#CANMAKE : Blush 🌸 ยกความญี่ปุ่นมาไว้บนพวงแก้ม 🌸

45 12

CANMAKE : Glow Fleur Cheeks

ตัวนี้เคยดังสมัยเมื่อนานมาแล้วววว อินเทรนด์มากเลยแหละช่วงนั้น ใครไม่มีคือเอ้าท์! ด้วยคุณสมบัติในการปัดแก้มให้ดูระเรื่อ เหมือนผิวดีจากภายใน ปัดแล้วไม่ปลอม ผิวดูเป็นผิว ไม่แป้ง ให้ลุคดิวอี้เหมือนสาวญี่ปุ่น ~
เอาแค่ภายนอกก็น่ารัก น่าพกแล้วอ่าาาา แถมแปรงปัดมาด้วย ชอบแปรงของแบรนด์นี้มากค่ะ นุ่มนิ่ม ไม่บาดผิวเลย พกตัวนี้ไปเที่ยวได้เลยไม่ต้องคิดเยอะ เนื้อผลิตภัณฑ์ก็ดี ไม่เป็นแป้ง ๆ เหมือนจะโปร่ง ๆ มีชิมเมอร์ละเอียด ๆ ทำให้ผิวโกลว์ มีความปั้มลายเป็นรูปดอกไม้  คิ้วววท์มากกก พอเอาปัด วน ๆ รวม ๆ กัน น่ารักโคตรรรรร!! ?

พลอยซื้อเบอร์ 01 , 02 มา (ตอนซื้อก็งงว่าทำไมซื้อเฉดสีมาใกล้กันจัง) ดีนะไม่ซื้อเบอร์ซ้ำกันมา แงงง
เฉดสีในตลับ  01 Peach Fleur จากที่ปัด จะออกสีชมพูนม แบบใส ๆ เลยค่ะ เฉดสีนี้ ถ้าไม่แต่งหน้า ปัดหลอกคนได้ดีมาก ๆ 555555555555 จะค่อนไปทางธรรมชาติมาก ๆ นะคะ เฉดนี้แนะนำให้มีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้ค่า สำหรับวันขี้เกียจแต่งหน้า ปัดตัวนี้จบ ๆ ไปโลดดดด

ส่วนเฉดสีเบอร์ 02 Apricot Fleur จะโทนชมพูเข้มขึ้นมาอีกนิดดด แอบมีติ่งส้มเจือ ๆ ก็ให้ลุคธรรมชาติอีกเช่นกันค่ะ แต่จะเพิ่มสีสันให้พวงแก้มได้มากกว่า ปัดแล้วขับผิวดี๊ดี

ทั้งสองเบอร์ใช้ได้ทุกสภาพผิวค่ะ ลองให้เพื่อนสาวที่รูขุมขนกว้างลองปัดดู ปัดไปก็เนียนดี ไม่ได้ไปเน้นรูขุมขนอะไร สบายใจได้จ้าาา  :) 
?????ℎ! คืองานผิวเลยยยยแกรร!! โกลว์ ๆ แบบงานผิวเจ้าหญิงน่าทะนุถนอมอ่ะ แต่งหน้าน้อยรอดแน่นอน!!

สาวผิวสองสีไม่ต้องกังวลว่าจะโดด จะลอยจากผิวมั้ย... ใช้ได้แน่นอนค่ะ ผิวพลอยอันเดอร์โทนเหลือง Nc 25-30~ ยังใช้แล้วรอดแบบสบายมั่กมากกก ?


ploy.lukkana

ploy.lukkana

1 9 9 3,

1 7 0 cm

FULL PROFILE