ผมสวยเงาทำเองได้ ไม่ต้องเข้าร้าน

49 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีวันจันทร์วันเริ่มต้นสัปดาห์ของการทำงานกับการเรียนคะทุกคน ใครเรียนหรือทำงานจนหัวฟูบ้างยกมือขึ้น! กระทู้นี้พูดเปิดมาขนาดนี้คงไม่พูดเรื่องผมไม่ได้แล้ว แต่คงไม่ใช่ผมที่ฟูจากการทำงานหรือเรียนแน่ๆค่ะสาวๆ แต่เป็นผมที่ฟูเสียไม่แข็งแรงนั่นเอง ไม่ว่าเพื่อนๆจะทำสี จะหนีบ เป่า ดัด จนผมไม่สวยเงางามแล้วคงไม่อยากให้มันเป็นแบบนั้นตลอดไปใช่ไหมละคะ?

แน่นอนทุกคนคงอ่านชื่อกระทู้มาแล้ว กระทู้นี้ก็เลยจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์บำรุงผมด้วยเคราตินเคลือบแก้วฟื้นฟูเส้นผมทุกสภาพปัญหาโดยทำเองที่บ้านได้ งบเท่านักเรียนก็ผมสวยได้มุกยืนยัน เพราะมุกพิสูจน์มาแล้ว
ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมสองตัวนี้เป็นของ Carebeau ซึ่งตัวแรกแบบกระปุกก็คือ แคร์บิวแฮร์ทรีทเม้นท์เคราตินเคลือบแก้ว และขวดหัวปั๊มก็คือ แคร์บิวแฮร์เซรั่มเคราตินเคลือบแก้ว ทุกคนไม่ต้องตกใจกันนะคะกับคำว่าเคลือบแก้ว เพราะปกติเคลือบแก้วมักจะใช้กับรถยนตร์ที่ไปเคลือบแก้วเพื่อให้รถสวยเงา ผมก็เป็นในลักษณะเดียวกันเลยค่ะ คือการทำให้ผมเงางามสวย แต่ผลิตภัณฑ์สองตัวนี้คือยังสามารถบำรุงผมได้อีกด้วย
ตัวนี้จะมีโอลีฟออยล์ ทำให้เส้นผมแข็งแรง และยังบำรุงหนังศีรษะอีกด้วย นอกจากนั้นโอลีฟออยล์ยังช่วยลดการเปราะ ขาดง่ายของเส้นผมอีกด้วย

นอกจากตัวโอลีฟออยล์ยังมีส่วนผสมหลักอีก 3 อย่างที่ทั้งสองตัวมีเหมือนกันเลยนั่นก็คือ...
  • โจโจ้บาออยล์ ช่วยเคลือบเส้นผม ส่วนผสมนี้คือมุกอยากจะพูดถึงมาก เพราะเป็นส่วนผสมที่ทำให้ผมเงางาม สวยสุขภาพดี
  • เคราติน จาก ขนแกะUSA อย่าเพิ่งงงค่ะว่าขนแกะจะช่วยอะไรได้ ตัวนี้เค้าผ่านกระบวนการมาแล้วจนสามารถช่วยให้ผมมีความยืดหยุ่น และช่วยซ่อมแซมทุกปัญหาของเส้นผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • วิตามิน B5 สารบำรุงเส้นผมให้แข็งแรงยิ่งขึ้น

วิธีใช้แต่ละตัว
แคร์บิวแฮร์ทรีทเม้นท์เคราตินเคลือบแก้ว หลังสระผม ชโลมทรีทเม้นท์ ให้ทั่วศีรษะ โดยเน้นนวดบริเวณปลายผม ทิ้งไว้ 5-10 นาที หากอบไอน้ำหรือใช้หมวกคลุมทิ้งไว้ 30 นาทีจะทำให้มีประสิทธิภาพสูงสุด จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด แค่10นาทีก็เสร็จแล้ว!!
แคร์บิวแฮร์เซรั่มเคราตินเคลือบแก้ว เมื่อเช็คผมหมาดๆ แล้ว หยดเซรั่ม 2-3 หยด บนฝ่ามือ ลูบไล้ให้ทั่วเส้นผมโดยเน้นปลายผม ไม่ต้องล้างออก จากนั้นจัดทรงตามต้องการ สามารถใช้ได้ทุกวัน ใช้ไม่เยอะใช้ง่ายไม่เหนอะหนะด้วย
หลายคนอาจไม่เชื่อ อาจจะคิดว่ามุกก็โฆษณาไปงั้น บอกเลยว่าไม่ค่ะ มุกใช้จริง ดูได้จากผลลัพธ์ในรูปเลย ปกติมุกเป็นคนที่ต้องหนีบผมก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง ทำให้ก่อนหน้ามุกมีผมที่ค่อนข้างแห้งชี้ฟูช่วงปลายผม แต่หลังใช้บอกเลยว่าแค่ครั้งเดียวก็เห็นผลแล้ว ผมมุกชี้ฟูน้อย ลงเงางามขึ้นดูสุขภาพดี และได้ลองให้คนอื่นจับดูก็บอกว่าผมนุ่มลื่นขึ้นกว่าเดิม
สรุปโดยรวมเลยนะคะ ชอบ ค่ะสั้นๆง่ายๆ
ก่อนหน้านี้เพิ่งจะดูคลิปที่มีคนไปเคลือบแก้วที่ร้านแล้วผมสวยขึ้น แต่สุดท้ายได้ลองใช้ CareBeau ก็ปลื้มค่ะประหยัดงบด้วยสำหรับคนที่เป็นวัยเรียนหรืออยากประหยัดงบ 250 บาทเองอะ แต่ถ้าซื้อแยกก็ชิ้นละ 139 บาทค่ะ


moog.ggg

moog.ggg

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อมุกนะคะ

:: สภาพผิวและเส้นผม ::
เป็นสาวผิวสองสี ผิวหน้าเป็นผิวผสมค่อนข้างมัน ช่วงนี้ผิวหน้ามีจุดด่างดำเยอะมากแอบเสียใจ ;( ผิวตัวเป็นคนผิวแห้ง

ส่วนเส้นผมเป็นเส้นเล็กช่วงนี้กัดสีผมหนัก แต่บำรุงผมก็หนักเหมือนกันค่ะ ผมเส้นเล็กแห้งช่วงปลาย

ฝากเพจหรือ IG ด้วยนะคะ
FB : I'm Moog - Blog
IG : moog.ggg

FULL PROFILE