รีวิวแป้ง l’oreal true match แป้งเนื้อดี ราคาน่าโดน!!

46 13

สวัสดีจ้าาา วันนี้ลินจะมารีวิวแป้งที่ลินพึ่งสอยมาใหม่สดๆร้อนๆเลยนะคะ พอดีว่าแป้งตัวที่ใช้ประจำใกล้หมด และอยากลองเปลี่ยนแป้งใหม่ ก็ไปเดินเล่นวัตสัน ถูๆไถๆ จนมาจบที่แป้งตัวนี้ค่ะ

L’oreal true match powder foundation

แป้งผสมรองพื้น ลินเลือกเบอร์ G4 มาค่ะ

ขอออกตัวก่อนว่า ลินเป็นคนที่ไม่ถนัดพวกแป้งผสมรองพื้นเท่าไหร่ นานๆทีจะใช้ค่ะ ตลับนึงคือใช้นานจนลืมมมม เป็นคนไม่ค่อยชอบลงแป้ง แต่ถ้าวันไหนต้องการหน้าแน่น ก็จะหยิบน้องออกมาใช้ทีค่ะ 

สาเหตุที่หยิบเจ้าตัวนี้ใส่ตระกร้ามาก็เพราะแพกเกจจิ้งก่อนเลยจ้า ตลับน้องดูดี ดูแพง หลวยเว่อร์ จับแล้วแข็งแรง ไม่ก๊องแก๊ง ประเด็นที่สอง รองพื้นไลน์นี้เค้าดีงามเป็นทุนเดิม ประเด็นที่สาม จัดโปรลดราคา ตำมา 359 บาท พร้อมตลับแบบนี้ ประเด็นที่สี่ BA บอกว่าแป้งไม่หนัก ไม่หนา แมตต์แต่ไม่แห้ง โดนใจต้องซื้อแหละเนอะ ฮ่าาาา

  • กำมะหยี่ - ใช้ลงทีโซน เน้นเบลอ ปกปิด ลงแล้วได้แป้งที่หนากว่า นวลกว่า

  • ฟองน้ำ - ใช้ลงผิวหน้าที่ต้องการเผยผิว ลองแล้วเนียน เบา เป็นธรรมชาติ

เป็นการลงแป้งหลังจากบำรุงและกันแดดนะคะ ไม่ทารองพื้นแต่อย่างใด แป้งค่อนข้างที่จะปกปิดและเบลอรอยต่างๆได้ดีเลยค่ะ ไม่หนักหน้า ไม่แคร๊ก ลินไม่ชอบลงแป้งเพราะผิวแห้ง ลงแล้วหน้าแคร๊ก หน้าแป้ง ดูไม่เป็นธรรมชาติ แต่แป้งตัวนี้ยังให้ความเป็นผิวอยู่ค่ะ ทาแล้วไม่ขัดใจ แต่อาจจะต้องให้เหงื่อออกสักนิด จะกลืนไปกับผิวมากขึ้นค่ะ

โดยส่วนตัวชอบและพอใจค่ะ ผ่านไป6ชม. หน้าไม่เยิ้ม แต่ดูเป็นผิว ไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่องเลยค่ะ สีแป้งไม่ดรอป ถือว่า ใช้แล้วไม่หมองเหมือนโดนของ555+ ขนาดเลือกสีที่พอดีผิวมา ก็ดรอปลงไม่เยอะค่ะ เทียบคุณภาพกับราคา โอ้ยยยย เอาไปสิบกะโหลกจ้า!! 


Lin Linaway

Lin Linaway

ชื่อ ลิน นะคะ i’m 1991 girl love makeup,skincare and photoshoot

FULL PROFILE