ผมสวยสุขภาพดีให้ Treva ดูแล

41 9

สวัสดีค่า วันนี้ลูกตาลมีเซ็ตดูแลสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะมาแนะนำเพื่อนๆค่า ราคาดี คุณภาพแน่น แบรนด์นี้ชื่อว่า Treva (เทร-วา) จุดเด่นเลยก็คือเป็นแชมพูออร์แกนิค มีความเป็นธรรมชาติถึง 96.8% ปราศจากส่วนผสมของสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อเส้นผม เช่น Sulfates, Silicones, Parabens, Fragrances, Artificial Color, Mineral Oil, Petrolatum, Formaldehyde, DEA และ TEA ไม่ก่อให้เกิดการตกค้างและระคายเคืองต่อหนังศีรษะ ใช้ได้ทุกสภาพเส้นผม คนที่มีปัญหาเรื่องเส้นผม ผมทำสีหนักมาก หนังศีรษะอ่อนแอ แพ้ง่าย ต้องการความใส่ใจดูแล มากองรวมกันตรงนี้ได้เลยค่า  

Treva Natural Hair Shampoo


มาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยค่า Treva Natural Hair Shampoo ขนาด 200 ml เป็นแชมพูที่อ่อนโยนด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่คัดมาแล้วว่าดีต่อสุขภาพผมและหนังศีรษะของเรา ถ้าอยากรู้ว่ามีอะไรบ้าง มาดูกันเลยค่า


1. Cocamidopropyl  Betaine : สารลดแรงตึงผิวที่ได้จากธรรมชาติ ได้จากพืชจำพวก มะพร้าว ปาล์ม 

2. Decyl Glucoside : เป็นสารทำความสะอาด ประเภท NON – IONIC  มาจากน้ำมันมะพร้าวหรือน้ำมันปาล์มเป็นสารทำความสะอาดผิวมีลักษณะคืออ่อนโยนต่อผิว แต่ไม่มีฟองไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองเหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายที่ต้องการความอ่อนโยนสูง

3. Shea Butteramidopropyl Betaine : เป็นสารชำระล้างที่ได้มาจาก shea butter ซึ่งมีความอ่อนโยนสูงและไม่ระคายเคืองให้ฟองปริมาณสูง 

4. Ginger Root Extract : สารสกัดขิงช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุหนึ่งของการคันหนังศีรษะและปัญหาของสุขภาพเส้นผม พร้อมช่วยลดการระคายเคืองและช่วยให้หนังศีรษะสะอาดเกลี้ยงเกลา และยังมีสารสำคัญคือโพลีฟีนอลมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ

5. Ginseng Root Extract : สารสกัดโสมอุดมด้วยสารสำคัญที่มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ ให้เส้นและหนังศีรษะมีสุขภาพดี

6. Kafirr Lime (Peel extract) : สารสกัดมะกรูด ช่วยฆ่าเชื้อบนหนังศีรษะ รักษาอาการคันและรังแค รักษาผมร่วง ให้เส้นผมนุ่มสลวยเงางาม

7. Hydrolyzed Wheat Protein : โปรตีนสกัดจากข้าวสาลีที่มีขนาดโมเลกุลเล็กและสม่ำเสมอ มีความบริสุทธิ์มากกว่า 95 % โปรตีนข้าวสาลีเข้มข้น อุดมด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อการดูเส้นผมหลากหลายชนิด ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมที่แห้งเสีย เติมความชุ่มชื้น มอบความนุ่มลื่น ให้ผมนุ่มสลวย มีน้ำหนัก ดูเงางาม                                                         


ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์ : แชมพูจะเหนียวๆแน่นๆเลยค่ะเพราะเค้าไม่มีสารเคมี ฟองไม่เยอะมากกำลังดี

