งาน DIOR BACKSTAGE PASS 😘

46 15

สวัสดีค่ะเพื่อนๆมีใครไปรวมงานนี้บางไหมค่ะอยากเอากิจกรรมน่ารักๆแบบนี้มาให้เพื่อนๆดูถึงจะจบงานไปสักพักแล้ว อิอิ แต่ความทรงจำยังอยู่ไปชมกันเลยค่า

DIOR BACKSTAGE PASS ?


คุณมีนัดร่วมงาน Dior Backstage


วันที่: 17 ตุลาคม 2562

เวลา: 13:00 - 14:00


แบบตัวต่อตัว กับ เมคอัพอาร์ติสท์ไทย


สถานที่: ลาน Hall of Fame ชั้น M สยามพารากอน

พอมาถึงหน้างาน DIOR BACKSTAGE PASS จะมีพี่พนักงานน่ารักๆค้อยให้คำแนะนำว่าต้องไปจุดไหนและทำอะไรบ้าง บ้านอกเข้ากรุงแบบเราจะ เขิลๆหน่อย แอบกล้าๆกลัวๆ?

ในงานDIOR BACKSTAGE PASSจัดได้สวยมากๆค่ะเราต้องรีบเก็บภาพสวยไว้สักหน่อยมุมนั้นก็ดีมุมนี้ก็เริ่ด?

พี่ BA จะมาเชิญเราไปที่ลานกิจกรรมซึ่งมีเครื่องสำอางค์Diorมากมาย บอกเลยว่าใจสั่นอันนั้นก็ดีอันนี้ก็สวยยิ่งกว่านั้นพอพี่ๆเอามาสอนให้เราลองแต่งลุคนั้นลุคนี้และบอกวิธีการและเคล็ดลับในการแต่งหน้าที่ถูกต้องน้องยิ่งอยากได้เข้าไปอีกกกก?

งานนี้หมี่มากับคุณแม่ค่ะโดนป้ายยาไปเรียบร้อยใช้ค่ะเพื่อนๆถุงใหญ่ๆด้านข้างขวานั้นเลยค่ะ ?

ระหว่างรอคุณแม่ชอปปิ้งมานั่งจิบชารอกันดีกว่าค่ะสงสัยจะใช้เวลาอีกนานเลยหมี่ว่า☕️?ขอนอกเรื่องนิดนึงค่ะมาการองของร้านลาดูเร่นี้อร้อยจริงๆถ้าขึ้นมากรุงเทพแล้วต้องมากินให้ได้ ชอบมากๆ❤️

สรุปงาน DIOR BACKSTAGE PASS ตามรูปเลยจร้าเพื่อนๆแต่ไม่ต้องห่วงน่ะค่ะพี่ไม่บังคับให้เราซื้อสินค้าใดๆแค่เรามารวมกิจกรรมสนุกๆและให้พี่ๆแนะนำเรื่องการแต่งหน้าให้มาถ่ายรูปสวยๆกันได้กิจกรรมของdiorน่ารักจริงๆค่ะถ้ามีอีกเพื่อนอย่าลืมไปรวมงานกันนะค่า

มีvdoให้เพื่อนๆดูกันด้วยค่ะ☺️

Thank you❤️


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE