Full review : BURBERRY matte glow + lip kisses

66 15
หลังจากที่หมวยได้หลอกล่อพี่ชายไปลองเล่นรองพื้นตัวใหม่ของ BURBERRY เมื่อสัปดาห์ก่อนหมวยก็ได้มาลองทั้งตัวรองพื้น เบส และลิป จริงๆแล้วใจอยากได้น้ำหอมรุ่น Her ด้วยแต่โดนพี่บูมเบรคไว้ซะก่อนเพราะกลัวจะหมดตัวเอา
รองพื้นรุ่น matte glow หลังจากหมวยใช้เบอร์ 60 (MEDIUM NEUTRAL) ที่ได้ลองให้ลุคที่แมทแต่ไม่แห้งตึง ยิ่งถ้าผสมเบสลงไปด้วยหมวยบอกเลยว่าได้งานผิวที่สวยมาก ตัวเบสเบอร์ 02 ให้ความมันวาวที่กำลังดีดูสุขภาพดี เนื้อติดทนค่อนข้างยาวนานกว่ารุ่น fresh glow ส่วนตัวแล้วหมวยเคยลองใช้เบสเดี่ยวๆเพื่อเป็นไฮไลท์ บอกเลยว่าเนียนสวยแบบมีมิติไม่โป๊ะเหมือนไฮไล์แบบฝุ่น เพราะมันกลืนไปกะผิวให้อารมณ์เหมือนผิวอิ่มน้ำ อุ้มน้ำไว้เป็นลิตร ส่วนรองพื้นถ้าใช้เดี่ยวๆแนะนำสำหรับคนหน้าแห้งไม่ต้องลงแป้งเลยหรืออาจจะใช้แป้งฝุ่นเฉพาะทีโซนจะได้งานผิวที่สวยกำลังดี
หลังจากที่ลองกับผิวก็จะได้ finishing ประมาณนี้ค่ะ
สุดท้ายเจ้าตัว lip kisses บอกเลยว่าตัวนี้หมวยไปยืนเล็งอยู่สักพัก เพราะชอบหลายสีมากสุดท้ายหมวยสอยมาสามสีคือสี no.93 , no.113 ,no.05  มันไม่ใช่ลิปแมทที่แห้งตึงแต่ก็ไม่ใช่ลิปมัน มันคือลิปที่ให้สีชัดเหมือนลิปแมทแต่มีความมันวาวให้ความชุ่มชื้น ข้อเสียของเจ้าตัวนี้คือติดไม่ทนต้องเติมระหว่างวันแต่เนื้อสีแน่นมากสีชัด แล้วสีสวยแทบทุกสี หมวยเคยลองเอามาทาแก้มก็เลิศอยู่นะ ให้อารมณ์ใสๆ อยากให้ทุกคนไปลองเนื้อดูเพราะเหมาะจะทาเบาๆในวันสบายๆค่ะ
จากที่ลองมาทั้งหมดหมวยชอบเจ้าตัวเบสที่สุดเลยอาจจะเพราะเป็นคนผิวแทนพอเจอเบสสีแบบนี้เลยวิ่งเข้าใส่เลย มันเข้ากะผิวมากดูผิวสุขภาพดีบ่มแดดเบาๆ


Bbammsth

Bbammsth

FULL PROFILE