[Preview] เมื่อไอดอลมา feat. กันจนเป็น ídolo (อิโดโล่)

41 11
WITH <strong>Idolo</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

ฮายยยยย ซิสสสสส


ตื่นเต้นมากพี่น้อง คิสได้รับการติดต่อเชิญให้ไปร่วมงานเปิดตัวสินค้า Idolo แบบงานด่วน คือด่วนกว่านี้ก็รถเมล์สาย 8 แล้วนะคะ เดาว่าคือบังเอิญที่นั่งมันขาดพอดี (แบรนด์อย่าโกรธคิสน้า หยอกเล่นค่ะ คิสดีใจมากๆๆที่ได้รับเชิญ)


งานนี้บัตรหลุมไม่ต้อง งานนี้ได้ที่นั่งอยู่หลังผู้บริหาร GMM และ Betterway(Mistine) เลยจ้า เซอรไพรสกับที่นั่งที่ได้มาก แบบชั้นทำบุญไว้ด้วยอะไรเนี้ยยยย ชวนปุ๊บไปปั๊บ และงานอะไรคิสก็ยังไม่รู้เลย นั่งก่อนเดี๋ยวรอเอง 5555555


ตอนเห็น e-invitation ทำให้คิสนึกถึงงานจับมือ BNK48 อะไรแบบนั้นมากค่ะ

ซึ่งคิสว่าจะต้องมีการเข้าใจผิดเรื่องอายุของคิสแน่ๆ เพราะกล้อง S10+ ของคิสพร้อมหลอกสังคมไปวันๆว่าคิสดูเด็ก ตรงกลุ่มเป้าหมาย ความจริงคือคิสไม่รู้จักเด็กๆมาก่อนเลยสักคนเดียว


เห็นรูปแล้วก็ เออ เด็กนี่มันดีเนอะ กระชุ่มกระชวย ไปแล้วจะได้กอดมั๊ย ป้าจะได้มีแรงเดินต่อในชีวิต ยังไงขอทาปากแดงไปก่อนเลย ไม่ได้กอดก็มีแรงได้เพราะลิปนะ เพราะไม่รู้ธีม ไม่รู้เรื่องอะไรเล๊ยยยยย

เดินไปถึงงาน....ชะงักสิคะ มือทาบอกแบนๆ โอ๊ะ...มาย...ก๊อชชชช


คือฝูงคนแหแหนเหมือนมีคอนเสริต์อะไรสักอย่าง คิสแบบมาผิดงานรึป่าวเนี้ย ระดับนี้เคยเห็นแต่ตอนไปสวดมนต์ข้ามปี ช๊อคแพร่พ


แล้วคือคิสแต่งตัวได้เหมือนคณะทัวร์ไหว้เจ้าที่ซั่วเถามากค่ะ ไม่รู้เลยว่าเด็กๆสมัยนี้เค้าแต่งตัวยังไงกัน ได้ยินชื่อนะ super, off-white ไรงี้ พอตีมึนเวลาเค้าคุยกันได้ค่ะ แต่คือคิสนอกคอกมาก

Dress code ในงานมีเส้นใหญ่ๆที่ชัดเจน อยู่ 2 กลุ่มในงานนี้


1. ทีมผู้บริหาร, สื่อ และตัวแทนเอกชน แต่งตัว business attire กันมาก็มี จนถึง semi casual


2. Target Audience คือกลุ่มคนที่มารอ Idolo ทั้ง 8 คน ที่ไม่มีใครแต่งตัวเฉียดใกล้คิสเลยแม้แต่นิดเดียว คิสดูเหมือนอาม่ามาตามหลานๆในงานให้กลับไปไหว้บรรพบุรุษมากๆ


แน่นอนค่ะว่าความต่างถือเป็นเรื่องที่ทำให้โลกนี้มีสีสันและน่าอยู่ แต่...ไม่ใช่แบบนี้!! ชั้น...มา...ไหว้...เจ้า...หรือ...ไง!! อยากกลับบ้านไปเปลี่ยนชุด 55

