Let (My Money) Go!! ไปเลย!!! U Star Frozen II ถ้าจะน่ารักขนาดนี้ ขอเครื่องปั้มหัวใจด่วน | KoiOnusa

46 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
โอ้ยยย!! เห็นแพ็กเกจตัวการ์ตูน Frozen ก็กรี๊ดแล้วตามสไตล์ผู้หญิงที่คลั่ง Disney ขั้นสุดอย่างก้อย มันน่าใช้มากกกกก!! สำหรับ U Star คอลฯ Frozen II นี้ เอาใจไปเลยแม่! 
ของเค้าน่าเล่นน่าลองใช้ทุกตัวเลยแหละ ที่สำคัญคือราคาไม่แพง หาซื้อง่าย และคุณภาพดีเลยทีเดียวนะ
เริ่มจากแป้งผสมรองพื้นก่อน แป้งเค้ามี 2 เฉดสีนะ 01 เหมาะสำหรับคนขาว 02 เหมาะสำหรับคนขาวเหลืองที่คล้ำลงมาหน่อย แป้งเค้าปกปิดได้ดีเลยนะ เสียดายแค่เบอร์ 01 มันคล้ำกว่าผิวก้อยไปนิดนึง ใช้ได้ครั้งเดียวก็โดนน้องสาวขโมยไป แงๆๆๆ เสียใจ แต่ตลับสวยแบบน่าเก็บสะสมมากอ่ะ
ลิปมันแบบมีสีนิดๆ พอให้ปากดูสุขภาพดี เป็นลิปบำรุงที่แพ็กเกจน่ารักมาก มีให้เลือก 2 สี เอลซ่าเบอร์ 01 เป็นโทนชมพู และอันนาเบอร์ 02 เป็นโทนส้ม ทาปากไปแล้วปากจะได้รับการบำรุงไปด้วย พร้อมกับมีสีติดเล็กๆ เพื่อให้ปากดูสุขภาพดี ชุ่มชื้นทั้งวัน
กราบในความคิดของคนคิดแพ็กเกจ เพราะอันนี้เป็น Cheek&Eye ที่มีทั้งบลัลและอายแชโดว์ในตลับเดียวกัน แต่มันสามารถยืดๆ หดๆ ได้นี่สิ โอ้ยยยย ชอบบบบ เวลาไม่ใช้ก็หดเก็บให้สั้นลงได้ ประหยัดพื้นที่ !!

มีให้เลือกใช้ 2 เฉดสี เบอร์ 01 จะเป็นโทนหวานๆ ใสๆ เบอร์ 02 จะเป็นโทนอุ่นๆ สีเข้มๆ หน่อย ใช้ได้จริงทั้ง 2 สีเลย สวยมากกกก พิกเม้นไม่แน่นมาก แต่ออกสีนวลละมุนตา
Inliner สีขาวมุก เพิ่มความเป็นเอลซ่าในตัวคุณมากขึ้น!!! แกร๊!! อันนี้เป็นไอเทมที่ห้ามพลาดแหละ เพราะเอามาทาใต้ตาแล้วมันช่วยให้ตาสดใสวิ้งค์ๆ รู้สึกเหมือนวิญญาณเอลซ่าประทับร่าง 55555+ ควรมีๆ 
และสิ่งสุดท้ายในคอลฯ นี้ที่ก้อยกรี๊ดสุดๆ คือลิปสติกจ้าาา ใน 1 แพ็กเกจเค้ามีลิปมาให้ถึง 2 แบบ คือทั้งแบบแท่ง และแบบจิ้มจุ่ม ใช้งานได้ 2 เนื้อสัมผัส แต่ทั้งคู่ให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปากเหมือนๆ กัน ขอบอกว่าแต่ละสีสวยๆ ทั้งนั้น ออกไปในโทนอุ่นๆ แบบที่สาวๆ หลายๆ สีผิวจะต้องชอบ!! มีทั้งหมด 5 เฉดสีเรียงตามรูปเลยจ้า 
นี่ก็เป็นความพยายามเป็นเอลซ่า 55555+ อาจจะไม่เหมือนเท่าไหร่ เพราะกำลังแต่งหน้าออกไปข้างนอก แต่ไหนๆ ก็ไหนๆ ละ เลยถัดเปียให้มันดูเป็นเอลซ่าขึ้นมาหน่อยแล้วกัน แต่เอาเครื่องสำอางเค้ามาแต่งทั้งหมดนะ!! ให้ดูว่าเครื่องสำอางราคาน่ารัก ก็แต่งหน้าออกมาได้สวยดูแพงได้เช่นกัน ^____^


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE