Ampoule: Miss Flower & Mr. Honey ไอเท็มใหม่จาก Banila Co

68 21

สวัสดีค่ะชาวจีบันนิสต้าทุกคน

วันนี้เรามีไอเท็มใหม่จากเกาหลี  Miss Flower & Mr. Honey Propolis Rejuvenating Ampoule  ขนาด 50 ml. ซึ่งยังไม่ได้เข้ามาขายในไทยจากแบรนด์ Banila Co นั่นเองค่ะ

เราได้ Ampoule ตัวนี้มาช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา ตอนที่ไปเกาหลี พนักงานของ Banila Co เชียร์หนักมาก บอกว่าตัวนี้ใช้ดี ใช้แล้วหน้าโกลว เราก็โกยกลับมาเลยทั้งหมด 4 ขวดด้วยกัน เหมือนโดนป้ายยา ได้ใช้กันยาวๆ ไปเลย
ก่อนอื่นเรามาดูส่วนผสมของเจ้า  Miss Flower & Mr. Honey Propolis Rejuvenating Ampoule  ตัวนี้กันก่อนว่ามีอะไรบ้าง

INGREDIENTS:

Water, Glycerin, 1,2-Hexanediol, Niacinamide, Propanediol, Betaine, Glycosyl Trehalose, Hydrogenated Starch Hydrolysate, Glycereth-25 PCA Isostearate, Arginine, Carbomer, Sodium Hyaluronate, Xanthan Gum, Melia Azadirachta Leaf Extract, Propolis Extract, Adenosine, Melia Azadirachta Flower Extract, Curcuma Longa (Turmeric) Root Extract, Fragrance, Ocimum Sanctum Leaf Extract, Corallina Officinalis Extract

Package & Texture:

แพคเกจจะเป็นขวดแก้วใส แบบที่เป็นหัว  Dropper ทำให้เห็นเนื้อผลิตภัณฑ์สีเหลืองทอง สีสวยน่าใช้จัง ถึงแม้ว่าตัวนี้จะเป็น Ampoule แต่เนื้อสัมผัสกลับบางเบาเหมือนเซรั่ม ไม่รู้สึกหนักหน้าเวลาทาเลย ซึบซาบไว และไม่ทิ้งความเหนอะไว้ที่หน้าเลย ดร็อปเดียวก็เอาอยู่ทั้งหน้าค่ะ แต่สิ่งที่เด่นชัดมากๆ คือ กลิ่นของมันค่ะ กลิ่นมันน้ำผึ้งจ๋าเลยค่ะ นี่ถ้ากำลังหิว กะว่าจะหยิบไปชงน้ำผึ้งมะนาวกินซะเลย 555

Overview:

Ampoule น้ำผึ้งพรีเมี่ยมตัวนี้ ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ซึ่งมีส่วนผสมหลัก คือ สารสกัดจาก Propolis มากถึง 82% และ Niacinamide หรือวิตามินบี 3 ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้ หากใช้ Ampoule ตัวนี้อย่างต่อเนื่องจะช่วยให้ผิวแข็งแรง ทำให้ผิวเรียบเนียน สีผิวดูสม่ำเสมอ ลดการอักเสบของผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้น กระชับ เปล่งปลั่ง ช่วยให้ผิวหนังชุ่มชื้นไม่แห้งง่าย สามารถลดการสูญเสียความชุ่มชื้นของผิว เคลือบปกป้องผิว ทำให้ผิวดูโกลว สุขภาพดี เต่งตึง เสริมสร้างเซลล์ผิว ช่วยชะลอความแก่ ลดร่องลึก ลดเลือนริ้วรอย และยังเหมาะกับทุกสภาพผิวด้วยนะค

Result:

เราได้ลองใช้  Miss Flower & Mr. Honey Propolis Rejuvenating Ampoule  เป็นเวลา 2 สัปดาห์ รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นดี ผิวมีความโกลวขึ้นนิดหน่อย ช่วยให้สิวอักเสบหายเร็วขึ้น แต่เรื่องริ้วรอยยังไม่เห็นผล โดยใช้เสริมเพิ่มจาก Skin Care Routine หลักๆ ที่ใช้ทุกวันได้เลย เพราะเนื้อบางเบาและซึมซาบเร็ว ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน เราจะใช้ต่อไปเรื่อยๆ อยากเห็นผลในระยะยาวค่ะ


Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE