ไดร์เป่าลมแรง ผมแห้งเร็ว Philips BHD184 พร้อมปกป้องผมจากความร้อน!

138 20
รู้ทั้งรู้ว่าผมโดนความร้อนจะยิ่งเสีย แต่บางครั้งเราก็ชอบละเลย และอดไม่ได้ที่จะนำผมไปเจอกับความร้อนต่างๆ ทั้งการหนีบผม หรือม้วนผม ไม่เว้นแม้แต่การไดร์ผม! เพราะเชื่อว่าไม่ว่าจะคนผมยาว ผมสั้นก็หนีไม่พ้นที่จะต้องทำให้ผมแห้งด้วยไดร์หลังจากสระผมเสร็จ โดยเฉพาะสาวผมยาว หรือสาวผมหนาที่ต้องใช้ระยะเวลาในการเป่านานกว่าผมจะแห้ง ทำให้เส้นผม และหนังศีรษะจะต้องเจอกับความร้อนระดับสูงเป็นเวลานานๆ จนอาจจะเกิดผมแห้งเสียมากขึ้นไปอีก

อยากแนะนำให้รู้จักไดร์เป่าผมจาก Philips Beauty รุ่น BHD184 เขาเป็นไดร์เป่าผมรูปแบบใหม่ที่เน้นเรื่องการทำให้ผมแห้งเร็ว และปกป้องผมแห้งเสียจากความร้อน และหนังศีรษะได้อีกด้วย​​  ​​​​

แตกต่างจากไดร์เป่าผมทั่วไปยังไงบ้าง?

เขามาพร้อมหลายฟังก์ชั่นที่ช่วยให้เราลืมการใช้ไดร์เป่าผมแบบเดิมๆ ไปได้เลย ทั้งการใช้เวลาในการเป่าแค่เพียงไม่นาน พร้อมการปกป้องเส้นผม และปรับสภาพเส้นผมให้ดูสวยแบบสุขภาพดีได้อีกด้วย ตอบโจทย์สำหรับทั้งคนที่ชื่นชอบการทำผมเองไม่ต้องไปร้าน และคนที่อยากให้ผมเป็นระเบียบดูเป็นทรงธรรมชาติ

ลมเป่าแรง ผมแห้งไว

กำลังไฟสูง 2200 วัตต์

ไดร์เป่าผมที่มีกำลังไฟสูงถึง 2200 วัตต์ช่วยให้พลังลมเป่าแรงมากขึ้น และด้วยการทำงานที่ผสานกันระหว่างกำลังไฟ และการตั้งค่าความแรงของตัวเครื่องที่มี 3 ระดับ ทำให้การเป่าผมแห้ง และการจัดแต่งทรงผมของเรา สามารถทำได้ง่ายขึ้น และไม่เสียเวลานาน

พลังลมเทอร์โบ

นอกจากกำลังไฟที่สูงขึ้นยังมีฟังก์ชั่นของปุ่มพลังเทอร์โบ ที่ช่วยเพิ่มปริมาณอากาศให้สามารถไหลเวียนได้ดีกว่าไดร์ทั่วไป เพื่อให้เส้นผมแห้งเร็วยิ่งขึ้น

ปกป้องเส้นผม หนังศีรษะจากความร้อน

ไดร์เป่าผม Philips BHD184 มาพร้อมกับ เทคโนโลยี ThermoBalance ที่ช่วยในการปกป้องเส้นผม จะช่วยปรับอุณหภูมิอย่างต่อเนื่องตามความชื้นของเส้นผมเรา เพื่อให้เราสามารถเป่าผมให้แห้งได้อย่างรวดเร็ว และดีต่อสุขภาพผม เพราะไม่ต้องเจอกับความร้อนนานๆ 
  • ป้องกันการเกิดจุดผมเสียจากความร้อนบนเส้นผม
  • ปกป้องเส้นผม และหนังศีรษะจากความร้อนที่มากเกินไปอย่างรวดเร็ว และต่อเนื่อง
โดยการทำงานเซนเซอร์ ThermoBalance จะมีไฟ LED ขึ้น ซึ่งเราจะรู้สึกถึงการเปลี่ยนอุณหภูมิของไดร์ที่ให้ความรู้สึกสบายมากกว่าไดร์ปกติ และรวดเร็ว

ปรับสภาพเส้นผมให้ไม่หยิกฟู

ไม่ใช่แค่ไดร์เป่าผมธรรมดา เพราะเขามีระบบการดูแลเส้นผมอย่างทันทีด้วยไอออน
ซึ่งมันจะปล่อยประจุไอออนลบในการจัดการไฟฟ้าสถิตบนเส้นผม ที่เป็นตัวการในการทำให้ผมของเราหยิกชี้ฟู และยังช่วยปรับสภาพเส้นผมเพิ่มความเงางามให้ผมดูเป็นประกายอีกด้วย

ปรับระดับความร้อน และความเร็วได้

เราสามารถควบคุมการไดร์ และทำผมได้ง่ายขึ้น ด้วยระดับความร้อนที่มีถึง 3 ระดับ และความเร็ว 2 ระดับ

