ขอเห่อ!!! : ซื้อ Jo Malone ออนไลน์ครั้งแรกในอีเว้นท์ครบรอบ 4 ปี ได้อะไรมาบ้าง??

57 18
     สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาทำกระทู้ Haul เล็กๆ จากการช็อปปิ้ง Jo Malone ออนไลน์บนเว็บไซต์ครั้งแรกของเรานะคะ ซึ่งตรงกับช่วงอีเว้นท์ครบรอบ 4 ปีของเค้าพอดี เป็นช่วงวันที่ 25-27 พฤษภาคมที่ผ่านมา บอกตรงๆ ว่าถ้าไม่เห็นของแถมจุกๆ คงไม่ซื้อค่ะ เพราะแถมเยอะ ใจอ่อนเลย 5555

- ช้อปไอเท็มอะไรก็ได้ รับทันที Cologne ขนาด 9 ml.
- ช้อปครบ 3,500 บาท รับเพิ่ม Body Wash ขนาด 15 ml. และ Body Creme ขนาด 15 ml.
- ช้อปครบ 6,000 บาท รับเพิ่ม Limited Pouch Bag และ Cologne ขนาด 30 มล. (คละกลิ่น ได้แก่ Honeysuckle & Davana, Wildbluebell, Blackberry & Bay และ Nectarine Blossom & Honey) สามารถดูกลิ่นที่ได้รับในหน้าตะกร้าสินค้า
(cr:Fiercebook )

พอเห็นโปรก็ตาแตกทันทีค่ะ เพราะเริ่มมาชอบและซื้อ Jo Malone ได้ 2 ขวด รู้สึกว่าคุ้มมากและก็จะได้กลิ่นใหม่ๆ ที่ยังไม่มี ก็เลยตัดสินใจซื้อ 30 ml 3 ขวดค่ะ เป็น Blossoms Collection 2020 ราคา 2,800 บาท/ขวด


อันนี้รีวิวตามความรู้สึกนะคะ ฉีดไปอย่างละแค่ 1 ครั้ง ยังไม่ค่อยมีความรู้/เก่งเรื่องน้ำหอมสักเท่าไหร่ เพิ่งเข้าวงการ Jo Malone ค่ะ 55555


     แต่อย่าถามหาความติดทนนะคะ เพราะชั้นคือ Jo Malone 
Jo Malone แปลว่า อิสระ ชั้นจะไม่ยอมติดทนบนผิวคุณหรอกค่ะ!


     Waterlily กลิ่นนี้อยากได้เพราะเห็นรีวิวของพี่เอ็ม รีวิวเครื่องสำอางแพง กับเพจนึงที่บอกว่ากลิ่นนี้คล้ายกับ Wild Bluebell กลิ่นโปรดของเรา แต่ส่วนรู้สึกว่าไม่เหมือนค่ะ กลิ่นเค้านวลๆ เหมือนดอกบัว ธูปเทียน น้ำอบไปทางนั้นค่ะ มีความไทยๆ สูงมาก กลิ่นแบบคนเรียบร้อย ได้กลิ่นแล้วนึกถึงคุณแอฟ ทักษอรเลยค่ะ

     Osmanthus Blossom กลิ่นนี้กลิ่นเปิดเขียวมาก เขียวแบบธรรมชาติ ไม่ใช่ดอกไม้ กลิ่นแบบป่าๆ กลิ่นแบบอีหยังวะมากๆ ค่ะสำหรับเรา แต่พอกลิ่นเขียวๆ หายไปแล้ว กลิ่นหอมมาก หอมแบบดอกไม้ แต่เราก็ไม่รู้ว่าเหมือนกลิ่นดอกหอมหมื่นลี้มั้ย เพราะก็ไม่เคยดมค่ะ แต่ชอบมาก กลิ่นในแนวที่ชอบ ดมแขนตัวเองทั้งวันเลยค่ะ