Treva Hair Mask


Treva Hair Mask ขนาด 200 ml เป็นมาส์คผม ช่วยปรับสมดุลน้ำมันหล่อเลี้ยงผม บำรุงผมของเราให้นุ่ม เงางาม สุขภาพดี ในหลอดนี้เต็มไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติแบบพรีเมี่ยม 100%  มากกว่า 10 ชนิด ซึ่งมั่นใจได้เลยว่าอ่อนโยนและปลอดภัยต่อหนังศีรษะของเราอย่างแน่นอน อย่างเช่น สารสกัดว่านหางจระเข้ออร์แกนิค เค้าบอกว่าให้ความชุ่มชื้นได้ถึง 200 เท่า อุดมด้วยวิตามิน สาร Polysaccharide และ Glucomanine  จะช่วยลดการอักเสบและการระคายเคืองของหนังศีรษะจากมลภาวะและแสงแดด สำคัญมากๆเลยเพราะอย่างที่รู้กันว่าบ้านเรา PM 2.5 มาเต็มมากจ้า แดดก็แผดเผาขนาดนี้ ที่สำคัญเค้าช่วยเรื่องเชื้อราและรังแคบนหนังศีรษะด้วยนะ ใครมีปัญหาหิมะตกจากหนังศีรษะ ต้องตำด่วนๆจ้า อีกทั้งยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่เส้นผมที่แห้งเสียและช่วยให้ผมมีน้ำหนักจัดทรงง่ายขึ้นด้วย อีกสารสกัดที่นำเสนอก็คือ Redensyl อิมพอร์ตมาจากสวิตเซอร์แลนด์ เป็นสารสกัดนวัตกรรมใหม่ ที่ถูกพัฒนาขึ้นจากงานวิจัยทางการแพทย์ ช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง ดูแลเส้นผมด้วยหลักการเสริมสร้าง Stem Cells ได้รับรางวัลการันตีระดับโลก Silver Best Ingredient Award 2014 ในด้านนวัตกรรมธรรมชาติ และส่วนประกอบสำคัญอีกตัวนึงของเทรวาคือ Natrlquest E30 ที่สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติซึ่งถือว่ารักษ์โลกโดยได้รับการยอมรับจากหลายประเทศทั่วโลกในทวีปยุโรป ว้าวววว ปรบมือ


ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์ : มาส์คเนื้อแน่น มีกลิ่นหอมผ่อนคลายของ Essential Oil น้ำนมข้าวหอมมะลิ 

Treva Hair Serum


Treva Hair Serum ขนาด 30 ml ด้วยส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผมที่เลือกแบบที่ดีที่สุดมาก็คือ 3 น้ำมันสกัดเย็น อาร์แกน, อโวคาโด, สวีท อัลมอนด์ และ Essential Oil Rose Bungalia ที่ทำให้ผมหอมสดชื่น นุ่มลื่น ตลอดวัน มาแบบจัดเต็มสุดๆซึ่งถูกสกัดเพียงครั้งเดียว คือวิตามินจะเยอะกว่าวิธีสกัดน้ำมันแบบอื่นๆและปราศจากสารกันเสียนั่นเองค่า


  • อาร์แกน มี Vitamin A กรดไขมัน Coenzyme Q10 สูง และมี Vitamin E มากกว่าน้ำมันมะกอก หรือ Olive oil ถึง 3 เท่า และ Polyphenol ต่างๆที่มีประโยชน์ ช่วยรักษาผมแห้งแตกปลาย และผมที่หักงอ ให้มีสุขภาพดีขึ้นเป็นประกาย เงางาม


  • อโวคาโด มี Vitamin E และสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงผมแห้งเสีย ผมแห้งกรอบ ขาดน้ำหนัก ให้กลับมามีสุขภาพดี และช่วยให้ผมนุ่มลื่น มีประกายเงางาม 


  • สวีท อัลมอนด์ มี Vitamin E & D และมีโปรตีนสูง ช่วยบำรุงหนังศีรษะแห้งหรือสภาพผมแห้งกระด้าง แตกปลาย ช่วยฟื้นบำรุงผมเสียให้กลับมามีชีวิตชีวา กระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม รักษาผมร่วง ผมบาง


ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อเซรั่มสีใส ไม่เหนียวเนอะหนะ ผมไม่มัน กลิ่นหอมอ่อนๆธรรมชาติ

วิธีใช้


Step 1 : Treva Natural Hair Shampoo

สระผมด้วยแชมพูเทรวา 1-2 นาที


Step 2 : Treva Hair Mask ใช้ได้ 3 แบบ

  • นวดผม 3-5 นาที แล้วล้างออก

  • หมักผม 10-15 นาที แล้วล้างออก

  • อบไอน้ำ 20-30 นาที แล้วล้างออก

Step 3 : Treva Hair Serum

                กดเซรั่มตามต้องการนวดให้ทั่วปลายผม + เป่าให้แห้ง

3 Step ง่ายๆแบบนี้ก็จะมีผมที่สวยสุขภาพดีแล้วค่า

หลังจากที่ลูกตาลได้ใช้เซ็ตนี้ รู้สึกว่าผมดูสุขภาพดีมากขึ้น ผมนิ่มจัดทรงได้ง่ายขึ้น ไม่ชี้ฟู ผมไม่ร่วงติดมือมา หนังหัวไม่แห้งลอกมาเป็นแผ่นและไม่ติดหวี แถมยังรู้สึกว่าผมยาวเร็วขึ้นด้วย รู้สึกแตกต่างจากแชมพูทั่วไปตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ 


เค้าชอบจัดโปรโมชั่นบ่อยๆด้วย รีบไปตำกันด่วนๆได้ที่
FB,LINE,IG : Treva.thailand ได้เลยค่า


Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE