[ My favorite Lips 2019 ] รวมลิปเด็ด 10 แท่งที่ใช้บ่อยสุด รักสุดประจำปี 2019

58 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะทุกคน บิ๊วกลับมากับการรีวิวลิปกันอีกแล้ว แต่ครั้งนี้พิเศษสุดๆ เพราะเรานำเอาลิปที่เลิฟที่สุดแห่งปี 10 แท่ง ที่รักมาก ใช้บ่อยมาก เรียกได้ว่าทาได้ทุกวี่ทุกวันจริงๆ รับรองว่าสวยทุกสี ราคาน่ารัก ทาแล้วไม่ดูป่วยแน่นอนค่า
ต้องขอบอกก่อนว่าปีที่ผ่านมา ถ้าใครเห็นลุคการแต่งหน้าต่างๆจะรู้เลยว่า ลิปโทนที่ฮอตฮิตกินใจ และบิ๊วหยิบทาบ่อยแบบคิดอะไรไม่ออกก็ทาเลยคือลิปโทนส้ม จะส้มมากส้มน้อย ส้มอมชมพู ส้มอิฐ หรือใดๆ ก็ขอให้ได้มีความส้ม เพราะรู้สึกว่าทาแล้วขับผิวมากๆ เลยเป็นสีโปรดประจำปีนั่นเองค่า ไม่รอช้า เรามาดูรีวิวกันเลยดีกว่า
- Srichand - workaholic #10:00
มาที่ตัวแรกกันก่อน ขอแนะนำที่ความปากฉ่ำอวบอิ่มกันก่อนเลย จะบอกว่าลิปรุ่นนาฬิกาตัวนี้ของศรีจันทร์คือทำมาดีเกินคาดมาก เพราะเป็นลิปเนื้อฉ่ำๆที่คิดว่าทาๆไปต้องเลือนหายไปเร็วแน่นอนเวลาทานอาหาร แต่ไม่เลย เวลาทานอาหารไปเค้าจะมีสีแบบเหมือนทินต์ติดอยู่ที่ปากของเราอยู่ แน่นอนว่าต้องมีความเลือนหายไปบ้างเนื่องจากความฉ่ำของเนื้อ แต่บอกเลยว่า ปากไม่ซีดแน่นอนเพราะตัวทินต์ที่ติดอยู่นั้น คือทนนานจริงๆ อันนี้คือยอมเลยจริงๆ
ในเรื่องของสี ตัวนี้จะมีความออกเป็นส้มอมชมพูที่ดูหวานละมุนมากๆ ใครผิวเข้มๆก็ยังทารอด ยิ่งใครปากแห้งๆ บิ๊วขอแนะนำเลยค่าว่าควรมีจริงๆ
- Srichand - early bird #04:00
ก็บอกแล้วว่าลิปรุ่นนี้เค้าดี จะมีแค่สีเดียวได้ยังไง สีนี้จะมีความเข้มมากกว่าสี 10:00 พอสมควร ที่สำคัญคือมีความส้มกว่า สีนี้คือบิ๊วชอบทาแบบเบลนด์ๆขอบปากเป็น ombre มากๆ เพราะสีเค้าชัด เอามาทาแบบนี้คือได้ปากที่ดูสวยสุขภาพดี ฉ่ำกำลังดี แถมหน้าไบรท์ด้วย คือสวยแบบ 10 10 10 ไปเลยค่า
- AR - sweet coral #02
มาที่ลิปนู๊ดส้มที่สวยที่สุดในความคิดบิ๊วกันบ้าง ลิปสีนี้คือสวยกราบมากๆ มันนู๊ดส้มแบบละมุนสุดๆ คือทายังไงก็ไม่มีป่วย เนื้อจะมีความแมทๆสักหน่อย สาวๆปากแห้งอาจจะต้องระวังสักนิด หรือต้องบำรุงริมฝีปากช่วยนิดนึง โดยส่วนตัวบิ๊วเป็นคนไม่ค่อยมีปัญหากับอาการปากแห้ง ดังนั้นจึงชอบลิปตัวนี้มาก เพราะแมทดี สี สวย แถมหาซื้อง่ายอีก ตัวนี้มีขายที่ 7-11 เลยค่า สาวๆลองไปตำกันดูได้
