กิจกรรม JebanxNAOS | แก้ไขปัญหาผิวขาดน้ำให้กลับมาชุ่มชื้นอย่างยั่งยืน

104 31
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

ขอบคุณทีมงาน JebanxNAOS ที่คัดเลือกแจนเป็น 1 ใน 30 ผู้โชคดีที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ (แจนไปในฐานะผู้โชคดีทางเพจรีวิวเครื่องสำอางแพง) งานครั้งนี้สร้างความประทับใจและความรู้ แจนเลยถือโอกาสเล่าประสบการณ์ที่ได้รับมาฝาก Jebanista ทุกท่านค่ะ

?

งานครั้งนี้เริ่มต้นด้วยการลงทะเบียน พร้อมรับอุปกรณ์เพื่อเล่นกิจกรรม
ภายในงานคุณหญิงจากจีบันเป็นพิธีกร ร่วมกับคุณจินจาก NAOS เป็นผู้บรรยายให้ความรู้แบบจัดเต็มในงานวันนี้ค่ะ

.

ลำดับถัดมาเหมือนเป็นธรรมเนียมเลยคือการแนะนำตัวและบอกชื่อล็อคอินในจีบันของตัวเอง :)
และเข้าสู่การเวิร์คช็อปกันเลย ทั้งความรู้และกิจกรรมผสมผสานกันอย่างลงตัว

เริ่มจากการทำความรู้จัก  NAOS(นาโอส) มีต้นกำเนิดจากฝรั่งเศส มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 40 ปี ก่อตั้งโดย เภสัชกรผู้เชี่ยวชาญด้านชีววิทยาชาวฝรั่งเศส ภายใต้ NAOS มี 3 แบรนด์คือ Bioderma, Institut Esthederm และ ETAT PUR แต่ในไทยมีเพียง 2 แบรนด์คือ Bioderma และ Institut Esthederm 

___________

แจนเองก็สมัครสมาชิกที่ NAOSCLUB เพื่อรับคะแนนสะสมทุกๆการใช้จ่าย  พร้อมกับได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย ✨

 __________

วันนี้พวกเรามารวมตัวได้เพราะเราเจอปัญหาเดียวกันคือ 

ผิวขาดน้ำ 


ซึ่งสาเหตุที่ทำให้ผิวขาดน้ำมีหลายประการทีเดียวเชียว อาทิเช่น


 ดื่มน้ำน้อย เพราะผิวหนังของร่างกายเป็นแหล่งเก็บน้ำที่สำคัญ เมื่อดื่มน้ำไม่เพียงพอร่างกายก็จะดึงน้ำจากผิวไปใช้ ทำให้ผิวขาดน้ำ 

 วิธีแก้ไข ดื่มน้ำให้เพียงพอที่ร่างกายต้องการ


นอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ ปัญหานี้ถ้าไม่ได้รับการแก้ไขนอกจากผลกระทบต่อผิว อวัยวะอื่นๆก็จะได้รับผลกระทบเช่นกัน แต่ด้านผิวเอง ผิวจะไม่ได้รับการซ่อมแซมในช่วงเวลาที่ฮอร์โมนหลั่งออกมาในเวลาที่หลับสนิทช่วงเวลา 4 ทุ่ม และ ตี 1 

วิธีแก้ไข หลับพักผ่อนให้เพียงพอในช่วงเวลากลางคืน


นอน/อยู่ในห้องแอร์/อยู่บนเครื่องบินเป็นเวลานาน ในที่ดังกล่าวมีความชื้นในอากาศน้อย ทำให้น้ำในผิวเราระเหยออกไปได้ง่าย

 วิธีแก้ไข การใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเคลือบผิวป้องกันอากาศดึงน้ำออกไปได้


•  การใช้คลีนซิ่งผิดประเภท ทำให้เกิดอาการเอี๊ยด ผิวจะแห้งขาดน้ำ

วิธีแก้ไข เลือกใช้คลีนซิ่งที่ไม่ทำลายผิว สามารถคงความชุ่มชื้นได้:)


 การไม่ทาครีมบำรุง อวัยวะก็ต้องการสารอาหารเพื่อมาซ่อมแซมและบำรุงร่างกาย เหมือนกับผิวขาดน้ำที่ยิ่งต้องการการบำรุงเป็นพิเศษ

 วิธีแก้ไข ทาครีมเป็นประจำ ถ้าเป็นผิวที่ขาดน้ำมากๆควรมาสก์หน้าเป็นประจำทุกวันจนอาการผิวแห้งดีขึ้นจึงลดความถี่ในการมาสก์ลง