ลมเป่าเย็น 

นอกจากจะมีระดับความร้อนแล้ว เชื่อว่าลมเป่าเย็นก็เป็นสิ่งที่หลายคนมองหา ซึ่งในไดร์ตัวนี้มีการตั้งค่าลมเป่าเย็น ที่ช่วยกระจายลมเย็นโดยเป็นอย่างดี โดยเฉพาะสำหรับใครที่ต้องการใช้ลมเป่าเย็นเพื่อการจัดแต่งทรงผมให้อยู่ทรงยิ่งขึ้น

หัวไดร์ 2 รูปแบบ

สำหรับคนที่ต้องการแค่ไดร์ธรรมดา หรือสาวที่ชื่นชอบการทำผมที่มากขึ้น Philips  BHD184 มีถึง 2 หัวไดร์ให้เลือกใช้เปลี่ยนตามความต้องการ

หัวเป่าลมแบบเพรียวบาง

หัวเป่าแบบแรกจะมีลักษณะเป็นหัวแคบแบบบาง ที่มีขนาดเพียง 11 มม. เท่านั้น ซึ่งในขนาดที่เล็กนี้จะช่วยให้เราสามารถจัดแต่งทรงผมได้อย่างแม่นยำมากขึ้น สามารถใช้ไดร์ได้ตั้งแต่การจัดแต่งทรงทั่วไป จนไปถึงการไดร์ทำผมออกงานยากๆ ก็สามารถทำได้

หัวเป่ากระจายลมนวดศีรษะ

หัวเป่าที่มีการออกแบบเพื่อให้โค้งมนตามรูปศีรษะ ทำให้เราสามารถใช้งานได้ง่าย และสะดวกยิ่งขึ้น 
  • หัวเป่าช่วยกระจายลมได้อย่างทั่วถึง ทำให้เส้นผมของเราแห้งได้เป็นอย่างดี ไม่มีปัญหาเรื่องการเป่าผมแล้วผมชื้นเพียงบางจุด จึงดีต่อสุขภาพผมของเราด้วย 
  • ช่วยในการให้เส้นผมดูมีน้ำหนัก พร้อมลดการชี้ฟู ทำให้สามารถจัดลอนผมได้ดี ดูมีวอลลุ่มมากขึ้น
  • สามารถใช้เข็มยางนวดบนไดร์ในการนวดกระตุ้นหนังศีรษะ และเส้นผมได้
แนะนำให้ใช้เป่าบริเวณกลางศีรษะ และโคนผม โดยใช้อุปกรณ์นวดของหัวเป่า เน้นการเป่ากระจายลมจะช่วยทำให้ดูแลเส้นผมได้ทั่วถึงเป็นอย่างดี

ออกแบบมาให้ใช้งานง่ายสะดวก

  • แขวนง่ายต่อการเก็บ

    ตัวเครื่องมีบริเวณข้อต่อของที่ทำมาจากยาง ซึ่งที่แขวนนี้จะทำให้เราสามารถจัดเก็บเครื่องได้ง่ายสะดวก หมดปัญหาการสายไฟพัน หรือหยิบใช้ยากไปได้เลย
  • สายไฟยาว 1.8 เมตร

    เมื่อสายไฟยาวทำให้เราสามารถคล่องตัว จะเสียบปลั๊กที่ไหนก็ไม่มีปัญหาเรื่องสายไฟที่สั้นไปไม่ถึงอีกด้วย

คะแนนความพึงพอใจ 4.8/5 จากผู้ใช้จริง 100 คน

บอกเลยว่าไม่ธรรมดานะจ๊ะ สำหรับไดร์เป่าผม Philips BHD184 ได้รับคะแนนความพึงพอใจถึง 4.8 จากคะแนนเต็ม 5 คะแนน จากจำนวนผู้ใช้จริงกว่า 100 คนบนเว็บไซต์ ซึ่งแต่ละคะแนนก็มีหลากหลายความคิดเห็นที่บอกว่าไดร์รุ่นนี้จะช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเราได้ดีขึ้น สำหรับใครที่อยากอ่านรีวิวจากคะแนนที่ได้ สามารถคลิกอ่านได้ที่นี่เลย
เรียกได้ว่าเป็นไดร์เป่าผมที่ตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่เน้นเรื่องความรวดเร็ว แต่ยังต้องดูแลเส้นผมและหนังศีรษะอีกด้วย ทำให้เราสามารถใช้ได้อย่างที่ไม่กังวลเรื่องปัญหาผมเสียที่มาจากความร้อนอย่างไดร์ไปได้เลย
สำหรับใครที่สนใจสามารถหาซื้อ Philips BHD184 ได้แล้วที่เคาน์เตอร์ของ Philips ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ราคาเครื่องละ 2,690 บาทเท่านั้น แล้วมามีผมสวยสุขภาพดีแห้งทันใจ ไม่ชี้ฟูไปด้วยกันค่า :)