6 โลชั่นผิวขาวกระจ่างใสใน 7-11 ที่ใช้แล้วชอบ

46 10

สวัสดีค่ะสาวๆ

วันนี้มุกจะมาเปิดกรุโลชั่นบำรุงผิวใน 7-11 ที่มุกใช้แล้วรู้สึกชอบมาก

เน้นช่วยเรื่อง ผิวขาวกระจ่างใส ในราคาสบายกระเป๋าหลักสิบ หลักร้อยจ้าาาา

มาเริ่มกันเลย …

1. Garnier Body Sakura White

ตัวนี้เป็นโลชั่นเนื้อเซรั่มน้ำนมเข้มข้น อุดมไปด้วยสารสกัดจากซากุระ ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสเปล่งประกายอมชมพู อย่างเป็นธรรมชาติ ป้องกันแสงแดดรังสียูวีเอและยูวีบี เนื้อโลชั่นเป็นสีชมพูอ่อน มีความชุ่มชื่น นุ่มเด้ง บางเบา ค่อนข้างซึมเร็ว แต่ยังคงความเหนียวหนืดนิดๆ เหมาะกับคนที่ผิวแห้งกร้าน กลิ่นโลชั่นคือแบบหอมมาก คล้ายๆโยเกิร์ตประมาณนั้น 555 เค้าเคลมมาว่าผิวดูขาวใสขึ้นใน 1 สัปดาห์

? ขนาด 120 มล. ราคา 59 บาท หาซื้อได้ที่ 7-11 จ้า

2. Malissa Kiss Whitening Perfume Body Lotion 

ตัวนี้เป็นโลชั่นน้ำหอม ช่วยให้ผิวหอมมมม เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น กระจ่างใสขึ้น อุดมด้วยสารสกัดจากอโลเวร่า เมล็ดองุ่น วิตามิน E และอาร์บูติน เนื้อโลชั่นบางเบามาก ทาปุ๊บซึมเข้าสู่ผิวทันที ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นโลชั่นคือหอมมากๆ เป็นกลิ่น CRAZY IN LOVE ให้ลุคสาวสดใส ขี้เล่น เซ็กซี่เบาๆ แฝงไปด้วยเสน่ห์อันยั่วยวน >< มุกว่าเป็นโลชั่นที่คุ้มมากนะ เพราะตัวนี้ช่วยบำรุงผิว แถมยังเป็นโลชั่นน้ำหอม พร้อมเพิ่มเสน่ห์ให้ผิวกายหอมสดใส ซ่อนเซ็กซี่ในขั้นตอนเดียวเลย ถ้าแบบอยากตัวหอมๆ ต้องพบปะผู้คนหรือไปเที่ยวอะไรแบบนี้ มุกแนะนำมากๆ 

? ขนาด 75 มล. ราคา 99 บาท หาซื้อได้ที่ 7-11 จ้า

3. Citra Natural White UV Aura

เป็นโลชั่นแบรนด์ในตำนานเลยก็ว่าได้ ตัวนี้เป็นสูตร มะขาม & ทานาคา ช่วยในเรื่องของผิวขาวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ อัดแน่นไปด้วยวิตามิน มีส่วนผสมของมะขามสด, ทานาคา, คอลลาเจน และป้องกัน UV จากแสงแดด เนื้อโลชั่นเป็นสีขาว มีกลิ่นออกแนวฟรุตตี้แรงไปหน่อย ในส่วนตัวไม่ค่อยโอเรื่องกลิ่นเท่าไหร่ แหะๆ แต่พอทาปุ๊บรู้สึกเลยว่าผิวกระจ่างใสขึ้นมานิด ซึมเข้าผิวได้เร็ว เกลี่ยง่าย ไม่เหนี่ยวเหนอะหนะเท่าสูตรเก่าๆ ของเค้าค่ะ ถือว่าโอเคเลย สามารถออกจากบ้านได้

? ขนาด 150 มล. ราคา 62 บาท หาซื้อได้ที่ 7-11 จ้า

4. BHAESAJ Extra Whitening Lotion

เป็นโลชั่นแบรนด์ดังในเรื่องผิวขาว มีส่วนผสมอัลฟ่าอาร์บูติน, เรสเวอราทรอล, วิตามินบี 3, ดับเบิ้ลซันสกรีน, มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ช่วยในเรื่องผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำต่างๆ เนื้อโลชั่นสีขาว ทาแล้วรู้สึกบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่มุกรู้สึกว่าเนื้อโลชั่นไม่ค่อยเข้มข้นเท่าสูตรเก่าเท่าไหร่ ในเรื่องของกลิ่นนั้นออกแนวผู้ใหญ่เกินไป ไม่ค่อยโดนใจเท่าไหร่ค่ะ ถ้าต้องออกแดดแรงๆ แนะนำทากันแดดด้วยนะจ้า 

? ขนาด 150 มล. ราคา 39 บาท หาซื้อได้ที่ 7-11 จ้า

5. Vaseline healthy white SPF 24 PA+++

โลชั่นแบรนด์ในตำนาน ที่ช่วยในเรื่องของผิวขาวกระจ่างใสสม่ำเสมอ พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB และมีวิตามินบี 3 ช่วยให้ผิวดูสว่างใสขึ้น เนื้อโลชั่นบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ หลังใช้รู้สึกผิวชุ่มชื่นมากขึ้น ในเรื่องความขาวในความรู้สึกของมุกก็ต้องใช้เวลาสักพัก ขึ้นอยู่กับผิวแต่ละบุคคลด้วยจ้า กลิ่นของโลชั่นก็ยังคงความเป็น Vaseline นั้นเอง 

? ขนาด 200 มล. ราคา 149 บาท หาซื้อได้ที่ 7-11 จ้า

6. Nivea Extra White C&E Vitamin Lotion

โลชั่นแบรนด์ในตำนานอีกหนึ่งตัว ตัวนี้จะช่วยในเรื่องผิวขาวใส ฉ่ำเด้ง มีส่วนผสมวิตามินซีถึง 4 ชนิด และวิตามินอีเข้มข้น พร้อม UV Filter ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด เนื้อโลชั่นบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมลงผิวเร็ว ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมอ่อนๆไม่แรง ไม่ฉุน มีความฟรุตตี้หน่อยๆ และด้วยคำเคลมที่ว่า เห็นผลภายใน 7 วัน ใช้ไปสักพักมุกรู้สึกว่าผิวมุกก็เริ่มผ่องๆอยู่เด้ออออ 

? ขนาด 70 มล. ราคา 69 บาท (มีเฉพาะใน 7-11)

    ขนาด 180 มล. ราคา 129 บาท

    ขนาด 320 มล. ราคา 199 บาท

มีใครใช้ตัวไหนบ้าง มาเม้ามอยกันได้น้าาาา 

สำหรับวันนี้มุกต้องขอตัวลาไปก่อน

ครั้งหน้าจะมารีวิวอะไรห้ามพลาดนะจ้า


Mook Pruksa

Mook Pruksa

❥ สวัสดีค่ะ ชื่อมุกนะคะ
ชื่นชอบในการรีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ

ติดต่องาน Line: mariemook

FULL PROFILE