.
ซึ่งพฤติกรรมข้างต้น นำมาซึ่งผลเสียไม่ว่าจะเป็น 

ผิวหมองคล้ำ เพราะในกรณีที่ผิวชุ่มน้ำดีผิวจะเรียบเนียนและผิวที่เรียบเนียนนั้นจะกระจายแสงออกดูมีออร่าได้ดีกว่า แต่สำหรับผิวที่ขาดน้ำจะขรุขระไม่เรียบเนียนทำให้กระจายแสงได้ไม่ดี ผิวจะดูไม่มีออร่าเกิดการหมองคล้ำ ผลเสียต่อมาคือเกิดริ้วรอยเพราะผิวก็จะยุบตัวลงทำให้เป็นริ้วรอย 

(บรรยากาศการเล่นบิงโก , SOS และ Hangman พร้อมสอดแทรกความรู้ภายในงาน)

แต่ทุกปัญหามีทางแก้

 โดยการใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำและริ้วรอยจากการขาดน้ำอย่าง “Hydrabio” จาก Bioderma เพราะเนื้อสัมผัสผลิตภัณฑ์ที่ซึมซาบไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ จึงเหมาะกับผิวขาดน้ำทุกสภาพผิว:) และ Bioderma เป็นแบรนด์ที่ใช้ส่วนผสมเกรดดีที่มีความบริสุทธิ์สูงจึงใช้ได้แม้ผิวที่แพ้ง่ายและมีสิ่งที่น่าสนใจคือ น้ำที่ใช้ในผลิตภัณฑ์จะเป็นน้ำเกรดที่ใช้ทางการแพทย์ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองผิว มี AQUAGENIUM สิทธิบัตรเฉพาะของ Bioderma ประกอบด้วยวิตามินบี 3 กระตุ้นการสร้าง Ceramide ที่ช่วยให้กำแพงผิวแข็งแรง และสารสกัดจากเมล็ดแอปเปิ้ลที่ช่วยเพิ่มท่อส่งน้ำในผิว ให้ผิวอิ่มน้ำอย่างยั่งยืน และ D.A.F. Patent Natural Complex สารสกัดจากธรรมชาติซึ่งเป็นสิทธิบัตรเฉพาะของ Bioderma ช่วยทำให้โครงสร้างผิวแข็งแรง

BIODERMA จะช่วยแก้ไขปัญหาผิวขาดน้ำ ความหมองคล้ำ ริ้วรอยร่องตื้น :) 

 • Hydrabio H2O มอบความชุ่มชื้นให้กับผิวขาดน้ำได้ดี  เช็ดทำความสะอาดได้หมดจรดและยังคงความชุ่มชื้น

 • Hydrabio Tonique มีความคุ้มค่ามากๆเพราะเป็นทั้งโทนเนอร์ และมาสก์ได้ด้วย

•  Hydrabio Serum อีกชิ้นที่เป็นไฮไลท์ในวันนี้เพราะเป็นซีรั่มสำหรับผิวขาดน้ำที่หมองคล้ำและมีริ้วรอยตื้น มีไฮยาลูรอนเข้มข้นช่วยดึงน้ำให้ผิวทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที

.

แล้วถ้าตอนนี้เผชิญปัญหาขาดน้ำรุนแรงมาก มีริ้วรอยร่องลึก ต้องการแก้ปัญหาเร่งด่วนผลิตภัณฑ์ที่ทาง NAOS แนะนำคือ Institut Esthederm

Intensive Hyaluronic Serum ประกอบไปด้วยไฮยาลูรอนสามขนาด ได้แก่ ขนาดใหญ่ กลาง เล็ก ซึ่งขนาดใหญ่สามารถอุ้มน้ำได้มากแต่ซึมลงผิวได้ไม่ดีจึงให้ความชุ่มชื้นได้เพียงผิวชั้นบน ขนาดกลางลงไปได้ลึกกว่ากระตุ้นการสร้างไฮยาลูรอนในผิว ขนาดเล็กสามารถลงไปได้ไกลที่สุดจะกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน

Intensive Hyaluronic Eye serum  บำรุงรอบดวงตา ลดริ้วรอยให้ดูตื้นขึ้นภายใน 28 วัน

Intensive Hyaluronic Cream  เป็นตัวช่วยการทำงานของไฮยาลูโรนิค 

“ ขอกล่าวจากใจว่า JebanxNAOS แม้จะเกิดขึ้นเพียง 2 ชั่วโมงแต่สร้างความประทับใจ และเป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่ดี ทั้งกิจกรรมภายในงาน สถานที่จัดงาน อาหาร การจัดการเวลา และการดูแลเมมเบอร์ ดีเทลต่างๆ รู้สึกได้ถึงความตั้งใจของทีมงานมากๆ ? และขอบคุณทุกคนที่เข้ามาทักทาย แจนดีใจมากๆที่ได้เจอ Jebanista ทุกท่านค่ะ ”


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE