เซรั่มในตำนานที่ทุกคนต้องมี ANR By Estee Lauder

46 11
ไม่ค่อยได้มีโอกาสได้พูดถึง ANR By Estee Lauder แบบจริงจังสักที ทั้งๆที่ใช้มาตั้งแต่สมัยมหาลัยแบบไม่ต้องนับขวดกันแล้ว
ช่วงนี้คนพูดถึง ANR เยอะมาก ประจวบเหมาะพอดีที่ขวดล่าสุดเฟินใช้หมดแล้ว แล้วต้องจัดขวดใหม่

วันนี้ขอเล่าถึงความรู้สึกตลอดเกือบ 10 ปีที่ใช้ ANR เซรั่มในตำนานให้ทุกคนได้ทราบว่า ทำไมเฟินใช้มานานขนาดนี้



Estee Lauder Advanced Night Repair Serum เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นที่มีประสิทธิภาพในการช่วยฟื้นฟูผิวหน้า ให้กระจ่างใสขึ้น อิ่มฟูขึ้น ด้วยเทคโนโลยี ChronoluxCB™1 เฉพาะของทาง Estee Lauder ทั้งยังมีส่วนผสมของกรด Hyaluronic ซึ่งเป็นเสมือนแม่เหล็กดูดความชุ่มชื้นตามธรรมชาติที่จะช่วยเก็บล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า ช่วยให้เส้นริ้วรอยและร่องลึกให้ลดเลือนลงอย่างชัดเจน

เนื้อสัมผัสบางเบา สีน้ำตาลอ่อนๆ ซึมเข้าผิวได้ง่าย และมีกลิ่นหอมอ่อน หลักๆเฟินใช้ทาเฉพาะก่อนนอน



อย่างที่บอกเลยค่ะ เฟินใช้มาเกือบ 10 ปี แบบไม่นับขวด ตั้งแต่สมัยมหาลัยที่มีครีมบำรุงก่อนนอนแค่ 2 ตัว จนมาวันนี้มีนับสิบ บางคนบอกว่าใช้นานไปเริ่มไม่รู้สึกอะไร เปลี่ยนไปใช้อย่างอื่นบ้าง แต่สำหรับเฟิน เฟินเห็นผลได้จากกาลเวลา เพราะเฟินใช้เค้ามาระยะยาว จึงรู้ว่าริ้วรอยจาก 10 ปีที่ผ่านมาของเฟิน มันไม่ได้เพิ่มขึ้นเลย นั่นหมายความว่าเค้าล้อคความชุ่มชื่นและทำให้ริ้วรอยเฟินจางไปเรื่อยๆอยู่เสมอถึงแม้ช่วงหลังๆเฟินอาจมีตัวอื่นเสริมเรื่องริ้วรอยบ้าง แต่เฟินไม่เคยที่จะไม่ทา ANR ก่อนนอนในทุกๆวัน

แนะนำใครที่อายุ เลข 10 ปลายๆ หรือ 20 ต้นๆ อยากให้เริ่มใช้ได้นะคะ ไม่อยากให้คิดว่า รออายุเยอะ มีริ้วรอยก่อนค่อยใช้ เราบำรุงเค้าไว้ตั้งแต่เนิ่นๆดีกว่าค่ะ เฟินว่าไม่ต้องบอกสรรพคุณเยอะ ใครๆก็รู้ว่าเค้าดีจริง


Prmsblog

Prmsblog

Baifern Pireeporn D.
I'm Thai | 1992's
Passionate Skincare & Cosmetic
IG : prmsblog
FB page : prmsblog

FULL PROFILE