คิสเพิ่งมารู้ก็ตอนงานเปิดตัวเลยค่ะว่านี่คือเมกะโปรเจคใหม่ของ GMM x Mistine ที่ทำร่วมกันออกมาเป็น Idolo* โปรเจคที่ไอดอลมาร่วมมือกันพัฒนาสินค้า, ร่วมออกไอเดียให้แต่ละ item ออกมาตรงใจ และสินค้าดีที่สุดสำหรับทุกคน


*ออกเสียงว่า "อิโดโล่" ความหมายคือ "ไอดอล" ในภาษาสเปน คิสแอบออกเสียงเองว่า "อิ...โด...โละ" รู้สึกว่าน่ารักกว่าค่ะ 55 มีความญี่ปุ่งเบาๆ


และที่ทำให้มันมีความ "เปย์" ในโปรเจคนี้ก็คือ สินค้าทุกชิ้นของไอดอล idolo แต่ละคน ก็จะมีการแบ่งส่วนผลกำไรคืนกลับไปให้ idolo คนที่พัฒนาและออกไอเดียสินค้านั้นๆด้วย


8 คน 7 คนเป็นผู้ชาย นั่นทำให้คิสเซอรไพรสเล็กๆกับการให้ผู้ชายมาร่วมดีไซน์สินค้าของ Target ที่น่าจะเป็นผู้หญิง จนได้ฟังตอนผู้บริหารและน้องๆอธิบาย Target ที่ Idolo อยากจะส่งไปถึงก็คือ "ทุกคน" ไม่มีแบ่งแยกเพศใดๆ สินค้าทุกตัวคือใช้ได้ทั้งผู้หญิงผู้ชาย

การออกแบบสินค้าที่ออกมา ตั้งใจให้ผู้ชายหยิบมาใช้งานได้แบบไม่เขิน อันนี้ชอบมาก เพราะจริงๆผู้ชายหลายคนก็แต่งหน้านะ พี่ชายคิสก็คนนึงค่ะ เอากันแดด, เบส แป้ง LM, Laneige คิสไปใช้ด้วย แต่ยังไม่ไปถึงคอนซีลเลอร์ค่ะ


คือทุกวันนี้โลกเราไปไกลมากแล้ว ทุกคนอยากดูดี อยากให้ตัวเองมั่นใจ attractive และมีพลังบวกเอาไปใช้ในชีวิต มันไม่เกี่ยวว่าต้องผู้หญิงเท่านั้นจะตบแป้งได้ เขียนคิ้วผู้ชายบางคนก็ขาดคิ้วเหมือนผู้หญิง(มีนะ) ผู้ชายก็อยากมาส์กหน้า ผู้ชายก็อยากทากันแดด


และที่ว่ามาทั้งหมด ราคาจับต้องได้ เห็นชื่อ Mistine เรื่องนี้ไว้ใจได้ว่าต่อให้สินค้าเป็นกลุ่มที่เน้นเรื่องการออกแบบดีไซน์และสูตรที่ต้องทำขึ้นใหม่หมด ก็ยังมีราคาที่เข้าถึงได้ ไม่ต้องกลัวซื้อแล้วจะโกรธตัวเอง มีแต่ต้องไปซื้อซ้ำวนไป


(เรื่องราคาก็อาจจะต้องแล้วแต่บุญทำกรรมแต่งกันด้วยนะคะ เพราะยังไม่แน่ใจเรื่องราคาขายว่ายังไงบ้าง รู้แต่ราคาเต็มและอยากให้ราคา standard จะได้ไม่รู้สึกเฮ้ยยยย เวลาซื้อแล้วกลับมาไม่ด่าตัวเองซ้ำค่ะ 55)

ภาพคิสไม่สวยนะคะ ไม่เน้นความคมชัด แต่เน้นความไบแอสค่ะ 5555555 โอ๊ยยย ทอยหล่อมากค่ะลูก


