เวิร์คเอ๊าต์แบบนี้ไม่มีเบื่อ! ต้องร้องว้าวกับ “Knockoutbkk”

41 11

สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนที่อยากออกกำลังกายแบบใหม่ ที่ต่างจากเดิม เราขอแนะนำ Knockout Boxing Studio ซึ่งไม่ใช่แค่การต่อยมวย แต่เป็นการผสมผสานการชกมวยเข้ากับการออกกำลังกายแบบ HIIT (High Intensity Interval Training) ที่ช่วยเผาผลาญแคลอรีได้มากกว่า ร่วมกับการเสริมสร้างกล้ามเนื้อด้วย Weight Training เรามาใช้บริการที่นี่ได้ 3 ครั้ง และอยากมาเล่าประสบการณ์ให้เพื่อนๆได้ฟังกัน  และช่วงนี้กระแสรักสุขภาพมาแรงมากเลยได้กำลังกายที่ดาราชอบใจไปใช้บริการบ่อยมากมาให้เป็นข้อมูล เผื่อใครอยากปั้นหุ่นสวยๆ แบบพระเอกนางเอกบ้าง จะได้เก็บไว้เป็นตัวเลือกไปเสียเหงื่อกัน

 ที่นี่ตอบโจทย์คนรักสุขภาพที่เริ่มเบื่อหน่ายกับการออกกำลังกายแบบเดิมๆ แถมแต่ละคลาสในการเวิร์คเอ๊าต์ก็ใช้เวลาไม่มาก เพียง 45 นาที ก็เปาผลาญไปได้เยอะมากๆ แต่รับรองว่าเบิร์นดี ได้ประโยชน์เต็มที่ เหมาะกับหนุ่มสาวที่มีเวลาอันน้อยนิดสุดๆ

คลาสออกกำลังกายที่นี่ เน้นสร้างความสนุกสานและความตื่นเต้นเร้าใจ โดยมิกซ์แอนด์แมตช์การต่อยมวยเข้ากับการออกกำลังกายแบบ Strength Training ภายในเวลา 1 ชั่วโมง และกระตุ้นอารมณ์ความอยากออกกำลังกายด้วยจังหวะของเสียงดนตรี ที่ให้ฟีลเหมือนกำลังแดนซ์อยู่ในงานปาร์ตี้ ซึ่งจะทำให้คนรักการออกกำลังกายสนุกจนลืมความเหนื่อยล้าไปเลยค่เหมาะกับสาวๆที่อยากสุขภาพดีและไม่ชอบการออกำลังกายแบบจำเจอีกด้วย


Pichamon Thotsapon

Pichamon Thotsapon

สวัสดีค่า เราเป็นสมาชิกใหม่ของจีบัน ที่สนใจในเรื่องสกินแคร์และเครื่องอางนานาชนิด แล้วจะมารีวิวให้เพื่อนได้ชมกันนะคะ

FULL PROFILE