แพ้ฝุ่น !! ต้องลองกลือขัดผิว สูตรน้ำนม

32 8
ใช้แล้วถึงกับร้อง ว๊าว !!! ใครไม่เคยลองต้องลองแล้วหล่ะ กับเกลือขัดผิว ของเอบอนเน่ !!
เอาจริงๆปกติไม่ค่อยจะสนใจเกลือขัดผิวเท่าไหร่ แต่ด้วยมลภาวะบ้านเราเป็นแบบนี้ไปไหนก็เจอแต่ฝุ่น PM 2.5  เชื่อว่าหลายคนผื่นขึ้นตามตัว คันตามตัวแบบเรา แต่มันทนสู้กับฝุ่นแบบนี้ไม่ไหว เลยไปหาของเล่นใน 7-11 มา ได้เกลือขัดผิวมา 1 ซอง
เพื่อนๆคงจะคุ้นหน้าคุ้นตาเกลือขัดผิวตัวนี้ดี เพราะเราเดินไปไหนก็เจอ เกลือซองหน้าตาแบบนี้ วันนี้เราเอามาลองบ้าง เพราะตั้งแต่มีฝุ่นมาหลายอาทิตย์ อนุภาคที่เล็กของฝุ่นทำให้เรามีปัญหากับผิวมากๆ

พอซื้อมาแล้วเปิดฝามามันหอมมาก ไม่คิดว่ากลิ่นของเกลือจะหอมน้ำนมขนาดนี้ ยิ่งดมยิ่งฟินส์ ขัดแล้วชอบมากรู้สึกผิวสะอาดขึ้นเลย ผิวเนียน ดูใสขึ้นกว่าการอาบน้ำฟอกสบู่ปกติ ที่สำคัญเวลาล้างออกกลิ่นความหอมของน้ำนมติดผิวอยู่เลย ผื่นแพ้ อาการคันจากฝุ่น PM ก็แทบไม่มีอาการอีกเลย ตื่นเช้ามานั่งมองผิวตัวเองผื่นหายไป ไม่ต้องขัดทุกวันก็ได้นะคะ เอาแค่วันที่เรารูสึกว่า เราไปผจญภัยกับฝุ่นมาเยอะก็ได้
จะบอกว่าเห็นแบบนี้ราคาถูกมาก 38 บาทเอ๊ง !! ซองมีฝาปิดพกพาไปไหนก็สะดวกไม่ต้องกลัวหก กลัวเลอะแน่นอน ตอนใช้ก็เปิด เท ขัด ง่ายมากๆ ไม่ต้องกลัวน้ำเข้าซองเกลือ
เป็นการสปาผิว ดูแลผิวสวยๆของเราไปในตัวสาวๆคนไหนที่รักในการขัดผิว ต้องลองเปิดใจดู ของดีราคาถูกแบบนี้มีอยู่จริง เราใช้ครั้งแรกตกหลุ่มรักไปเลยค่ะ  เกลือไม่บาดผิวเลย มีใครใช้แล้วชอบแบบเราบ้างสูตรนี้

ส่วนเพื่อนชาวจีบันมีแนะนำเกลือขัดผิวสูตรอื่นแนะนำด้วยจ้า เราชอบขัดผิวมากๆ


clairymyy

clairymyy

IG : Zmailer

FULL PROFILE