Vichy Mineral 89 ขวดนี้ขาดไม่ได้แล้ว

59 12
ได้เวลาพูดถึงเค้าสักทีกับ " Vichy Mineral 89" พรีเซรั่มน้ำแร่เข้มข้น อธิบายก่อนว่า เฟินไม่เคยใช้เค้ามาก่อนค่ะ เฟินใช้เพราะว่าสงสัยว่าทำไมพี่เนตบอกว่า "ขาดเค้าไม่ได้" พี่เนตบอกว่าตัวนี้เค้าช่วยเรื่องผิวแข็งแรง คำว่าผิวเเข็งแรงเป็นยังไง ตอนนั้นยังไม่รู้จักเลยค่ะ จนพี่เนตบอกว่า " การมีผิวที่แข็งแรง จะทำให้ผิวไม่เกิดปัญหาอื่นๆตามมา @nettytitiya

ทำไมต้องเป็น Vichy Minaral 89 เพราะว่าใน Vichy Minaral 89 เค้ามีส่วนผสมของน้ำแร่ถึง 89% และส่วนผสมของแร่ธาตุถึง 15 ชนิดด้วยกัน พร้อมด้วย Hyaluronic Acid ที่ช่วยกักเก็บชุ่มชื้นให้กับผิว และยังช่วยทำให้ผิวแข็งแรงมากยิ่งขึ้น จากการที่ผิวต้องเผชิญกับ แสงแดด มลภาวะ หรือฝุ่นควัน ซึ่งอาจทำให้ผิวอ่อนแอและมีแนวโน้มที่จะเกิดปัญหาผิวอื่นตามมาเช่นกัน
เฟินใช้เค้าในทุกๆวัน ทั้งเช้า-เย็น ก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่น หรือแม้กระทั่งอยู่บ้านที่ไม่อยากลงสกินแคร์ตัวอื่น เฟินก้จะกดปั๊มๆ ใช้เค้าตลอด ด้วยความเป็นเนื้อเจลใส เกลี่ยง่าย เบาบาง และซึมเข้าสู่ผิวได้เป็นอย่างดี และยังช่วยในการปลอบประโลมผิวอีกด้วย ยิ่งวันไหนที่เจอมลภาวะเยอะๆ กลับมาล้างหน้าผิวมีอาการแสบแดง ตัวนี้เค้าช่วยได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ . เฟินมักจะแช่เค้าไว้ในตู้เย็นเสมอ ทุกครั้งที่หยิบใช้จะรู้สึกว่าผิวสดชื่นมาก พร้อมที่จะลงสกินแคร์ตัวอื่นแล้ว ที่สำคัญคือเค้าทาง่ายมาก เพราะเป็นเจลใส ไม่มีกลิ่น ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสี ไม่มีแอลกอฮอล์ ทำให้รู้สึกว่า เราทาน้ำแร่จริงๆ


หากใครสงสัยว่า ช่วยเรื่องความขาวกระจ่างใส ริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ หรือไม่ ต้องบอกก่อนว่า ผลลัพธ์ที่ได้หลักๆ ซึ่งถ้าใช้ประจำในทุกๆวันจะรู้เลยว่า ผิวแข็งแรงขึ้นจริง เพราะฉะนั้นผลลัพธ์อื่นๆไม่ได้ชัดเจนขนาดนั้น แต่อยากให้เข้าใจว่า การมีผิวที่แข็งแรง จะช่วยลดและไม่ทำให้เกิดปัญหาผิวอื่นๆตามมา . Vichy Minaral 89 มีทั้งหมดด้วยกัน 3 size นะคะ หาซื้อได้ตาม Drugstore ทั่วไปเลย ขวดแรกที่เฟินใช้เป็นแบบ 50 ml ใช้มาประมาณ 2 เดือน แอบใช้ได้นานอยู่ค่ะ คุ้มมากและดีมากจริงๆ


Prmsblog

Prmsblog

Baifern Pireeporn D.
I'm Thai | 1992's
Passionate Skincare & Cosmetic
IG : prmsblog
FB page : prmsblog

FULL PROFILE