เปิดกรุ Laneige ตัวไหนลูกรัก ตัวไหนควรตำจริงๆ เชิญมุงจ้า

58 24
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าทุกคน นิคกี้มาเปิดกรุอีกแล้ว คราวนี้ถึงคิวลาเนจ เมื่อปีที่แล้วได้ใช้ลาเนจเยอะมาก เรียกว่าใช้ทั้งปียังไม่หมด เลยถือโอกาสนี้มารีวิวแบบรวมๆซะหน่อย ว่าตัวไหนใช้เพื่ออะไร ใช้แล้วเป็นยังไง
อย่างที่รู้ว่าลาเนจเค้าเป็นแบรนด์ที่เน้นเติมความชุ่มชื้น ให้ผิวดี เปล่งประกายจากภายใน เพราะฉะนั้น สกินแคร์เค้าหลักๆคือเติมน้ำและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว เหมาะกับคนผิวแห้งและแพ้ง่าย แต่ๆๆ คนผิวมันก็ใช้ได้ เพราะลาเนจเค้าพัฒนาสูตรสำหรับคนผิวผสมถึงผิวมันมาด้วย หลังๆก็จะมีสกินแคร์สำหรับคนผิวผสมและผิวมันให้เลือกใช้เยอะหน่อย (ลาเนจเค้าได้ให้นิยามของความผิวแห้ง ผิวผสม และผิวมันไว้ ตามรูปที่แปะ) เพราะฉะนั้นเมื่อรู้และเข้าใจถึงสภาพผิวของตัวเอง ก็เลือกใช้ให้ตรงสูตร รับรองว่าเห็นผลแน่นอนจ้า
เรามาดูแต่ละชิ้นที่นิคมีในกรุเลยดีกว่าค่ะ
เอาล่ะ แล้วก็มาถึงชิ้นที่นิค recommend !!

- ชิ้นแรกเลย แน่นอนว่าคือ สลีปปิ้งมาส์กสูตรต้นตำรับ กระปุกสีฟ้า ที่นิคยกให้เป็นยาสามัญประจำผิวไปแล้ว ใช้ได้ทุกสภาพผิวนะตัวนี้ ปลอบประโลม ฟื้นฟูผิวยามหลับได้ดีมาก

- ชิ้นที่สอง perfect renew regenerator ตัวนี้ห้ามพลาด ลองสักครั้งจะติดใจ เพราะคุณสมบัติครบถ้วนมาก ทั้งคืนความชุ่มชื้น ให้ผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวกระชับ ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยจ้า

- อีกชิ้นที่แนะนำสำหรับสายแต่งหน้า คือ ตัว quick morning mask ที่ทุกคนคงเคยเห็นนิคหยิบมาใช้ก่อนแต่งหน้าบ่อยมากๆๆ เพราะตัวนี้ครีมเนื้อมูส ใช้ง่าย ลงก่อนแต่งหน้าแล้วให้ผิวเรียบเนียน ให้รองพื้นดูเนียนกว่าเดิม ให้เมคอัพติดทน ไม่ทำให้หน้ามันด้วย ตอนเช้าวันไหนขี้เกียจก็หยิบแค่ชิ้นนี้แหละมาทา บำรุงด้วย ให้ผิวดูใสด้วย ชอบ

- ส่วนชิ้นที่แนะนำมากๆๆ สำหรับคนผิวมัน คือ hydro mist สเปรย์บำรุงผิวสำหรับคนผิวมัน มันดีมาก ช่วยคืนความสมดุลให้ผิว พกไว้ฉีดระหว่างวัน หน้ามันน้อยลง ผิวสดชื่นยาวนาน ใครใช้หมดก็แนะนำให้เก็บขวดไว้ เพราะหัวสเปรย์ฉีดแล้วให้ละอองนุ่มละมุนสุดๆ

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE