่าง ทองพันชั่ง ว่านหางจระเข้ ไพล หัวหอม รางจืด
นอกจากจะช่วยให้สิวหายไวแล้ว ยังช่วยให้ แผลจากสิว ดีขึ้นด้วยค่ะ
ตัวเนื้อเจลตัวนี้ มีสีเหลืองใส ค่อนข้างเข้มข้นและหนืด แต่พอทาแล้ว จะซึมลงผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ

วิธีใช้  : แต้มไปบริเวณที่มีสิวอักเสบ เช้าเย็น หรือทาง ทั้งใบหน้า บริเวณที่เป็นสิวก็ได้
ราคา 145 บาท

Facial Acne Serum

ตัวนี้เป็นตัวที่เราปลาบปลื้มมาก เป็นอีกหนึ่ง THE BEST SKINSCARE ที่ดีที่สุดในการช่วยลดรอยดำ รอยแดง จากสิว ใช้แล้วรอยดำจางไวค่ะ ตัวนี้ใช้หลังเป็นสิวทาทั่วใบหน้าจะช่วยเรื่อง ลดรอยดำรอยแดง หลังสิวหาย ช่วยเรื่องสิวผด และยังช่วยกระชับรูขุมขน ใครที่ผิว ติดสเตียรอยด์ ก็จะช่วยปรับสภาพผิวที่ติดสารสเตียรอยด์ด้วย ใช้เป็นประจำใบหน้าจะดูกระจ่างใส และเรียบเนียนขึ้นค่ะ
ตัวเซรั่มตัวนี้ เนื้อเซรั่มมีสีเหลืองอ่อนๆ มีความหนืด แต่ ทาแล้วใบหน้าจะนุ่ม ไม่ทำให้หน้ามันนะคะ ใช้ทาก่อนแต่งหน้าได้ เพราะทาไว้สักพัก เนื้อเซรั่มซึมลงผิวค่ะ ไม่ทิ้งคราบ 

วิธีใช้ : ทาได้ทั่วใบหน้าเลยนะคะ เช้า-เย็น
ราคา 185 บาท

หลังใช้ ประมาน 3 สัปดาห์

เราใช้ทั้งสองตัวคู่กันนะคะ ทาตัวเซรั่มก่อน ทิ้งไว้สักพักแล้วค่อยทาตัวเจล ลงบนบริเวณที่เป็นสิว ทั้งเช้า และเย็น หลังจากใช้ 3  สัปดาห์  สิว ค่อยๆลดลงค่ะ ถ้ามีสิวที่อักเสบจะค่อยๆยุบ เรื่องรอยดำ รอยแดงจากสิว ลงได้ดี สำหรับเรา ค่อนข้างจะเห็นผลชัดเจน หากตรงไหนมีรอยดำรอยแดงมาก เราก็ทา วันละ  3-4 รอบทับลงไปอีก รอยจางลงเยอะเลยค่ะ ผลลัพธ์ที่ได้น่าพอใจมากสำหรับสกินแคร์ตัวนี้
อยากแนะนำเพื่อนๆที่มีปัญหา รอยดำรอย แดง หรือปัญหาสิวให้ลองใช้กัน ตัว  4 mind skin เป็นสกินแคร์สูตรคุณหมอ ที่อยากจะแนะนำเลย เพราะลองใช้กับตัวเองแล้วเห็นผลชัดเจน ที่สำคัญปลอดภัย ไม่มีสารอันตราย ทำมาจากสารสกัดจากสมุนไพรด้วย  ใครเป็นสิว หรือมีรอยดำ ไม่หายกันสักที มาลองใช้ตัวนี้กันได้นะคะ ที่สำคัญเราว่า ราคาไม่แพงเลยค่ะ หลอดนึง ร้อยกว่าบาทเอง แล้วได้ผลอีกด้วย หาซื้อได้ตามร้านขายยา หรือทางแฟนเพจของแบรนด์ได้เลยนะคะ

ใครสนใจ ลองดูข้อมูลต่างๆได้ที่ แฟนเพจ 4MindSkin Thailand


SinsatreeStory

SinsatreeStory

สวัสดีค่ะ น้ำหนึ่ง เขียนบล็อกและรีวิว รีวิวทุกอย่างใช้อะไรดีก็รีวิวจ้า

FULL PROFILE