     Silk Blossom กลิ่นนีเป็นกลิ่นสุดท้ายที่ตัดสินใจซื้อค่ะ คือ ต้องเลือกระหว่างกลิ่นนี้ กับ Frozen Yuzu แต่โดยส่วนตัวเป็นคนที่ไม่ชอบอะไรเกี่ยวกับส้มก็เลยตัดทิ้งแล้วเลือกตัวนี้แทน อ่านเจอว่ามีคนบอก กลิ่นตัวนี้มีความ English pear & freesia + Peony blush and suede + Nectarine blossom & honey แต่กับเรา เราได้กลิ่นคล้าย English pear & freesia ค่ะ คล้ายมาก แต่วันนั้นรีบๆ ยุ่งๆ ก็เลยฉีดน้องเค้าออกมาโดยที่ไม่ได้ดมอะไรมาก ไว้ลองใหม่อีกรอบค่ะ
     ส่วนของแถมนะคะ 30 ml เราได้เป็น Honeysuckle & davana ค่ะ เลือกไม่ได้นะคะ เว็บเลือกให้ เป็นกลิ่นที่รู้สึกคนไม่ค่อยนิยมมาก หาอ่านรีวิวยาก แต่พอได้มาฉีดกลิ่นคล้ายๆ เครื่องหอมอะไรแบบนี้ค่ะ ฉีดแล้วดูมีอายุ 5555 แต่ก็หอมดีค่ะ รู้สึกฉีดไปบนแขนจะเป็นออยล์ๆ แห้งช้ากว่าตัวอื่นที่มีค่ะ

     ของแถม 9ml ขวดแรกของเราได้กลิ่น English pear & freesia ค่ะ โชคดีมาก เพราะทีแรกที่ลองจะกดซื้อ เป็นกลิ่น Peony Blush & suede ซึ่งมีขวดใหญ่แล้วที่บ้าน ของแถมไม่สามารถเลือกได้นะคะ รันไปตามจำนวนที่ได้ มาต่อที่กลิ่น English pear & freesia เคยดมหลายครั้งก็รู้สึกไม่ใช่แนว พอได้อันนี้ก็ยังรู้สึกเหมือนเดิมค่ะ เราดมละมีความรู้สึกกลิ่นเหมือนกุหลาบแห้งในของชำร่วยสมัยก่อนอะค่ะ 5555 เราเข้าไม่ถึงน้องเอง แต่กะว่าจะเอาไว้คอมไบน์ตัวอื่นค่ะ

     ขวดที่ 2 ที่ได้มา เป็นกลิ่น Poppy & barley อันนี้ได้จากการใส่โค้ด BA ในช่องรหัสโปรโมชั่นค่ะ ได้มาจากในทวิตเตอร์ 'JMLPLOY' ถ้าใครจะซื้อในเว็บก็ลองใส่ดูนะคะ ได้แถมเพิ่มค่ะ กลิ่นเปิดน้องเค้าเราก็งงๆ ตามสเตป แต่ผ่านไปซักพักหอมเหมือนดอกไม้ กลิ่นน่ารักมากๆ กลิ่นท้ายก็คือกลิ่นข้าวบาร์เล่ย์ กลิ่นเหมือนชาเลยค่ะ อาจจะมีซื้อขวดใหญ่แน่ๆ

     ส่วนที่เหลือยังไม่ได้ใช้น้องเค้าเลยค่ะ Limited Pouch Bag ไม่ได้คาดหวังกับน้องเค้า แต่ผ้าหนามาก ดูแข็งแรงทนทาน ไม่เหมือนกระเป๋าของแถมเลยค่ะ Body Wash และ Body Creme ปุ๊กปุิ๊กมาก ไม่กล้าใช้ค่ะ กลัวหมด 55555. 
     ส่วนการสั่งซื้อบนเว็บไซต์นะคะ เป็นครั้งแรกในการสั่งก็บ้งทันที เราโอนเงินไม่ครบค่ะ เห็นบรรทัดราคาก่อน VAT นึกว่าเป็นส่วนลด อย่าหาทำนะคะ 55555 ก็มีเมลจาก Jo Malone มาว่าโอนเงินไม่ครบ เราก็ติดต่อไปค่ะ เราสามารถโอนเงินเพิ่มได้ แจ้งกับทางลูกค้าสัมพันธ์ ไม่ยุ่งยากอย่างที่คิดค่ะ สั่งซื้อ 25/5 ได้รับของวันที่ 9/6 ที่ผ่านมาค่ะ ทีแรกนึกว่าจะนานกว่านี้ เพราะออเดอร์เยอะ ในเว็บเขียนว่าอาจจะรอถึง 4 สัปดาห์ แต่เอาจริงถือว่าเร็วมากค่ะ ก่อนส่งจะมี sms มาบอกค่ะ คุณแม่ได้รับ sms เมื่อไหร่ก็เตรียมรับน้องโจกันเลยทีเดียว

ก็จบแล้วนะคะ สำหรับรีวิวการสั่งซื้อ Jo Malone บนเว็บไซต์ครั้งแรกของเรา ครั้งแรกก็ฮาเลย อายมากค่ะ 5555555 ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ


P.S. อยากให้ Jeban อัพเดท Jo Malone กลิ่นใหม่ๆ ด้วยนะคะ อยากรีวิวค่ะ อิอิ


kziiexox

kziiexox

"I don't have a type, If I like you,
I like you"

FULL PROFILE