- Supermom - velvet crayon #RC05
ตัวนี้แทบจะเหมือนกับตัว AR เลย แต่สีจะส้มขึ้นมาอีก 1 สเต็ป ส่วนเรื่องเนื้อสัมผัสนั้นคือเหมือน AR มากๆ เรียกได้ว่าแทนกันได้เลย แต่ข้อดีของ Supermom ตัวนี้คือเนื้อดินสอเค้าทำมาเป็นแท่งยาวๆ ทำให้เวลาทา สามารถทาได้ง่าย และแท่งทรงสูงแบบนี้ บิ๊วเลยชอบพกใส่กระเป๋าเอาไว้ เพราะเค้าแท่งสูงๆผอมๆ พอๆกับดินสอปากกาเลย ไม่กินเนื้อที่กระเป๋า เหมาะกับคนชอบพกลิปหลายๆสีมากๆเลยค่ะ
- Passion Ville - duotone-lips #DUO-8
ตัวนี้เป็นลิปแบบมี 2 เนื้อ 2 สีในแท่งเดียว จะบอกว่าสีเค้าเป็นนู๊ดอมส้มอมชมพูที่สวยมาก ยิ่งทาคู่กัน 2 ด้านแล้วคือเกาหลีสุดๆไปเลยค่า ตัวนี้บิ๊วชอบเอามาทาแบบ ombre เช่นกัน เพราะทาง่ายและมีฟองน้ำที่ใช้เกลี่ยสีในตัวด้วย คือทายังไงก็ละมุนละไม คู่สีที่แบรนด์เลือกมาให้ก็คือเข้ากันเป็นอย่างดีแล้ว ไม่ต้องคิดเยอะ จับทาผสมกันไปได้เลย
- MTI - joy liquid lipstick #JO
มาถึงลิปแบบจิ้มจุ่มกันบ้างแล้ว ตัวนี้เนื้อเค้าจะเหลวที่สุดในบรรดาทุกตัวที่หยิบมา ถ้าทาบางๆก็คือจะได้ความสบายปากมากๆ แบบเนื้อเบาๆแนบไปกับปากเลย แต่ถ้าทา 1 รอบแล้วรอแห้งสักนิด แล้วทาซ้ำ คือเนื้อจะเข้มข้นขึ้น กลบสีปากได้มากขึ้น ตัวนี้บิ๊วชอบตรงที่เค้าเกลี่ยง่ายเวลาทาใหม่ๆแล้วรีบเกลี่ยเลย จะแบบฟีลน้ำๆทินต์ๆ ทาบางๆได้ลุคใสๆเหมือนไม่ได้แต่งหน้า
- XOXO - bonbon liquid matte lip #04
อย่างแรกที่ชอบเลยคือแพคเกจ เพราะเค้าดูมีความเกาหลี สดใส วัยรุ่นชอบมากๆ ที่สำคัญคือพอเป็นเหลี่ยมๆแบบนี้ ทำให้เก็บเข้ากรุได้ง่าย บิ๊วมีของแบรนด์นี้หลายสี ก็จะเอามาประกบเรียงกันได้แบบสวยงาม ไม่ต้องกลัวเปลืองพื้นที่จัดเก็บเลย แถมเนื้อเค้าเกลี่ยง่าย ให้สีชัดตั้งแต่ทาครั้งแรกเลย แล้วเนื้อก็จะมีความมูสๆนิดๆ ทาแล้วสบายปาก แถมกลิ่นหอมขนมๆ และติดทนนานอีกด้วย คือตัวนี้รักมาก เป็นแบรนด์แรกๆเลยที่ทำให้บิ๊วเริ่มมาหาลิปสีโทนส้มๆเพิ่ม แล้วก็วอแวเป็นสีโปรดสีในดวงใจตลอดทั้งปี
- Sureeporn - matte dee #08
ลิปแท่งจิ๋วแต่แจ๋วตัวนี้ คือจะพกใส่กระเป๋าก็เริ่ดมาก แบบแท่งเล็กยืน 1 เลยทีเดียว หรือจะวางหน้าโต๊ะเครื่องแป้งก็ไม่เกะกะกินที่ใครๆ ตัวนี้เค้าเด่นในเรื่องหัวแปรงเลย เพราะหัวแปรงจะใหญ่กว่าชาวบ้านชาวช่องเค้า แต่จะบอกว่าหัวแปรงคือกริบมาก ทาง่ายไม่เลอะเทอะเลย แถมพอหัวแปรงใหญ่เลยใช้เวลานิดเดียวมากๆในการทาแต่ละที ลิปค่อนข้างเซ็ทตัวไว ต้องรีบเกลี่ยนิดนึง แต่พอเซ็ทตัวแล้ว คือติดทนนานตลอดวันเลย ดีงามมากๆ ควรมีสุดๆเลยค่ะ
- Code - liquid pro soft matte #C02
แบรนด์ Code น้องสาวของ Cosluxe ก็ทำดีไม่แพ้พี่เลยทีเดียวลิปเนื้อลิขวิดแมทที่เนื้อเหลวแต่เม็ดสีมีความเข้มข้นมากๆ คือสีเค้าชัดจนตกใจ ทารอบเดียวคือได้สีปากชัด กลบสีปากเดิมมิดสนิทเลยค่ะตัวนี้ กลิ่นจะมีความขนมๆ บิ๊วนึกถึงปีโป้ทุกรอบที่ทาเลย สาวๆวัยรุ่นสดใสน่าจะชอบกัน เพราะสีเค้าน่ารัก แล้วก็ทาง่ายอีกด้วย ตัวนี้บิ๊วชอบทาออกกล้อง เพราะสีเค้าชัดสวยดี ใครชอบลิปลิขวิดที่สีสดชัดราคาน่ารักก็ต้องสอยมาลองเลยค่ะ
- Sasi - xoxo liquid lip  #204
ตัวนี้บิ๊วเคยนำมารีวิวทำเป็นฮาวทูทาลิป 4 สไตล์ไปแล้ว ที่ชอบเลยคือความแน่นของเม็ดสี แต่เนื้อเป็นน้ำๆเกลี่ยง่าย ไม่ตกร่องนี่แหล่ะ คือจะทาเดี่ยวๆหรือทาผสมกับลิปกลอสก็สวย สีชัด ติดทนอีกด้วย ยิ่งเวลาทาเป็น ombre คือนัวยิ่ง อยากให้ได้ลองเลยค่ะ สี 204 นี่คือเดอะเบสมากจริงๆ
ก็หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นที่ถูกอกถูกใจของสาวๆทุกคนนะคะ บอกเลยว่าให้ตัดอันไหนออกก็คือยากจริงๆ เพราะแต่ละแท่งคือก็ชอบมาก บางวันก็เลยหยิบอันใกล้มือเข้าว่า แต่ทั้ง 10 สี 10 แท่งนี้คือเดอะเบสในดวงใจของบิ๊วในปี 2019 นี้เลยหยิบใช้บ่อยมากจริงๆ
ส่วนวันนี้เราต้องขอตัวลากันไปก่อน ไว้มีอะไรเด็ดๆจะรีบมาแนะนำกันอีก ฝากติดตามด้วยนะ บ๊ายบายย ~~~


โลกใบเล็กของแมวหมู

โลกใบเล็กของแมวหมู

สวัสดีค่ะทุกคน " บิ๊ว " เองค่า
เลิฟการแต่งหน้า และรักการดูแลตัวเอง
✔ ผิวมันขาดน้ำ
✔ มีสิว รูขุมขนกว้าง และเริ่มมีริ้วรอย
✔ สีผิว nc 25-30
✔ ชอบแต่งหน้าทั้งลุคสายเกา สายฝ. และแฟนซีเลยค่ะ
💗 Contact for work ⊹ Line : naestorbeautii

FULL PROFILE