ของราคาเบาที่ใช้เเล้วเลิฟฟฟ😍

42 11
1.แป้งฝุ่นศศิ สูตรOil Control Powderมาก ๆ เลยนะ เรื่องคุมมันก็ถือว่าทำได้ดี หน้ามีมันบ้างแต่ไม่เยิ้ม ไม่เงา ดูไม่สกปรกเหมือนปกติ 555+ แถมหน้ายังขาวผ่อง ไบรท์ขึ้นด้วย ซึ่งมิลค์ไม่ได้ลงรองพื้น หรือ เมคอัพเบสอะไรเลยนะ เหมาะกับวันสบาย ๆ อยากโชว์ผิว หรือน้อง ๆ วัยเรียน วัยนักศึกษา ที่ไม่อยากแต่งหน้าหนา หรือแต่งหน้าจัดไม่ได้ เอาจริงๆ แค่ทาแป้ง(ทาคอด้วยนะยูว์) กรีดตา ทาปาก ปัดแก้มหน่อย ก็สวยแบบธรรมชาติ หน้าไม่มัน ได้แล้ว

ใครที่สนใจก็ลองตามไปหา ตามไปสอยดูนะ ราคาไม่แพงด้วย รู้สึกว่ามิลค์จะสอยมาในราคา 39 บาทนะ ลองไปดูกันได้ตามมร้านค้าชั้นนำทั่วไป
2.Sasi Magic Matte Foundation Powder" ก่อนเลย แป้งอัดแข็งสผสมรองพื้นตัวนี้จะเป็นสูตรควบคุมความมันค่ะ เนื้อแป้งเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย ทางแบรนด์เคลมมาว่าช่วยปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้ผิวของเราดูแมทสวยและเรียบเนียนตลอดทั้งวันเหมาะกับสาวๆ ผิวมันมากๆราคา 129 บาท ขนาด 8.5 กรัม
3.เป็นผู้หญิงจะมีลิปสติกกี่แท่งก็ได้ เชื่อว่าสาวๆคงเห็นด้วยกับคำนี้ใช่ไหมเอ่ย เพราะเราจะขอพามาทำความรู้จักกับลิปติกรุ่นใหม่ ของแบรนด์ SASI by SRICHAND ที่เป็นลิปแมท เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย สบายปากตามสไตล์ของศศิ ที่ขอเกริ่นก่อนเลยนะคะ ว่าก่อนหน้านี้ SASI เค้าได้ทำลิปรุ่นนี้ออกมาขายและมีผลการตอบรับที่ดีมากๆ ทำให้เค้าออกลิปเฉดสีใหม่มาถึง 5 เฉดสี สุดปัง สีนัวสวยละมุนทุกสีจ้า ราคา 139 บาท 


mm.supicha

mm.supicha

สวัสดีคะ ชื่อมิลค์ นะคะ เป็นคนนึ่งที่ชอบการดูเเลตัวเองมากเลยอยากจะมาเเชร์สินค้าผลิตภัณฑ์ที่มิลค์ใช้เเล้วรู้สึกว่ามันโอเคราคาเบาๆหาซื้อได้ง่ายฝากติดตามด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
FB:Milk Milk
IG:mm.supicha
Line:Nongmilk77
Twitter:MM_supicha

FULL PROFILE