[รีวิว] หลอดรักษ์โลก แบรนด์ ReServe ที่มีเทคโนโลยี 2ความแข็ง 1เดียวในโลก

46 9
ช่วงนี้หลายคนอาจจะWFHกันเป็นส่วนใหญ่หรือกักตัวเพื่อหลีกเลี่ยงกับการพบปะทำให้เกิดการสร้างขยะมากขึ้นจากการสั่ง Delivery แต่ถ้าสั่งเครื่องดื่มกลับบ้าน หรือสั่งมาส่งที่บ้าน อย่าลืมระบุว่า "ไม่เอาหลอด" ? แล้วมานั่งดื่มชิลๆแบบกักตัว เอ้ย ส่วนตัว กันดีกว่า อยู่บ้านก็ลดขยะได้ วันนี้นี้เอฟจะแนะนำหลอดใช้ซ้ำ ReServe ให้ทุกคนได้รู้จักกันค่ะ เป้นตัวช่วยของการรักษ์โลกได้เป็นอย่างดี
หากทุกคนต้องการที่จะรักโลกแล้วชีวิตลำบาก?

ถ้าหลอดใช่ซ้ำของคุณ เป็นหลอด Silicone นุ่มนิ่ม แต่คนน้ำแข็งหรือ smoothies สุดโปรดไม่ค่อยได้ หรือเป็นหลอด stainless ที่จะเดิน/ขับรถก็ต้องคอยระวังไม่ให้ทิ่มเหงือก
ReServe​ ช่วยผู้รักโลก​ให้มีชีวิตที่ดีและปลอดภัยขึ้น​ ด้วยนวัตกรรม​หลอด​ 2 ความแข็ง​ หนึ่งเดียวในโลกที่ไม่มีใครเหมือน​

หากใครที่ชอบทานทั้งกาแฟร้อนๆยามเช้าหรือคลายง่วง หรืออาจจะเป็น สมูทตี้อันแสนหวานที่สาวๆหลายคนชอบทาน หลอดซิลิโคน แบรนด์ ReServe ก็สามารถใช้ได้ เนื่องจากทนอุณหภูมิได้ตั้งแต่ -40°c จนถึง 180°c จึงปลอดภัย ใช้ได้กับเครื่องล้างจาน และ เครื่องนึ่งได้ค่ะ
โดยต้นกำเนิดของสินค้าคุณภาพ ที่มาจากความเอา “ใจ” ใส่ ในโรงงานผู้ผลิตอุปกรณ์การแพทย์และอาหาร “มาตรฐานโลก”ที่ผ่านการรับลองISO 13485 เพื่อหลอดใช้ซ้ำที่ดีที่สุดของคุณ ความปลอดภัยของหลอด วัสดุ food grade ปลอดภัยจากสาร BPA "BPA free ทางเอฟมีวีดีโอมาลงให้ดูกันด้วยนะคะ ให้เห็นถึงความส่ใจและมาตราฐานการผลิตค่ะ
และอีก1ปัญหาที่หลายๆคนอาจจะไม่ชอบพกหลอดเป็นของตัวเองคือ ยุ่งยาก เปลืองพื้นที่ในการเก็บหรืออาจจะขี้เกียจทำความสะอาด เมื่อใช้เสร็จแล้ว แต่จะบอกเลยว่าปัญหานี้จะหมดไปค่ะ เนื่องจากหลอด แบรนด์ ReServe น้ำหนักเบาเพียงแค่ประมาณ 0.0024กรัมต่อ1set เท่านั้น แถมยังไม่ต้องกังวลเรื่องการโดนทับแล้วแตก หรือหัก เพราะหลอดสามารถบิดง้อได้ตามสภาพการเก็บเลยค่ะ และความกังวลที่หลายๆคนไม่ชอบพกหลอดเป็นของตัวเองคือการล้างค่ะ จะบอกเลยว่าเรื่องนี้สบายมากค่ะ เพราะในSET มีการแถมแปรงล้าง พร้อมวิธีการทำความสะอาดเรียบร้อยเลยค่ะไม่ต้องกังวลเรื่องการสะสมของแบคทีเรียเลยค่ะ
หลายคนอาจจะสงสัยแล้วว่าขนาดของหลอดจะสามารถใส่กับแก้วใบโปรดของเราได้หรือไม่?
คำตอบคือ:ขนาดของหลอด ขนาดพอดีกับแก้วชั้นนำอย่าง YETI(20&30oz), Starbucks, Klean Kanteen “Fits perfectly with your favourite tumbler brands” ความสูงจากปลายล่างสุดถึงคอหลอด เมื่อพับ/งอ 170 mm. ความสูงจากปลายด้านหนึ่งถึงอีกด้านหนึ่งเท่ากับ 229.35 mm. OD=8.20mm. ID=5.60mm. สามารถดูดเครื่องดื่มปั่นได้ แต่ไม่สามารถดูดชานมไข่มุกได้" แต่สาวกชาไข่มุกไม่ต้องห่วงหรือน้อยใจไปค่ะ เอฟสืบทราบมาว่าทางแบรนด์กำลังเร่งผลิตหลอดชานมไข่มุกอยู่ค่ะ ไม่เกินปีนี้ ทุกท่านได้ครอบครองแน่นอนค่ะ หากใช้แล้วเป็นอย่างไรเดียวเอฟมารีวิวให้ทราบในโอกาศน่านะคะ
สินค้า1ของทางแบรนด์ ReServe จะมีอยู่ทั้งหมด 3 รูปแบบด้วยกัน คือ
1.Jewels of the Ocean collection - Better Together Set 199฿
2.Jewels of the Ocean Collection - Starter Set (Living Coral (Pink) ) 139฿
3.Jewels of the Ocean Collection - Starter Set (Island Paradise (Blue) 139฿

ใน1SET จะประกอบด้วย
1.แปรงล้าง1อัน
2.แผ่น instruction เกี่ยวกับคำแนะนำในการใช้
3.ถุงผ้า ไว้สำหรับใส่หลอดและอุปกรณ์ครบset
แต่ขอบอกก่อนนะคะทางแบรนด์ไม่ได้ขายแค่สินค้าราคาปลีกเป็นsetอย่างเดียว ทางแบรนด์ยังจำหน่ายแบบราคาส่ง หากใครที่ต้องการจำนวนมากๆหรือนำไปเป็นของชำรวยในโอกาสพิเศษก็สามารถสั่งทำได้นะคะ ยิ่งสั่งเยอะราคายิ่งถูกลงค่ะ เอฟมีตัวอย่างผลงานมาให้ด้วยด้วยนะคะ
และหากใครอยากทดลองจับดูว่า นวัตกรรม Smooth sip, Strong stir เป็นอย่างไร? 
วันนี้สามารถไปเยี่ยมชม ไปสัมผัสสินค้าได้แล้วที่?สามย่านมิตรทาวน์ ชั้น 3 Zone Medium and More นะคะ  ?✨
หวังว่าคงจะเป็นประโยชน์กับท่านที่เข้ามาอ่านนะคะ
วันนี้เอฟขอตัวลาไปก่อนแล้วกับมาพบกันใหม่ในกระทู้หน้านะคะ
Bye Bye Bye

ช่องทางการสั่งซื้อ

FACEBOOK:https://www.facebook.com/IMSARANYANFFI/
LINE ID:Saranyatha


Sarany.ffi

Sarany.ffi

ช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่ะเดียวจะมีรีวิวและฮาวทูมาฝากกันบ่อยๆนะค่ะ

FULL PROFILE