รีวิว NONG ผลิตภัณฑ์เวชสำอางดูแลจุดซ่อนเร้นจากธรรมชาติ Must have item สำหรับสาวๆ <3

43 8
WITH <strong>NONG</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ปันมีไอเทมดีๆ สำหรับสาวๆมารีวิวกันค่ะ นั่นก็คือผลิตภัณฑ์ดูแลจุดซ่อนเร้นแบบครบทุกขั้นตอนจากแบรนด์ “NONG” (น้อง) บอกเลยว่าเมื่อก่อนปันไม่ได้สนใจดูแลจุดซ่อนเร้นอะไรมากมาย อย่างมากก็ใช้แค่ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นเท่านั้น แต่เมื่อได้ลองทั้ง 3 ตัวจากแบรนด์น้อง บอกได้เลยว่าชีวิตดีขึ้นเยอะ เป็น 3 Step ง่ายๆ ที่ปันรับรองเลยว่า สาวๆใช้แล้วจะต้องติดใจกันทุกคนอย่างแน่นอน 

สำหรับปัญหาบริเวณจุดซ่อนเร้นที่เป็นปัญหาใหญ่ของสาวๆ ก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องของกลิ่นไม่พึงประสงค์ ที่เกิดจากความอับชื้น หรือมีกลิ่นเป็นพิเศษในช่วงวันนั้นของเดือน ตลอดจนสาวๆที่ออกกำลังกาย มีเหงื่อออกเยอะเป็นพิเศษ ก็จะมีกลิ่นไม่พึงประสงค์เช่นกัน วันนี้ไอเทมแรกที่ปันจะเอามารีวิวก็คือ

Nong Lamoon Cleansing Mousse ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ที่มาในรูปแบบของโฟมมูสเนื้อนุ่ม ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกบริเวณจุดซ่อนเร้นอย่างอ่อนโยน โดยที่จะทำความสะอาดได้ตั้งแต่สารคัดหลั่ง คราบเหงื่อไคล ไปจนถึงการจำกัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ แต่จะมีความอ่อนโยนมากกว่าสบู่ทั่วไป ทำให้เมื่อล้างแล้ว ยังคงความชุ่มชื้น ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และไม่ทำลาย pH บริเวณจุดซ่อนเร้นของเราด้วย สำหรับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นตัวนี้ เมื่อใช้ต่อเนื่องแล้วนอกจากจะลดกลิ่น และทำความสะอาดแล้ว เค้าก็ยังช่วยในเรื่องของการปรับสมดุลบริเวณจุดซ่อนเร้นอีกด้วย สาวๆสามารถใช้ได้ทุกคนเลยนะคะ โดยเฉพาะสาวๆที่มีปัญหาตกขาว มีกลิ่นไม่พึงประสงค์ หรืออยากทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ปันแนะนำตัวนี้มากๆ เพราะหลังล้างฟีลลิ่งดีจริงๆ ให้ความสะอาด สดชื่น มีความเย็นนิดๆด้วย ตัวมูสก็ใช้งานง่าย กดปั๊มออกมาเป็นฟองโฟมแล้วสามารถใช้ทำความสะอาดได้เลย วิธีการใช้ก็เพียงแค่ใช้ทำความสะอาดภายนอก โดยที่ไม่ต้องสวนล้างเข้าไปด้านในนะคะ ใช้เป็นประจำเช้า-เย็น บอกเลยว่ารีเฟรช สะอาด และหอมละมุนละไมจริงๆ หลังล้างไม่แห้งตึงผิวอีกด้วย 

หลังจากล้างทำความสะอาดกันแล้วเรียบร้อย ก็ตามมาด้วย Nong Nan Body Gel เจลบำรุงจุดซ่อนเร้น ที่จะช่วยบำรุงให้จุดซ่อนเร้นมีความเรียบเนียน กระจ่างใส และแก้ปัญหาความหย่อนคล้อยด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ อาทิเช่น หญ้ารีแพร์ วิตามินบี3 ไฮยาลูรอเนต อัลลันโทอิน ว่านหางจระเข้ และชาเขียว วิธีการใช้ก็คือ บีบเจลปริมาณเท่าเม็ดถั่วเขียว บริเวณปลายนิ้ว และทาลงบนผิวบริเวณภายนอกจุดซ่อนเร้น ทาแล้วให้ความสบายผิว ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะนะคะ เพราะด้วยความที่เค้าเป็นเจลเนื้อ water base ทาแล้วแห้งไว ซึมไวมากๆ หลังจากใช้มาต่อเนื่องก็รู้สึกว่าจุดซ้อนเร้นมีความเนียนนุ่มขึ้น สำหรับใครที่มีปัญหาหย่อนคล้อย ทางแบรนด์ก็แนะนำมาว่า สามารถทาแล้วทำกายบริหารจุดซ่อนเร้นร่วมด้วย โดยการขมิบ 30 – 50 ครั้ง ก็จะช่วยให้มีความกระชับเพิ่มมากยิ่งขึ้น 

สุดท้ายเป็นตัวที่ปันชอบมาก และรู้สึกว่าค่อนข้างจะมีความแปลกใหม่ นั่นก็คือ NONG Freshy Body Spray สเปรย์สำหรับเพิ่มความสดชื่น และช่วยระงับกลิ่นไม่พึงประสงค์ ไม่ว่าจะเป็นอย่างกลิ่นอับ กลิ่นเลือดประจำเดือน ที่อาจจะส่งกลิ่นออกมาในระหว่างวัน ซึ่งหลังจากที่ใช้สเปรย์ตัวนี้ก็ช่วยให้มีความมั่นใจในระหว่างวันมากยิ่งขึ้น ฉีดแล้วให้ความสดชื่น พร้อมมีสารบำรุงนั่นก็คือ คอลลาเจน รากสามสิบสกัด วิชฮาเซล ว่านหางจระเข้ หญ้ารีแพร์ และสารสกัดจากธรรมชาติอื่นๆ ทำให้ช่วยบำรุงให้ความกระจ่างใส แลดูสุขภาพดี แถมยังให้กลิ่นหอม และมีรสชาติหวานเพิ่มอรรถรสให้กับกิจกรรมบนเตียงอีกด้วย XOXO

เป็นไอเทมที่ระหว่างวัน ปันก็พกติดกระเป๋าไว้ด้วย เวลาเข้าห้องน้ำทำธุระส่วนตัว ก็ทำความสะอาดให้เรียบร้อย แล้วสเปรย์ลงไป จะบอกว่ากลิ่นหอมมาก สดชื่นมาก ทำให้ระหว่างวันเฟรชสุดๆ กลิ่นหอมหวาน ให้ความลูกคุณหนู ขวดก็มาในขนาดกระทัดรัด พกพาได้สบายๆ ไม่หนักกระเป๋า สามารถใช้ฉีดบริเวณจุดซ่อนเร้น หรือจะฉีดบางๆลงที่กางเกงชั้นในก็ได้นะคะ กลิ่นหอมติดทนทานตลอดทั้งวันเลย มีความเย็นสบายด้วย  ยิ่งวันที่เป็นประจำเดือน ใช้ตัวแล้วลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ดีมากเลยค่ะ

และนี่ก็เป็นผลิตภัณฑ์ดีๆสำหรับจุดซ่อนเร้นที่ปันเอามารีวิวแนะนำสำหรับสาวๆกันค่ะ ปันเล็งเห็นว่าจุดซ่อนเร้นอาจจะเป็นเรื่องที่บางทีเราอาจจะละเลยไป บำรุงมาหัวจรดเท้า แต่จะลืมบริเวณน้อยๆที่สำคัญแบบนี้ไปไม่ได้เลยนะคะ ยิ่งในยุคปัจจุบันนี้ปันคิดว่าเรื่องของปัญหาจุดซ่อนเร้นไม่ใช่เรื่องน่าอายอีกต่อไป แล้วเราก็มีผลิตภัณฑ์ทางเลือกที่ช่วยดูแลจุดซ่อนเร้นให้เลือกใช้กันแล้วด้วย การดูแลจุดซ่อนเร้นเลยกลายเป็นเรื่องง่ายๆนิดเดียว โดยที่สำหรับแบรนด์น้อง เค้าก็เป็นเวชสำอางสำหรับจุดซ่อนเร้นโดยเฉพาะที่เน้นเรื่องความอ่อนโยน ทำให้ใช้แล้วไม่ใจได้ว่าจะไม่เกิดการระคายเคืองอย่างแน่นอนหากสาวๆคนไหนสนใจก็สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือว่าสั่งซื้อได้ที่ https://www.facebook.com/nongnakaofficial รายได้ส่วนหนึ่งจากการสั่งซื้อสินค้า ตลอดเดือน ธ.ค.62 - กพ.63 น้องจะมอบให้กับ สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ บ้านพักฉุกเฉิน ดอนเมืองค่า ?#TalkhugandcarebyNong


punpunnie

punpunnie

ปันค่ะ ♥
25 years.
ผิวแทน NC 35-40 ค่ะ
ชอบรีวิวของดี ของถูกของแพงไม่เกี่ยง ถ้าใช้ดีมีรีวิวแน่นอน
ฝากกระทู้น้อยๆ ไว้ในอ้อมใจด้วยนะคะ
My instagram : pandapundoing
FB : pandapun doing
Contact : pandapundoing@hotmail.com
เข้ามาทักทายพูดคุยกันได้นะคะ

FULL PROFILE