รีวิว EGLIPS แป้งเบลอผิวเนียนกริบขั้นสุดดด !!!

40 12

เซฮัลโหลค่าาาาาา 

วันนี้นัดหอบหิ้วแป้งจากฝั่งเกาหลีมาฝากกันค่า น้องเป็นแป้งเบลอผิวที่ดีเลิศเลอมากกก ตอนแรกแอบหวั่นใจว่าจะทาได้ไหมจะขาวไปไหมแต่ฟังจากหลายเสียงที่บอกว่าดีมากนะ เบลอผิวสวยสุด ไม่ไหวล๊าววว ฉันต้องลอง ฉันต้องซื้อ 555

มาที่น้องตลับดำ หรือ Eglips Blur Powder Pact ตัวนี้หลายเสียงยืนยันว่าใช้ดี และนัดก็เป็นหนึ่งในเสียงนั้น น้องเป็นแป้งเบลอรูขุมขนที่ดีงามมากกก ทำให้ผิวหน้าเราดูเรียบเนียน แต่อาจจะไม่คุมมันเท่าไรนะ สาวคนไหนที่ไม่มีปัญหาในเรื่องผิวมันคิดว่าต้องชอบน้องแน่นอน อีกทั้งยังมีส่วนผสมของผงไข่มุกที่ช่วยให้ผิวสดใสเปล่งประกายอีกด้วยค่า

ตัวนี้มีด้วยกัน 4 เบอร์ นัดใช้เบอร์ 25 ที่ถือว่าเข้มสุดแล้ว เนื้อแป้งเนียนละเอียด บางเบา ทาแล้วคือมันเนียนจริง ๆ ไม่จกตาอะไรทั้งนั้น !!!

ต่อมาน้องตลับขาว หรือ Eglips Oil Cut Powder Pact แป้งตัวนี้เป็นแป้งควบคุมความมัน ที่คุมมันจริงจัง นัดใช้ตัวนี้ทาก่อนแล้วตามด้วยน้องตลับดำคือเวิร์คมากก หน้าดูมันน้อยลง แล้วดูเนียนสวย ไม่เป็นคราบอีกด้วยน๊าาาา

ตัวนี้มีเบอร์เดียว เนื้อแป้งไม่มีสี โปร่งใส ใช้ได้กับทุกเฉดผิว บางเบา ไม่หนักหน้า ไม่เป็นคราบ ไม่ดรอปด้วยจ้า

มาถึงน้องตลับขมพูตัวสุดท้าย หรือ Eglips Glow Powder Pact สูตรเพิ่มความเงา สว่างใส โกลว์ ๆ แนวสาวเกาหลีและช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ตัวนี้คนอื่นอาจจะชอบนะ เพราะมี Highlight ที่ช่วยให้หน้าดู่ฉ่ำ ๆ วิ๊ง ๆ แต่นัดหน้ามันอยู่แล้วยิ่งใช้ยิ่งดูโกลว์เกินไป555

ตัวนี้ก็มีสีเดียวนะ ออกแบบมาให้ใช้ได้กับทุกโทนสีผิวจ้า

ทั้ง 3 ตลับ แพ็คเกจทรงกลมเล็ก ๆ คล้าย ๆ กันต่างกันแค่สีและเนื้อแป้ง แผ่นพัฟอันเล็ก นุ่ม ไม่บาดผิว ไม่กินเนื้อแป้ง มีหูจับให้ด้วยอ่ะแกรรร มีชั้นวางพัฟที่สะดวกต่อการใช้งาน โดยรวมคือใช้ดีมาก ชอบสุดตลับดำ ราคาแค่สองร้อยกว่าบาท !! ได้ถึง 9 กรัม คือว่าคุ้มมากกก ไม่เสียดายตังค์ที่ซื้อมาเลยค่า !!!


Naruemol Nud

Naruemol Nud

♥ สวัสดีค่ะ ชื่อนัด อายุ 27 ปีค่ะ
♥ ติดต่อ
Line : naruemol52011 (นัด)

FULL PROFILE