Review :: BB Cream ผิวสวยเนียนๆ ของมันต้องมีจริงๆ จากเวชสำอางเกาหลี แบรนด์ Proyou

47 13
สวัสดีค่ะทุกคนนน~ กลับมาพบกับชมพู่อีกครั้ง นี่เป็นกระทู้แรกของปีเลย และก็มีของดีอยากจะมาบอกต่อ นี่เลยจ้าาา.. Proyou Complete BB Cream Oil Control Spf 30 Pa+++ ขนาด 30 g. ที่สำคัญปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวด้วย ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ แต่งหน้าติดทนดีเลย ไม่เป็นคราบระหว่างวันด้วย
เป็นสินค้าจากประเทศเกาหลี?? ซึ่งแน่นอนว่าคุณภาพเครื่องสำอางจากประเทศเกาหลีต้องยอมเลย
เป็นบีบีครีมขวัญใจสำหรับสาวไทยแน่นอน เพราะบีบีครีมตัวนี้ออกโทนเหลือง หน้าไม่ลอยแน่นอน5555
เรามาดูคุณสมบัติกันบ้าง..
(บีบีครีมตัวใหม่ล่าสุด สูตรควบคุมความมันพร้อมการปกปิดรูขุมขน รอยสิว รอยแดง ฝ้า กระ ให้ผิวแมทสวยเนียนตลอดวัน ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งกร้าน ติดทนยาวนานตลอดวัน บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ และช่วยดูแลผิวหน้าให้กระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น พร้อมปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดด้วย spf 30 pa+++)
เป็นUnder Toneเหลือง สาวๆใช้ได้แน่นอน เนื้อบีบีเกลี่ยง่ายมาก เนื้อฉ่ำ แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลย
มาทาที่ผิวหน้าให้ดูเลย ก่อนทา::จากสีผิวไม่สม่ำเสมอ มีรอยแดงข้างจมูก รูขุมขนหน้าแก้มและจมูก หลังทา::ผิวเนียนมาก ไม่ได้ลงConcealerเลย ช่วยเบลอรูขุมขนได้ดี ปกปิดเกือบFull หน้าผ่องมาก
หลังจากแต่งหน้าเสร็จแล้ว นี่คือไม่ได้ทาแป้งเลยนะ ผิวสวยมากๆ ที่สำคัญจุดที่ชอบเลยคือหน้าไม่ดรอปเลยระหว่างวันอ่ะ ไม่มันเยิ้ม ดีงามมมม
อ่ะ เรามาดูส่วนผสมกันบ้าง

1. SQUALANE : สควาเลน (Squalane) คือน้ำมันที่ช่วยคงความชุ่มชื้นและปกป้องผิว เป็นอนุพันธุ์จากสควาลีน (Squalene) อันเป็นไขมันธรรมชาติชนิดหนึ่ง ซึ่งคอยเคลือบคลุมบนผิวของคนเรา มีฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทีเรียอ่อนๆ จึงปกป้องผิวจากเชื้อฉวยโอกาสทั่วไปพร้อมๆกับป้องกันการสูญเสียน้ำของผิว ทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น สุขภาพดี

2. SODIUM HYALURONATE : สารบำรุงผิวที่มีประสิทธิภาพมากอีกตัวหนึ่ง หลายๆคนพึ่งเริ่มให้ความสำคัญของสารนี้เมื่ออายุมากขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่เข้าสู่วัยเลข3 เพราะสมรรถภาพของร่างกายเราจะไม่ดีเหมือนเดิม ริ้วรอย ความเหี่ยวย่น หรือหย่อนคล้อยต่างๆจะตามมาเร็วขึ้น เราเลยต้องการการดูแลที่มันล้ำลึกกว่าแต่ก่อน
– กักเก็บความชุ่มชื้นไว้ใต้ผิวได้ดี แก้ปัญหาผิวขาดความสมดุล ผิวลองแห้ง เป็นขุย
– ซ่อมแซมผิว ทำให้ผิวที่หย่อนคล้อย ตึงกระชับ และเรียบเนียน
– เร่งกระบวนการฟื้นฟูเซลล์ผิว ทำให้แผลเป็นหายเร็วขึ้น
– ช่วยลดการสร้าอนุมูลอิสระ กรองรังสีจากแสงแดดที่ทำร้ายผิว

3. ALTHAEA ROSEA FLOWER EXTRACT : สารสกัดจาก ดอกไม้ทับพืชสมุนไพร ALTHAEA ROSEA FLOWER ทำหน้าที่ให้ความกระจ่างใส สุขภาพดี กระชับ เนียนนุ่ม

4. ALOE BARBADENSIS LEAF EXTRACT : สารสกัดทรงคุณค่าจากว่านหางจระเข้ บำรุงผิวล้ำลึก ยับยั้งการอักเสบของผิวหนัง ลดอาการระคายเคืองจากมลภาวะที่มาทำร้ายผิว ปกป้องผิว บรรเทาอาการแสบร้อนของผิวเมื่อต้องออกแดดเป็นเวลานาน พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิว สดใส เต่งตึง


5. ORYZA SATIVA BRAN EXTRACT : สกัดได้จาก น้ำมันรำข้าว มีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระ นิยมนำมาใช้ในเครื่องสำอางจำนวนมาก เนื่องจากมีผลการวิจัย จำนวนมาก อ้างอิงถึงการให้ประโยชน์ต่อผิวในด้านต่างๆ

6. GINKGO BILOBA NUT EXTRACT : สารสกัดจากใบแปะก๊วย ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวและกระชับผิวหน้า กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่กระตุ้นการไหลเวียนโลหิตทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งดูมีเลือดฝาดและฟื้นฟูเซลล์ผิวที่สึกหลอ ให้กลับมาแข็งแรง ช่วยบำรุงผิวให้ขาวใส

7. PUNICA GRANATUM FRUIT EXTRACT : สารสกัดจากทับทิม มีคุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระ จึงช่วยปกป้องเซลล์ผิวถูกทำลาย ทั้งยังช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส และเรียบเนียน ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ลดอาการระคายเคือง ลดสิว บำรุงผิวให้ขาวสดใส เปล่งปลั่งเป็นธรรมชาติ ช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง ต่อต้านอนุมูลอิสระ

8. MORUS ALBA FRUIT EXTRACT : สารสกัดรากหม่อน เป็นพืชเมืองหนาวที่มีการเจริญเติบโตอย่างกว้างขวางจากแถบเอเชียตะวันออก จนไปถึงแถบไซบีเรีย ในรากหม่อนมีสารที่ออกฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระคือ ฟลาโวนอยด์ (Flavonoil) และมีสาร 2-oxyresveratrol และสาร Mulberroside F ที่มีฤทธิ์ยับยั้งเอนไซม์ Tyrosinase ซึ่งเกี่ยวข้องในขบวนการสร้างเม็ดสีที่ผิวหนัง และป้องกันไม่ให้ผิวสูญเสียน้ำ ช่วยชะลอการเกิด ริ้วรอยก่อนวัย ลดความหมองคล้ำบนใบหน้า รวมทั้ง ฝ้า กระ และจุดด่างดำ

9. FICUS CARICA FRUIT EXTRACT : มีคุณสมบัติช่วยคงความอ่อนเยาว์และชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม
ส่วนผสมแน่นขนาดนี้ เอาจริงว่าต้องมีแล้วอ่ะสาวๆ เพราะส่วนตัวคือชอบมากกก  ถือเป็นBBตัวโปรดเลย?

วันนี้ก็ขอตัวลาไปก่อนนะคะ ไว้มาแนะนำความสวยความงามกันอีก บ้ายบายยค้าบบบ