บอกลาความคล้ำใต้วงแขน แล้วยกแขนให้สุด....ด้วยตัวช่วยดีๆ Claire La Rose Cream

36 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ กลับมาพบกันเหมือนเดิมเลยนะ   และแน่นอนว่ามาเจอกันแบบนี้เราต้องมีไอเทมดีๆ ของเด็ดๆ มาบอกต่อมาแชร์กันเหมือนเดิมเนอะ สำหรับวันนี้แอบกระซิบเลยว่าเป็นเรื่องใกล้ตัวที่สาวๆ หลายมีปัญหาแต่อาจจะมีความเขิลอายไม่กล้าปรึกษาใคร เราเลยหาตัวช่วยดีๆ มาบอกต่อกัน

กับนี้เลยจ้า ครีมทาใต้วงแขน "Claire La Rose Cream" เราเชื่อว่ามีเพื่อนๆ หลายคนแหละที่ไม่ค่อยมีความมั่นใจในเรื่องใต้วงแขนของตัวเอง อาจจะด้วยสาเหตุความคล้ำ ผิวไม่หนังไก่ ที่เกิดจากการถอนหรือโกน รวมไปถึงเรื่องกลิ่นต่างๆ


...จริงๆ เราว่าเรื่องพวกนี้เป็นเรื่องธรรมชาตินะทุกคนไม่ต้องอาย แค่เราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลใต้วงแขนของเราให้เรียบเนียนกระจ่างใสเท่านี้ก็หมดปัญหาแล้วล่ะ 


หน้าตากล่องเค้าจะเป็นแบบนี้เลยนะ

หลอดสวยดูดี จับถนัดมือมากๆ จ้า


อย่าง Claire La Rose Cream นี้เราว่าเค้าช่วยตอบโจทย์ปัญหาต่างๆ ใต้วงแขนได้เป็นอย่างดี ซึ่งส่วนผสม ของเค้าจะมสจากธรรมชาติเป็นหลัก แต่ที่เราว่าโดดเด่นสุดเลยและไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อนน่าจะเป็นสารสกัดจาก เมล็ดดอกระฆังทองเกาหลี นี่แหละ ที่เค้าบอกมาเลยนะว่า สารสกัดตัวนี้จะช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใสได้มากกว่า Arbutin หลายเท่าเลยล่ะ   


แถมยังช่วยลดอาการอักเสบต่าง ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ด้วยนะ นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากแพลงตอนที่ช่วยเรื่องผิวชุ่มชื้น วิตามินบี 3  ช่วยผลัดเซลล์ผิว....สารสกัดและตัวน่าใช้เนอะ 

ตัวหลอดเป็นแบบฝาหมุนใช้งานสะดวก

มาดูเนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้ากันหน่อยดีกว่า เนื้อเค้าจะเป็นแบบครีมบางเบามาก กลิ่นหอมอ่อนๆ กลิ่นแบบกุหลาบเลยแต่ไม่ฉุนนะ ส่วนตัวเราว่ากำลังดี เนื้อเค้าเกลี่ยง่าย ซึมไวด้วยล่ะ 

วิธีใช้ : เราจะทาที่ใต้วงแขนเป็นประจำ(ในรูปขอทาที่เข่าแทนนะจ๊ะ เพราะจริงๆ แคลร์ ลา โรส เค้าส่ามารถทาได้ทั้งบริเวณเข่า ศอก ขาหนีบ เพื่อลดความคล้ำหรือความดำด้านได้จ้า) เช้าและเย็น เน้นทากลางคืนเป็นหลัก ส่วนตอนเช้าจะทาในวันที่เราไมได้ออกไปทำกิจกรรมหนักๆ ที่ต้องมีเหงื่อเยอะมากนัก ก็ทาแทนโรออนได้เลย 

เอาเป็นว่าเพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาเกี่ยวกับน้องจัก หรือจะเข่าด้าน ศอกดำ ขาหนีบคล้ำ ก็สามารถใช้ครีม Claire La Rose ได้เหมือนกันจ้า รับรองปัญหาของเพื่อนๆ จะหมดไปอย่างแน่นอน ไปลองหาซื้อใช้กันดูน๊าาา 

สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปก่อนแล้ว คราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาแชร์กันอีก

ฝากติดตามด้วยนะ บ้าย บายย จ้า

………………………………………………………………………………


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE