How - To 5 วิธีดูแลตัวเองให้หน้าเด็ก​เมื่ออายุ​ 30​

40 12
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน วันนี้วิทจี้จะมาแชร์เคล็ดลับหน้าเด็กในวัย 30 ซึ่งเป็นครั้งแรกเลยนะเนี่ยที่อายุ 30 เอ๊ะยังไงๆ555  ใจมันก็รูสุกโหวงเหวงนิดนึงนะคะ แบบเหยเข้าเลขสามแล้ว
แปปๆ คือไวมากเลย ใครอยุ๋ในสถานะเดียวกันคงเข้าใจ 555 เอาล่ะ สมิทตี้เลยอยากมาแชร์วิธีการดูแลตัวเองง่ายๆ
คือเป็นอะไรที่เพื่อนน่าจะทราบดีอยู่แล้ว แค่เอามาบิ้วท์กัน เพื่อความหน้าเด็กตลอดไปเล๊ยยย
1.ไม่เครียด หา Activity พักผ่อนสมอง
สมิทตี้เป็นคนนึงทีเป็นสาวออฟฟิส​ Working Woman เป็น UX UI Designer ออกแบบแอพลิเคชั่น ทำงานทุกวันประชุมอีกอะไรอีก​ ความเครียดก็แวะมาทักทายเป็นธรรมดา​ แต่สิ่งสำคัญคือการรับมือจัดการกับความเครียดอย่างไรที่จะทำให้เราสามารถทำงานและยังมีความสุข​สนุกไปกับมัน​ อาจจะไปหาActivity ทำในแบบที่เราถนัดจะออกกำลังกาย​ โยคะ​ ไปปาร์ตี้ อย่างล่าสุดเค้าไปคอนเสริ์ต Love is มาคือสนุกมากก แบบโคตรได้พักผ่อนเบาสมองไปเยอะเลย
2.พักผ่อนให้เพียงพอ
พยายามนอนให้ครบ 8 ชม นะคะเพือนๆ ถึงจะติดซีรีส์หรือเป็นพวกชอบเอางานกลับมาทำที่บ้าน ก็อย่าให้มันลุกลามไปจนตี 1 ตี 2 เพราะถ้ายิ่งนอนดึกร่างกายจะไม่หลั่ง Growth Hormones ที่เป็นสารหน้าเด็ก ชะลอไวนั่นเอง ซึ่งจะหลั่งตอนนอนหลับสนิทในช่วงเวลาเที่ยงคืน – ตีหนึ่ง แต่ถ้าใครนอนไม่หลับก็มาออกกำลังกายจะช่วยให้หลับง่ายขึ้นอีกด้วยคะ ดังนั้นก็ควรเข้านอนตั้งแต่สี่ทุ่มนะคะ เพราะถ้านอนดึกแล้ว หน้าแก่เร็ว ผิวโทรมไม่รู้ด้วยน้า
ก่อนจะนอนก็ต้องมาร์กหน้า เข้ามาร์คสองวันครั้ง ยิ่งช่วงไหนที่หน้าโทรมๆนี่อัดไปเลยค่ะ ตื่นมาหน้าจะฟู ล่าสุดกำลังอินของ Trylagina เป็นมาร์คคอลลาเจน
Collagen Treatment mask เข้มข้นมากๆทำจากเส้นใยธรรมชาติเวลาเอามาแปะกับหน้าแล้วคือเนียนไปกับผิวไม่บาดหน้า
มาร์คหน้าสวยๆก่อนนอน ตื่นมาหน้าใสขึ้น จริงๆ ผิวเนียนขึ้นมาก  เพราะผสมวิตามินซีด้วย ชอบๆ รู้สึกกระชับผิว ถ้าใช้บ่อยๆริ้วรอยน่าจะน้อยลงค่ะ
ผิวใสมากกกกกกก  ชอบๆๆๆๆ ไปซื้อตุนดีกว่าาา อิอิ
3.ดื่มน้ำมากๆ
เพื่อนรู้มั้ยว่าการดื่มน้ำอาจมีส่วนช่วยให้อัตราการเผาผลาญพลังงานแคลอรี่เพิ่มสูงขึ้น ยิ่งกินยิ่งผอมนั่นเอง  และยังบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ไม่แห้ง วิธีง่ายๆถ้าชอบลืมกินน้ำก็เอามาตั้งไว้ใกล้ๆให้เห็นเลย เน้น จิบบ่อยๆ ไม่ต้องกินที่ละเยอะๆแรกจะลุกไปฉี่บ่อยก็ต้องทนนะคะ เดี๋ยวจะชินไปเองค่าา เพื่อสุขภาพที่ดีและผิวสวย เชื่อเค้าา
4.ให้ความสำคัญกับครีมที่ใช้
กว่าเค้าจะได้นอน ใช้สกินแคร์หลายตัวมากๆซึ่งแต่ละตัวก็ทำหน้าที่ต่างกันออกไป แต่วันนี้เค้าจะแนะนำลูกรักมาใหม่ ของ Trylagina ตัวเดียวกับที่ใช้มาร์คเมื่อกี้แหละค่ะ
มาดูหันว่าตัวนี้ช่วยอะไรได้บ้างน้า
สมิทตี้จะใช้เซรั่ม Trylagina เป็นตัวแรกก่อนจะลงครีมบำรุงอื่นๆ ซึ่งเยอะมากกก 5555 ใช้ ทั้งเช้า-ก่อนนอน เลยจ้าา
ตอนแรกเค้ามีความกังวลปัญหาริ้วรอยหรือฝ้ากระหมองคล้ำ  ทำงานหน้าจอคอมตลอด ฝ้าช่วงนี้ก็เริ่มมาแล้ว เห็นละเครียดเลย พอใช้ตัวนี้เค้าก็สามารถช่วยได้พอสมควรนะคะ
เนื้อครีมมีความบางเบา เด้งๆเหมือนเจลลี่  ซึมง่ายมากๆ ทาแปปเดียวซึมแล้ว ชอบมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย
พอใช้ไปสักพัก รู้สึกหน้ากระชับขึ้นเด้งขึ้น ชอบๆ
สามารถใช้ได้กับทุกๆคน นะคะ ไม่ว่าจะสภาพผิวไหน ส่วนตัวเค้าเป็นคนผิวแห้ง ยิ่งเลิฟฟฟ หลังจากใช้มาสักระยะ ชอบมากๆให้คะแนน 8  เต็ม 10 ๆไปเลยยเด้อออออ
5. ยิ้มสวยๆเข้าไว
ไม่ว่าจะมีปัญหาอะไร การยิ้มอย่างน้อยก็หมายความว่าเรายังมีความรู้สึกอยู่ ยิ้มสู้ทุกสถาณการ์ณค่าา 
เพียงเท่านี้เพื่อนก็จะหน้าเด็กลงเรื่อยๆมาจากการดูแลตัวเองและการคิดดี ปรับ Mind set ของตนเองให้คิดบวกเข้าไว้ ความสดในจะตามมาค่ะ  ^^

ขอบคุณที่ติดตามอ่านสำหรับวันนี้บ๊ายบายก่อนค่าา

SMITHY GIRl  


Smithy Girl

Smithy Girl

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนนะค๊าาา ^^
♥ S M I T H Y
❀ B e a u t y
❀ M a k e u p
Contact
FB Page : smithy girl
LINE : smithy_girl
E-Mail : smithygirl.beauty@gmail.com
Website: http://smithygirlbeauty.com/

FULL PROFILE