เติมน้ำให้ผิวราคาเบาๆกับ mizumi

41 12
สวัสดีค่าทุกคนนน วันนี้เราภูมิใจนำเสนอมอยส์เจอร์ไรเซอร์ สูตรเข้มข้น ใหม่ล่าสุดจาก mizumi เป็นครีมสำหรับคนผิวแห้งขาดน้ำ ซึ่งแบรนด์เค้าบอกว่าช่วยปกป้องผิวจากภาวะฝุ่นละออง และ PM2.5 ด้วย!! เหมาะกับสภาพอากาศช่วงนี้อย่างแรง ซึ่งแน่นอนแบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องความอ่อนโยน โดยผลิตภัณฑ์ปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์  น้ำมัน พาราเบน สี และซิลิโคน
ตัวผลิตภัณฑ์จะเป็นกระปุกเรียบๆ น่ารักปุ๊กปิ๊กขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา

เนื้อครีมสีขาวขุ่น นุ่มๆ และเนื้อครีมค่อนข้างข้นพอสมควรค่ะ แต่ทาแล้วซึมเข้าผิวไวนะคะ ไม่ได้รู้สึกเย็นไม่ได้ทิ้งความเหนอะหนะบนผิว คือทาปุปซึมปัป ทำให้แบบเห้ยนี่ได้ทาไปรึยังซึมไวมาก
ใช้แล้วผิวไม่แห้ง มีความชุ่มชื้นแบบกลางๆ ฉ่ำกลางๆ แนทรู้สึกว่ายังไม่รู้สึกชุ่มชื้นขนาดนั้นนะคะ หรือเพราะคาดหวังว่าจะให้ความรู้สึกเย็นๆกับผิวแต่ว่าตัวนี้ไม่ได้เป็นแบบนั้นค่ะ แต่เรื่องเติมน้ำให้ผิวคิดว่าครีมเค้าทำหน้าที่ของเค้านะคะ หลังจากใช้มาประมาณ1เดือนกว่า ผิวดูเรียบเนียน รูขุมขนเบลอๆ ดูตื้นขึ้น แต่งหน้าติดทนดีค่ะ ใช้ได้ทั้งกลางวัน กลางคืนค่ะ ไม่ต้องกลัวหน้ามัน ใช้ตอนกลางคืนตื่นมาตอนเช้าคือหน้าอิ่มมากค่า คนที่ผิวมันแล้วต้องการเติมน้ำให้ผิวคิดว่าน่าจะชอบนะคะไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มค่ะ

โดยรวมแล้วชอบใช้ต่อแน่นอนค่ะ เพื่อนๆลองไปใช้กันดูนะคะ ราคาไม่แรงเติมน้ำให้ผิว ริ้วรอย รูขุมขนตื้นขึ้น เป็นเกราะป้องกันให้กับผิวในทุกๆวันจะได้ไม่กังวลเวลาออกจากบ้านกันค่า ซื้อตอนจัดโปรโมชั่น
จาก690 เหลือ 345 บาท ที่วัตสันค่า ลองไปซื้อมาลองใช้กันน้าาา????


NATTIE4VIBE

NATTIE4VIBE

All the makeup is calling me.??
Desserts Lover.?
A wife and a dog mom.??
Positive vibe only.☝️?

FULL PROFILE