คิสบอกเลยว่าคิสไม่ใช่สายไอดอล ยุคสุดท้ายที่คิสกริ๊ดให้ใครสักคนคือ X Japan หรือตอนฟังเพลง Oasis ที่ทำให้คิสเข้าถึงความเป็นไอดอลผสมศิลปิน ซึ่งก็อาจจะเก่านิดๆ ใครบอกว่าคิสแก่ เดี๋ยวเราเจอกันที่หน้าเซเว่นนะคะ คิสแค่ยุค Y2K ไม่ถึงกับ Bee Gees ก็โอเคปะ 55


แต่พอถึงเวลาที่เปิดตัวงาน ได้เจอน้องๆตัวจริง โห้ยยยย ทุกคนออร่ามาก ในรูปคิสว่าเฉยๆนะ เฉยแบบเออ หน้าตาดี ดูดี (คือส่งมาก็พร้อมรับเลี้ยงดูอะว่างั้นเถอะ) เจอตัวจริงคือใจสั่น 10 ริกเตอร์ พร้อมชูธงขาว ยอมแล้วจ้า โดยเฉพาะน้องมุก คือนางพญามาก สวยมากๆอะตัวจริง

ที่คิสไบแอสระดับ slayyyyy คือน้องทอย ปฐมพงศ์ ซึ่งคิสชอบผู้ชายแนวเงียบๆ ดูขี้อายนิดๆ ขรีมหน่อยๆ พร้อมจะให้เราเข้าไปใกล้ชิด แทะโลมได้ตามอัธยาศัย


ทอยมาเป็นตัวแทนของ SOLLESS กันแดดแบบสเปรย์ SPF50/ PA+++ ที่ใช้งานสะดวก สะดวกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว เพราะเป็นกันแดดสเปรย์ที่ใช้กับผิวหน้าได้ด้วย ตัวนี้คิสลองฉีด Tester แล้วหัวพ่นละอองได้ละเอียดในระดับที่น่าพอใจ


แรงอัดแกสมาแบบจัดเต็ม และเนื้อออกมาเป็นเลเยอร์ที่ไม่หนา แต่ยังไม่ทดลองในการเลเยอร์นะคะว่าจะเยิ้มมั๊ย นอกจากกันแดดแล้วยังมีสารบำรุงผิวมาด้วย


บอกเลยว่างานนี้ cashless society มาถึงแล้วของจริง 


กันแดดขวดเท่าไหร่กัน ขอ CF 3 ลัง เอาไปพ่นลดฝุ่น แม่จะเปย์!!

เจ้าหญิงยืนหนึ่งในโปรเจค Idolo น้องมุกตัวจริงคือแซ่บและสวยมากๆ ไม่ต้องขาวโบ๊ะ ฉีดกลูต้าค่ะ น้องสวยแซงซ้าย คิสสัญญาจะเอาอย่างท่ายืนและยิ้มมุมปากของหนูไปใช้นะคะ เริ่มใช้ตั้งแต่ออกจากบ้านเลยค่ะ ความมั่นนี้ ชอบมากก


น้องมุก วรนิษฐ์ มาเป็นตัวแทนของสินค้า ICI EYE ที่เป็นทั้ง liquid eyeliner และ eyeshadow แบบพร้อมใช้ด้วยหัวฟองน้ำ ซึ่งคิสใช้เบอร์ 2 อันนี้คือใช้เป็นได้ทั้ง Nose shadow ด้วย แต่คิสก็ยังไม่ได้ลองใช้นะ 55 คิสใช้แค่ Ma Kiss แค่ชิ้นเดียวเองค่ะ

การเรียงลำดับนี่คือตามใจตัวเองหนักมาก คริสตัวจริงออร่ากระจายมากๆ มองเห็นความพ่อของลูกในตัวคริสค่ะ ชื่อเราเหมือนกันมากเลยรู้ยัง 55555555 


คริส พีรวัส มาเป็นตัวแทนของ Ma Kiss ลิปกรอสที่อัดแน่นไปด้วยซิกแพค เอ้ย สารบำรุง คิสชอบที่แพคเกจมันดีไซน์คล้ายๆแบรนด์ระดับไฮเอนท์(แต่แน่นอนว่าอันนี้เป็นพลาสติกน้า ไม่ใช่สแตนเลส) 


ใช้แล้วรู้สึก hygiene กดปริมาณก็สะดวก ไม่เลอะเทอะ ส่วนสีคิสใช้เบอร์ 2 สีเหมือนสีปากที่สุขภาพดี unisex มากๆค่ะ คิสแนะนำเบอร์ 2 ที่สุดนะ

MA KISS นับเป็นสินค้าชิ้นแรกที่คิสเปิดใช้งานแบบเต็มๆ และตอนนี้ก็ติดกระเป๋าไว้ละ  ส่วนตัวอื่นคิสคงทยอยเปิดใช้ ร่วมถึงสินค้าตัวอื่นๆที่คิสได้หมายหัวไว้เรียบร้อย เพราะทำออกมาได้น่าสนใจทุกชิ้นเลย

สำหรับใครที่สนใจนะคะ Idolo ทั้งหมดได้เป็นตัวแทนของสินค้าตามนี้เลยค่ะ


สิงโต ปราญชา พรีเซนท์ MI CUTE ที่เขียนคิ้วที่น่าใช้ด้วยดีไซน์แท่งเหลี่ยม ไม่มีไหลตกจากโต๊ะให้ไส้แตกกลางทางเหมือนที่เรามักจะประสบปัญหากัน ตัวน่าใช้มากๆ อยากได้รองลงมาเลยค่ะ ตามเก็บแน่นอน ชอบดีไซน์และโทนสีของอันนี้เป็นพิเศษค่ะ ดูแพงและดูเข้าใจหัวอกคนเขียนคิ้วดี 55

ออฟ จุมพล พรีเซนท์ MIST OFF สเปรย์น้ำแร่ขนาด pocket size ที่อัดแน่นด้วยสารให้ความชุ่มชื้นผิวทำให้ผิวดูไม่แห้งกร้าน ตัวนี้ยังไม่ได้ได้เทสสินค้าจริงว่าละอองเป็นยังไงบ้างนะคะ แต่คือเชื่อว่าคนแห่แหนซื้อกันแน่นอน เพราะเสียงกริ๊ดดังสุดๆ 


คิสต้อง google ระหว่างงานเลยว่าน้องเป็นใครมาจากไหน ทำไมชั้นไปอยู่ถ้ำลิเจียมาหรือไง ทำไมตามโลกนี้ไม่ทันแล้วจ้าปะป๊า ช่วยหนูด้วย หนูคงดูทีวีไม่พอสินะคะ มัวแต่ดูแต่ Jeban

กัน อรรถพันธ์ พรีเซนท์ MAASK ON ชีทมาส์กที่รวม 4 สูตรไว้ให้เลือกใช้ตามลำบาก น้องดีไซน์ความเป็นตัวเองด้วย emoji ที่ตัวเองชอบบนลายแผ่นมาส์ก ซึ่งคิสก็เพิ่งเห็นคนรีวิวอยู่ใน Jeban ไปหมาดๆ ความดีงามยังไงยังไม่รู้กัน แต่ที่แน่ๆคือทำออกมาน่ารักน่าใช้มาก น้องกันดูเป็นผู้ชายที่แบ๊วๆใสๆ สไตล์มักเน่ค่ะ

เต ตะวัน พรีเซนท์ I LIP YOU ลิปทรีโอ้ที่รวบตึง MASK-TINT-BALM ทุกอย่างของสิ่งที่ริมฝีปากควรมีไว้ในตลับเดียว แพคเกจคล้ายลูกอมซะมากกว่า ชอบมากเพราะผู้ชายจะได้พกได้ไม่เขิน(หรือเดียวนี้ไม่มีใครเค้าเขินอีกแล้ว 55) คือดูน่ารัก ดูไม่แต๋วแตกว่าเป็นเมคอัพ อันนี้ใช้ได้ทั้งบำรุง แอ๊บสุขภาพดี และมาส์กบำรุงได้ครบเครื่อง


อันนี้กระซิบว่าข้างในคือสาวก Unicorn ไม่ควรพลาดค่ะ ภาพ Preview คือโห้ยยยย น่ารักเกิ๊นนน

คนสุดท้ายของหัวใจ คนที่ใช่ของโต๊ะเครื่องแป้ง นิว ฐิติภูมิ นิวพรีเซนท์ PERFECTA แป้งสูตรคุมความมัน ซึ่งคงช่วยคุมกำหนัดให้คิสไม่ได้แน่ๆ น้องน่าเอ็นดูมากค่ะ พูดผิดพูดถูก คงเขินๆ และโดนแซวตลอด แป้งตัวนี้มี 3 สี ซึ่งก็เป็นอีกตัวที่คิสยังไม่ได้จับของจริงเลย ถ้าฟังไม่ผิดคือตลับเป็นแม่เหล็ก หรูไปอีก


เดาว่าน่าจะทำอันเดอร์โทนสีมาให้เข้าทั้งผู้ชายผู้หญิง คือถ้าเอาให้ unisex สีไม่ควรออกมาชมพูแน่ๆ คิสก็ค่อนข้างคาดหวังกับตัวนี้ค่ะ แต่ก็เดาเอาหมดเลย ต้องรอเทสใช้ถึงจะรู้ว่าเป็นยังไงบ้าง

คิสก็หวังว่าทุกคนจะชอบกับการ Preview แบรนด์ Idolo ของคิสนะคะ คิสจะลองเปิดใช้ SOLLESS และ ICI EYE แล้วจะรีบมารวบตึงรีวิวพร้อมๆกันค่ะ ตอนนี้เอาแค่ MA KISS ก็หลงรักแล้ว จะไปจัดเบอร์ 3 อีกแน่นวลลล สีเป็นแดงเชอรี น่าจะก่ำๆน่ารักค่ะ

สำหรับใครที่สนใจ อยากหาแหล่งซื้อ หาได้ที่ร้าน Mistine Store, KIS, Eveandboy ที่เหลือคิสไม่รู้แล้วค่ะ 55


สำหรับร้าน Mistine ที่คิสมั่นใจว่ามีขายแน่ๆคือ Iconsiam และที่ BTS สยามค่ะ ที่เหลือก็แล้วแต่บาปบุญที่ท่านทำไว้ หาเจอก็เจอ ไม่เจอก็ไม่เจอนะคะ


คิสขอขอบพระคุณทาง Betterway ที่ให้โอกาสคิสไปร่วมงานและให้สินค้ามาทดลองใช้ในครั้งนี้นะคะ ประทับใจการดูแลของ Staffs และไม่รู้ว่าบังเอิญหรืออย่างไร คือคิสได้ที่นั่งที่ดีมากๆ เซอรไพรสจริงๆ ถ้าคิสทำเนื้อหาอะไรผิดพลาดไป หรือไม่ดียังไงคิสก็ขออภัยมาด้วยนะคะ

สัญญาจะเอารีวิวมาฝากแน่นอนน้าาาา บอกเลยว่าคอลฯ Idolo นี้สะเทือนทั้งภูมิภาคค่ะ เพราะสาวกนี่แห่แหนกันมาเยอะมาก ถือว่าคิสปลื้มและภูมิใจมากๆที่เห็นแบรนด์ไทยมาได้แบบนี้ คนให้การยอมรับและงานที่ออกมา คิสสัมผัสได้ถึงความตั้งใจ งานละเอียด คือทุก item ตั้งชื่อได้แบบ...โอ๊ย ใครหนอช่างคิด i buy it!!


ขายเด็กๆหนักมากเลยคืนนี้ ยังไงขอบคุณสาวๆมากนะค่า คิสต้องขอตัวไปนอนก่อนแล้ว ฝันดีค่าาา


^^


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE