มาร์คหน้าดีของมันต้องมี☺️

54 16

สวัสดีค่ะ? เพื่อนๆเคยต้องการความหน้าดีเร่งด่วนแบบพรุ่งนี้หน้าฉันต้องสวยต้องดีต้องฉ่ำ จะไปแบบหน้าหมองๆแบบนี้ไม่ได้ ทำไงละทำไงดีโอ้ยยยย ใจเย็นๆค่ะเพื่อนะมาร์คหน้าดีๆช่วยเพื่อนๆได้ค่ะมาเลยวันนี้เรามีมาแนะนำให้เพื่อนๆตัดสินใจดูได้

ตัวแรกค่ะ Faith in Face แบรนด์นี้หอมมากใช้แล้วหน้านุ่มชุ่มชื่นดูสดใสขึ้นมาเลยค่ะหลังมาร์ค หน้า

ต่อมาเป็นที่มาร์คใต้ตาของ อินทูดี้ และ Faith in Face ค่ะน้องดีทั้งคู่เลย ใต้ตาของเราจะดูใสขึ้นหลังมาร์คและทำให้ดูอ่อนเยาว์ลงด้วยค่ะ

ตัวต่อมาค่ะ Sleep Overnight Mask ของcutepress ของดีในราคาน่ารักสูตรนี้ เติมความชุ่มชื่นให้ผิวอย่างเร่งด่วนและมาส์คเป็นเนื้อเจลใสสูตรบำรุงเข้มข้น ตัวเนื้อมาส์คบางเบา ซึมเร็วไม่หนักหน้า มีกลิ่นหอมอ่อนๆดีต่อใจ

ตัวสุดท้าย SKINFOOD ค่ะแบรนด์เกาหลีที่ราคาไม่แพงจับต้องได้น้องเป็นมาร์คชนิดล้างออกที่พอกทิ้งไว้ 10-15 นาที เน้นให้ผิวชุ่มชื่น เนียนนุ่มอันนี้น้องเป็นสูตรแตงโมช่วยเรื่องปลอบประโลมผิว ลดระคายเคือง ให้ผิวเย็นสบาย ลดอุณหภูมิผิวลงและกลิ่นหอมแตงโมอ่อนๆฟินสุดๆเลนค่ะถ้าแช่ไว้ในตู้เย็นแล้วเอามามาร์คก่อนนอนเย็นสบายผิวสุดๆ☺️

Thank you❤️


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE