Skincare Powder สุด Cute ที่ปังปุริเย่ ยืน 1 ในใจมาตลอด 3 ปี

68 20
มาช้าแต่มานะ สำหรับเจ้า SHISEIDO MAQUILLAGE SNOW BEAUTY WHITENING FACE POWDER 2020 ที่ยืน 1 ในใจมาตลอด 3 ปี จริงๆ น้องออกมาตั้งแต่ปลายเดือน ก.ค. ที่ผ่านแล้ว  ที่เรารักน้องเขาเนื่องจากตัวเราเอง เป็นคนผิวแพ้ง่าย และอุดตันง่าย #อุดตันเก่ง บวกกับแอบขี้เกียจล้าง make up หลายๆรอบเวลาแต่งหน้า แต่ก็ยังไม่อยากหน้าสก และยังอยากแต่งหน้าอยู่นะ (จะหน้าสดไปแข่งกับปลาที่ตลาดก็ท่าจะแพ้) จนได้มีโอกาสได้รู้จักกับ Skincare Power เมื่อประมาน 3 ปีที่แล้ว เพราะว่าเป็นฝื่นแพ้ และสิวอุดตัน เลยลองหาแป้งที่บางเบามาใช้ และก็ได้ลองใช้อยู่หลายตัวเหมือนกัน แต่มาจบที่น้องเขานี่แหละ ลงตัวกับเราที่สุด
ทุกปี SHISEIDO MAQUILLAGE จะออกตลับ Limited Edition คือเปลี่ยนโฉมตลับทุกปี ซึ่งตลับสวยมาก ปังปุริเย่ เป็นที่สุด และปีนี้โดนใจมากมาเป็นสีชมพูด้วย แค่จับตลับก็รู้สึกสวยหรูลูกคุณหนูขึ้นมาทันที ในแพคเกจจะมาพร้อมกับเซตพัฟ 2 ชิ้น ในกล่องเดียว เนื้อแป้งจะมีเพียงสีเดียว ใช้ได้กับทุกสีผิว สีแป้งจะกลืนไปกับสีผิวไม่ขาวลอยออกมา
น้องเขาเป็นแป้งฝุ่นอัดแข็ง เพื่อผิวเรียบเนียนกระจ่างใส ใช้ได้ทุกสีผิว สามารถใช้ได้ 24 ชมใจริงๆ ตอนกลางวันจะใช้กับ air puff หรือพัฟอันบาง ส่วนตอนกลางคืนใช้พัฟอันหนา
ตอนกลางวันใช้เป็น setting powder หลังจากลง make up หรือใช้เดี่ยวๆ เพื่อเบลอรูขมขน และลดความมันบนใบหน้าหลังจากลง skincare และกันแดดได้เลย ของเราจะเป็นอย่างหลังซะส่วนใหญ่ที่ใช้เป็น daily routine เพราะว่าน้องเขาช่วยเบลอรูขุมขนได้ระดับนึงอยู่ แต่น้องเขาไม่ใช่แป้ง full coverage นะคะ เพราะฉะนั้นเรื่องการปกปิดเนี่ยจะอยู่ในระดับที่ light coverage ส่วนเรื่องใช้เป็น setting power ก็เวลาที่ต้องออกงาน แต่พิสูจน์มาแล้วว่าใช้ได้ดีเลยทีเดียว
ส่วนตอนกลางคืน ใช้เป็นแป้งบำรุงผิว ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็น skincare powder แป้งบำรุงผิว เพราะมีส่วนผสมของสกินแคร์ เพื่อผิวกระจ่างใสราวหิมะ มีส่วนผสมของ Tranexamic Acid ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใส ป้องกันการเกิดและลดเลือนจุดด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพ และกรดไฮยาลูโรนิค เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวดูฟูเด้งสุขภาพดี มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้แล้วรู้สบายผิวไปพร้อมกับกลิ่นสะอาดๆที่ไม่ฉุนหรือแรงเกินไป โดยส่วนตัวแล้ว เราเป็นคนที่ไม่ชอบความเหนอะบนใบหน้า แต่ใจรักที่จะทา skincare ก่อนนอน พอได้รู้จักกับน้องเขาก็หมดปัญหาไป เพราะว่าทา skincare เสร็จก็แท็บๆน้องเขาบนหน้า แค่นี้ก็ลดความหนึบและก็รู้สึกสบายผิวขึ้นแล้ว


Sine Nichavee Kh

Sine Nichavee Kh

สวัสดีค่ะเพื่อน ทรายนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกคนนะ
ทรายมีความสนใจเรื่อง Skincare และ Make upค่ะ
ทรายเป็นคนผิวผสมค้อนข้างแห้ง รูขุมกว้าง แล้วก็ยังมีปัญหาเรื่องสิวกวนใจอยู่บ้าง

FULL PROFILE