แนะนำมาส์กฟองฟู่! เคลียร์รูขุมขน ทำความสะอาดPM 2.5 ให้หน้าเกลี้ยง

39 12
WITH <strong>์</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ช่วงนี้ชาวเมืองกรุงเจอฝุ่นหนักมากก มองไปทางไหนเหมือนมีฟิลเตอร์สีขาวจางๆ เต็มท้องฟ้า


 เวลาถอด Mask ออกมาก็ตะลึงกับฝุ่นดำๆ ที่เกาะอยู่เหมือนกัน แล้วคิดดูว่า ผิวหน้าที่ไม่มีอะไรปกปิดเลย แถมยังได้ผสมรวมตัวกับเครื่องสำอางที่แต่งไปทุกวัน ฮืออสงสารผิวหน้า ต้องหาตัวช่วยดีท็อกซ์ผิวบ้าง อาทิตย์ละครั้งก็ยังดี


ขวดนี้เลย Nipa Pink Pearl Bubble Mask and Spa 

แบรนด์เค้าเคลมว่ามีสารสกัดนำเข้าจากเกาหลีและญี่ปุ่นด้วย ลูกน้ำถ่ายส่วนผสมไว้ให้ดูเผื่อใครสนใจอยากลอง ดูข้อมูลตรงนี้ก่อนได้เลย มี อย.ครบถ้วนไม่ต้องเป็นกังวล คนผิวแพ้ง่าย หรือเป็นสิวง่ายก็ใช้ได้ค่า



มาดูเนื้อผลิตภัณฑ์กันก่อน เป็นเนื้อหยุ่นๆ สีชมพูแบบนี้ เอาจริงๆ ทั้งสี กล่องแพ็กเกจน่ารักไปหมดเลยแหละ เลิฟฟ

แต่พอเกลี่ยๆ ให้เนื้อเนียนแล้วเนื้อจะเปลี่ยนเป็นโฟมๆ สีขาวมุกเองโดยอัตโนมัติ สมก็ชื่อ เพิร์ล บับเบิ้ลเลย

แพ็คเกจดีงามนะ ใช้งานง่ายค่ะเป็นหัวปั๊มสะดวกดี มีฝาพลาสติกให้ครอบปิดตอนใช้เสร็จด้วย อากาศจะได้ไม่เข้าไปทำให้เนื้อผลิตภัณฑ์หมดประสิทธิภาพเนอะ

เกลี่ยเนื้อมาส์กทั่วใบหน้า พอเปลี่ยนเป็นฟองฟู่ไข่มุกแบบนี้ ก็ทำอะไรเพลินๆ แล้วทิ้งไว้สัก 15 นาทีค่ะ ให้เวลาเค้าดูดสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขนสักแปป หลังจากนั้นก็ล้างออกให้สะอาด


ลูกน้ำชอบเอาขวดมาส์กแช่ตู้เย็นไว้ ตอนมาส์กจะเย็นสดชื่นมากก แบบได้พักผิวจริงๆ ฟีลสปาที่บ้าน 5555 ใช้ก่อนอาบน้ำ พอได้เวลาก็เข้าไปอาบน้ำล้างหน้าถูสบู่ทีเดียวเลย หลังล้างออกผิวหน้าจะเฟรชมากค่า

ลูกน้ำยังมีปัญหาสิวอยู่นะคะ ช่วงกรอบหน้า ไรผมอะไรแบบนี้ ด้วยหน้าที่การงานบังคับให้ทำผมฉีดสเปรย์ใส่เจลตลอดเวลา บวกกับมลภาวะหรืออะไรต่างๆ ที่ยังต้องเผชิญเนอะ แต่ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังใช้ ลูกน้ำชอบนะ รู้สึกได้ว่ารูขุมขนมันถูกทำความสะอาดจริงๆ ยิ่งพวกสิวเสี้ยนตามจมูกที่ปกติเวลาเราส่องกระจกใกล้ๆ จะเห็นเป็นตุ่มๆ เลย แต่หลังใช้มันดูดีขึ้นนะ คิดว่าต้องใช้ต่อเนื่องอีกสักหน่อยเพื่อความเรียบเนียนเป๊ะ และไบรท์ยิ่งขึ้น อิอิ


สำคัญสุดด คือ นอกจากหาผลิตภัณฑ์เพื่อการทำความสะอาดที่ดีอย่างมาส์กฟองฟู่ไข่มุกตัวนี้แล้ว อย่าลืมเติมความแข็งแรงให้ผิวด้วยทั้งสกินแคร์บำรุง กันแดด ถึงจะอยู่รอดในยุคนี้เด้อค่า


looknambubble

looknambubble

FULL PROFILE