ใครมีปัญหารอยสิว ต้องมาทางนี้จ้า

40 10

สวัสดีค่า สาวๆ ทู้กคนนนน


วันนี้เราขอมาบอกต่อสกินแคร์ที่ช่วยกู้หน้าพังๆ ให้กลับมาสวยงามสง่าอีกครั้ง ใครมองเราไม่สวย แต่เรามองตัวเองสวยค่าาา 5555


บังเอิญจะไปซื้อปากกาในเซเว่น แต่ตาดันเหลือบไปเห็น Shelf ครีมซองทางขวามือ เห็นมันแปลกๆ เหมือนเจอครีมซองมาใหม่ เลยไปฉกมาอ่าน เป็นตัวไหนนั่น ไปชมกันค่ะ

นี่คือ ครีมซองมาใหม่แน่ๆ เพราะพึ่งเคยเห็น คือบับ ซองดูดีเฟ่อร์ มันดูภูมิฐานเบาๆ ดูไฮๆๆ มีระดับประมาณนึง ตัวนี้มีชื่อว่า Cica Green Tea Collagen White Serum แบรนด์ Royal Beauty สังเกตุมะ แบรนด์นี้เค้าชอบผสมคอลลาเจนตล๊อดดด แอบงงนิดนึง สงสัยอยากให้คนไทยมีผิวที่กระชับ 5555 เลยอ่านข้อมูลด้านหลังซองก่อน 

เค้ามีส่วนผสมของใบบัวบก+ชาเขียว+คอลลาเจน หื้มมม แอบคิดว่าแล้วถ้าฉันไม่ได้ช้ำใจ 

ช้ำในมาจากความรัก ฉันจะทาได้มั้ย แต่พออ่านคร่าวๆ ก็ยังไม่ค่อยเข้าใจว่าช่วยเรื่องบอบช้ำหรอหรือยังไง แต่เค้าเคลมว่า ช่วยเรื่องรอยสิว รอยดำต่างๆ ทำให้ผิวชุ่มชื้นด้วย แข็งแรงด้วย 

แล้วก็กระจ่างใส เรารู้ว่ามันแปลกดี ยังไม่เคยเห็นการผสมกันใบบัวบก+ชาเขียวในครีมซองอะไรแบบนี้ เลยเอามาลองหน่อยเด้ เดี๋ยวพาไปดูเนื้อเซรั่มกัน

เนื้อเค้าจะเป็นสีใสๆ มีเม็ดบีดส์สีเขียวแก่ กลิ่นจะเป็นเหมือนใบบัวบก กลิ่นอ่อนๆ ไม่แรงไม่ฉุน ให้ความรู้สึกเหมือนใช้สมุนไพรเบาๆ คือโอเคนะสำหรับความรู้สึกแรก แล้วเนื้อก็บางเบา ซึมง่าย ไม่เหนอะหนะ แต่จะทิ้งความฉ่ำไว้บนผิวหลังจากทาเสร็จ เลยรู้สึกชุ่มชื้นมากๆ เลย ให้คะแนนสำหรับความประทับใจแรกเต็ม 10 คะแนน 


ใครสนใจอยากลอง ก็ไปหาซื้อกันที่เซเว่นเลยจ้า ซองละ 39 บาทเอง 

ส่วนผลลัพท์ รู้สึกว่า หน้านุ่มๆ นิ่มๆ ชุ่มชื้นมาก 

แบบเหมือนคนพักผ่อนเพียงพอยังไงบอกไม่ถูก 5555 

ส่วนรอยสิวก็จางลงนิดหน่อยแต่ยังไม่ได้หายไปหมดเกลี้ยงนะ


Oligy

Oligy

FULL PROFILE