Review : GD11 Cell Factory Calmingcell Soothing Ampoule แอมพูลสีเขียว กู้ผิวจริงหรือจกตา!?

41 16
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

อันยองค่าา สาวๆ จีบัน หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ ส้มกลับมาพร้อมรีวิวสกินแคร์เกาหลีน้องใหม่ GD11 Cell Factory Calmingcell Soothing Ampoule หน้าตาเหมือนขวดยา มีความเขียวๆ น่ากลัวหน่อยๆ แต่ลองใช้แล้วมีความดีงาม เลยจับมารีวิวให้ทุกคนชมกันดีกว่าา

GD11 Cell Factory Calmingcell Soothing Ampoule ตัวนี้เพื่อนซื้อมาฝากจากเกาหลีค่า เหมือนจะเป็นแบรนด์น้องใหม่นะคะ นางเห็นมีคำว่า Soothing ที่คิดว่าน่าจะเหมาะกับส้ม(ผิวแพ้ง่าย) และขวดที่น่าเอามาให้ทางเราลองเล่นขำๆ ฮ่าๆ เลือกได้ดีจริงๆ ค่ะ

หน้าตาขวดแอมพูลหรือเซรั่มมีความเหมือนขวดยา มาพร้อมกับไซริ้งค์ฉีดยาไปอีกก ถ้าไม่บอกว่าเป็นสกินแคร์นึกว่ายาจริงๆ 55555 น้องคือสกินแคร์น้าา

วิธีการใช้งานมีกิมมิคกิ๊บเก๋ แต่ถ้าไม่อ่านดีๆ งงไปเลยค่า เห็นหน้าตาขวดแบบนี้ หลายคนคิดว่าต้องเปิดแบบคอนแทคเลนส์ใช่มั้ยคะ? คือส้มเปิดผิดไปรอบนึง555555 (ความอ่านเกาออกแต่ขี้เกียจแปล ผลก็จะเป็นแบบนี้) เราต้องเปิดฝาสีขาวออกก่อน แล้วเสียบไซริ้งค์ลงไปเลยจบปิ๊ง ไม่ต้องแกะแบบคอนแทคเลนส์นะคะ

เวลาใช้ต้องเอียงขวดแล้วดึงไซริ้งค์ตามปริมาณความเข้มข้นบนไซริ้งค์ Light Normal Intense ค่ะ อย่างส้มผิวมัน ตอนเช้าจะใช้ปริมาณ Light ตอนกลางคืนจะใช้ Normal ค่ะ แอบไปดูรีวิวสาวเกาหลี เขาใช้ระดับ Intense ใส่เม็ดมาร์ก แล้วเอามามาร์กหน้า ไว้จะลองทำตามบ้างดีกว่าาา

เนื้อแอมพูลบางเบามาก ไหลเป็นน้ำเลยค่ะ ซึมง่ายแต่ให้ความชุ่มชื้นดีมากค่ะ สาวผิวมันเลิฟสิ่งนี้! ส้มดูส่วนผสมรวมๆ แล้วไม่มีสารที่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง แต่มีน้ำหอมนะคะ กลิ่นเบาๆ ไม่ฉุนค่ะ อัดแน่นมาด้วยไฮยาลูรอนต่างๆ ตัวช่วยปลอบประโลมผิวอย่าง Centella Asiatica และ Panthenol ก็มา ส่วนผสมช่วย Soothing กู้ผิวตามชื่อสกินแคร์จริงๆ ค่ะ

ส้มใช้มา 1 อาทิตย์กว่าๆ ต้องรีบมารีวิวให้ชมกันเลย ส้มว่าเป็นเซรั่มที่เหมาะกับอากาศแย่ๆ PM2.5 ในช่วงนี้มากค่ะ กลับบ้านมาโบกตัวนี้เข้าไป ช่วยปลอบประโลมฟื้นฟูผิวได้ดีมาก ผดที่กำลังประทุก็เบาลง โดยรวมผิวแดงๆ อักเสบ ระคายเคือง สงบลงมากค่ะ ถ้าหน้าแพ้อะไรมาส้มว่าน้อง GD11 สีเขียว เป็นตัวช่วยกู้ผิวที่ดีตัวนึงเลยนะคะ

แต่ที่ชอบมากคือผิวฟูมากแม่ ในรูปหน้าส้มอาจจะมองไม่ชัด เลยลองถ่ายบนมือให้ดู ด้านซ้ายคือทาเซรั่ม ด้านขวาไม่ได้ทานะคะ ผิวนุ่มชุ่มชื้นทันทีหลังทาเลยค่ะ ส้มเคยลองใช้ทาตัวเดียวทั้งวันคือเอาอยู่ เนื้อบางเบาแต่เติมความชุ่มชื้นได้ดีงามมากจริง ตั้งแต่ใช้คือหน้ามันน้อยลง แต่งหน้าติดทนขึ้นด้วยค่ะ

แม้หน้าตาจะดูหน้ากลัวไปหน่อย แต่ดีงามพระรามแปดมาก ส้มชอบมากๆๆๆ เอาไปเลย 9/10 ขอหักคะแนนความกิ๊บเก๋ของแพคเกจที่แอบลำบากตอนใช้ไปหน่อย แล้วก็พกพายาก น้องเหมาะกับตั้งปุ๊กปิ๊กไว้ที่บ้านเฉยๆ แต่ผลลัพธ์ดีงามเบอร์นี้ก็ต้องยอมน้องเขาจริงๆ

ส้มว่าน้อง GD11 สีเขียว เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ เนื้อบางเบาแต่ทำให้ผิวฟูชุ่มชื้นสุดๆ เวลาใช้ไม่ต้องคิดเยอะ ผิวมันน่าจะชอบกันเลยแหละ ส่วนผิวแพ้ง่าย ถ้าไม่ติดน้ำหอมถือว่าเป็นตัวช่วยลดอาการระคายเคืองได้ดีมากเลยนะคะ ส้มก็ผิวแพ้ง่ายเหมือนกันแต่ก็ใช้ได้ค่า ยังไงสาวๆ ลองหากันดูนะคะ เพื่อนส้มซื้อมา ราคา 28,000 วอนค่า

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาชมรีวิวนี้ของส้มนะคะ แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้าค่าา บะบายยยยย


Sommikan

Sommikan

อันยองค่าา ชื่อส้มนะคะ ^^
ยินดีที่ได้รู้จักจีบันเมมเบอร์ทุกคนค่า ♡

Beauty Review ♡ K-beauty
Sensitive , Acne-prone , Dehydrate , Oily Skin

*Twitter : Ssommikan
*Fanpage : Mikanbeauty
*IG : Ssommikan
*Youtube : Mikanbeauty

FULL PROFILE