Ashley Magic Lip Gloss ยิ่งเม้มยิ่งวิงค์

48 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีวันหยุดค่ะทุกคนนนนนนนน 


ถึงจะเป็นวันหยุดแต่งานของเราก็ไม่มีหยุด นั่งปั่นกันแบบรัวๆ ไปเลยจ้าาาาา 

แต่!!!!

มันก็ต้องมีพักเบรคกันบ้างจริงมั้ยค่ะ 555 

เราเลยขอพักเบรคด้วยการหยิบไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับสาวๆ นั่นครือ...... ลิปสติกนั่นเองค่ะ 

แอบกระซิบก่อนว่าลิปสติกที่เราหยิบมาเม้าท์ในวันนี้เหมาะกับ

สายพาร์ตี้มั๊กๆน๊าาา

ที่ผ่านมาสาวๆ บางคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากับ Ashley Magic Lip Gloss บ้างแล้วนะคะ คุณคนนี้เค้าเป็นลิปกลิสเตอร์ เนื้อแมตต์ สีชัด ติดทนนาน ที่สำคัญคือกันน้ำได้ด้วยนะ มีทั้งหมด 8 เฉดสี ตั้งแต่ 01 - 08 คือบับ!!! ตอบโจทย์สไตล์ของสาวๆ สายปาร์ตี้มั๊กๆ ทางแบรนด์ยังเคลมมาอีกว่าเจ้า Ashley Magic Lip Gloss เนี่ยสามารถให้ความโดดเด่นแม้อยู่ในที่มืดได้อีกด้วย หืมมมมม .... ได้ยินแบบนี้แล้วอดใจรอไม่ไหวแล้วคร้า ตามมาพิสูจน์กันเล้ยยยยยย

สำหรับวันนี้เราจะลองให้สาวๆ ดูทั้งหมด 4 เฉดสี ด้วยกันนะคะ ได้แก่ 05, 06 ,07 และ 08

เนื้อแมตต์สุด สีชัดเก้มก้น มีความกลิสเตอร์นิดๆ ตั้งแต่ยังไม่เม้ม

ยิ่งเม้มยิ่งวิงค์

ทริคเพิ่มความวิงค์ ให้ลิปกลิสเตอร์บนเรียวปากวิงค์เยอะ วิ้งเด่น คือ 

ทาทิ้งไว้แล้วรอให้แห้งสนิท 4 นาที 

จากนั้นจึงเม้มปาก ? ... 

เราก็จะได้ความวิงค์ที่พร้อมออกไปปาร์ตี้แล้วค่ะ

ต่อไปมาดูแต่ละเฉดสีเมื่อทาลงบนริมฝีปากกันคร้า ?

05 ?

เฉดสีนี้จะออกมาแบบส้มอิฐนะคะ เป็นเฉดสีที่เราชอบมากๆ เรียกได้ว่าเป็นเฉดสีประจำตัวเลยล่ะ ที่น่าสนใจคือเป็นสีส้มอิฐที่ไม่แรงจนเกินไปทำให้ใช้ได้แทบทุกโอกาสเลยค่ะ

06 ?

เฉดสีนี้จะเป็นส้มอิฐที่เข้มขึ้นมาอีกหนึ่งสเตป อมน้ำตาลนิดๆ ปนแดงหน่อยๆ เราว่ามันเหมาะกับสาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าโทนอุ่นมากเลย ซึ่งเราก็ชอบมากๆ เช่นกันค่ะ

07 ?

เฉดสีนี้เป็นสีแดงสดแบบแดงจัดชัดเวอร์เลยนะคะ ถูกใจสาวๆ ที่ชอบสีแดงแบบสดใสๆ แน่นอน กระซิบว่าเวลาที่เรายิ้มเนี่ย เฉดสีแบบนี้ช่วยให้ฟังของเราดูขาวขึ้นด้วยนะ

08 ?

เฉดสีสุดท้ายของวันนี้เป็นสีแดงเข้ม หรือเรียกแบบเข้าใจง่าย คือ สีแดงเลือดนก ถ้าให้เลือกลิปสติกสีแดงมาหนึ่งเฉด เราจะขอเลือกเฉดสีนี้เพราะเป็นเฉดสีที่ใช้แล้วรอดทุกช่วงของโทนผิว อธิบายก่อนว่าเรามีผิวสองสีที่ค่อนไปทางผิวแทนนิดๆ แต่บางช่วงก็ออกไปทางคล้ำแดดตามลักษณะของกิจกรรมผิวก็จะน้ำผึ้งๆ เข้มหน่อย ขอบอกเลยว่าเฉดสีแดงเลือดนกเนี่ยทาแล้วปังไม่มีพังแน่นอนค่า

สรุป Ashley Magic Lip Gloss ?


เราชอบที่เค้าเป็นเนื้อแมตต์แบบแมตต์จริงจังมาก แต่ขณะเดียวกันหากบำรุงริมฝีปากไม่ดีพอจะทำให้ริมฝีปากดูแห้งและเห็นร่องชัดเจนเชียว ? วิธีแก้ปัญหาของเราคือทาลิปบาล์มหรือมาส์กริมฝีปากก่อนทาเจ้า Ashley Magic Lip Gloss  ก็จะช่วยลดปัญหาได้ค่ะ และยังทำให้เกลี่ยง่ายมากขึ้น ริมฝีปากดูอิ่มและไม่แห้งจนเกินไป กลิสเตอร์ของเค้ายิ่งเม้มยิ่งวิงค์จริงตามคำเคลมนะ นอกจากการเม้มสาวๆ จะใช้นิ้วมือช่วยเกลี่ยด้วยก็ได้ค่ะ แต่ต้องรอให้แห้งจริง ๆ ก่อนน๊า ถ้าใจร้อนทาปุ๊บเม้มปั๊บมันจะไม่ค่อยวิงค์ สิ่งที่เราประทับใจคือ เค้าทำสีออกมาชัดดีและติดทนนานด้วย เราทาทิ้งไว้ 4-5 ชม. ไม่มีดร็อปเลย เป๊ะเวอร์มาก ส่วนเรื่องความกันน้ำนั้น หากดื่มน้ำบ่อยๆ หรือทานของมันก็มีหลุดบ้างนิดหน่อยนะคะ แนะนำให้เติมแบบทีละนิดแล้วค่อยๆ เกลี่ยจะได้ไม่เป็นคราบและไม่ดูหนาจนเกินไป สุดท้ายแม้เค้าจะเป็นลิปแมตต์พ่วงด้วยกลิสเตอร์และติดทนเป๊ะปังแต่กลับทำความสะอาดด้วย Lip Remover อย่างง่ายดายเลยค่ะ

?สำหรับสาวๆ ที่สนใจ สามารถหาซื้อได้ที่ Eveandboy ราคาแท่งละ 139 บาท เท่านั้น


? เสน่ห์ของการทาลิปสติกเนื้อแมตต์ให้สวยเป๊ะ เริ่มต้นจากการดูแลริมฝีปากให้ชุ่มชื่นอยู่เสมอนะคะ


ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่นะคะ

บ๊ายบายคร้า


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE