อายแชโดว์สีสดใสรับวาเลนไทม์: zenn eyeshadow palette limited collection

46 11
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

แค่เห็นกล่องก็ใจสั่นแล้ว ฮือๆ แพ้แพ็คเกจ มีใครเป็นแบบเรามั้ย..อะไรก็ได้ถ้าบรรจุภัณฑ์สวยคือเปย์ค่ะ เจ้ากล่องส้มๆที่เห็นคือ ZENN Limited Collection พาเลท Gluhwein  รุ่นนี้จะมีให้เลือก 2 เฉดสี คือกล่องแดงโทนแดง กล่องส้มโทนส้ม สำหรับรุ่นที่เราจะมาลองกันคือโทนส้มจ้า ภายในกล่องจะประกอบด้วย อายแชโดว์พาเลท และ ยาทาเล็บ 2 ขวด ในราคาเพียง 490 บาทเท่านั้นค่ะ หาซื้อได้ที่เว็บออนไลน์สีแดงๆได้เลยง่ายมาก จะบอกว่าเจ้า Zenn เนี้ยเค้าเป็นแบรนด์เครื่องสำอางค์คนไทยที่ดังไกลไปถึงจีน เห็นว่ามีหน้าร้านที่จีนด้วยเคยเห็นหรอ? หึไม่เคย ไม่เคยเห็น? ไม่เคยไปจีน ผ่าม! !

กล่องเค้ามีความแข็งแรงมากค่ะ เป็นของฝากน่ารักๆได้เลย หรือถ้าใครอยากได้เป็นของขวัญวาเลนไทน์แท็กแฟนมาดูเลย แต่ถ้าไม่มีแฟน อะเปย์ตัวเองต่อไป ^^ จะสังเกตได้ว่ามุมกล่องจะมีเชือกดึงสีดำๆ.. แหมเรียกซะหมดราคาเลย แต่นึกคำอื่นไม่ออกจริงๆใครนึกออกเม้นบอกได้นะคะ พอเราดึงเชือกออก แท๊ม แท๊ม แท้มมม เราจะเจอกับกล่องอายแชโดว์ และกล่องยาทาเล็บอีกสองกล่อง ตอนเปิดครั้งแรกนี่คิกคักมาก ตอนนี้ใจคือเทไปที่ลายกล่องมาก น่ารักสุดๆ

มาแกะกล่องกันค่ะ กล่องแรกเลยคืออายแชโดว์ พาเลทนั่นเอง เป็นตลับพลาสติก ลวดลายสดใสตลับของจริงคือสวยมาก มีความแพง เปิดออกมาจะเจอกับอายแชโดว์สี่สีด้วยกัน เป็นสีที่จับคู่ทาได้ง่ายมากมือใหม่มือโปรได้หมด มาพร้อมกับหัวแปรงฟองน้ำสองด้าม ใช่ค่ะเค้าให้มาสองด้ามคือสีละอันเลย และสิ่งที่อยากจะย้ำเตือนสาวๆคือ!! อย่าลืมแกะพลาสติกหน้ากระจกออก ใช่ค่ะเราลืม แอบนั่งด่าอยู่ตั้งนานสรุป โง่เอง แอบชอบกระจกเค้ามากให้มาใหญ่สะใจดี พกพาไปได้สะดวกๆ และอีกหนึ่งไอเทมคือ

ยาทาเล็บค่ะเค้าจัดเซตมาให้สองขวดไซส์มินิ

 เป็นยาทาเล็บแบบกลิตเตอร์ กับแบบใสๆ  

มาลองทากันค่ะอายแชว์โดว์เค้าจะให้มาสี่สีในโทนส้ม 

สีเหลืองทาออกมาจะออกเหลืองอมส้มเล็กๆเป็นเนื้อแมทนะคะคือไม่มีวิงค์เลย 

สีต่อมาสีส้ม แมทอีกเหมือนกันแต่สีแน่นมากแตะนิดเดียวนี่ทั่วเปลือกตาเลย แนะนำให้ใช้กับแปรงดีกว่าจะได้สีนัวๆฟุ้งๆ 

กลิตเตอร์วิงค์บอกชื่อสีไม่ถูกจะบอกจากสิ่งที่เห็นนะคะ จะเป็นกลิตเตอร์ออกชมพูส้มๆเม็ดกลิตเตอร์ใหญ่พอสมควรปาดนิดเดียวนี่วิงค์เผื่อชาติหน้าเลย 

และสีสุดท้ายถ้าให้เรียกขอเรียกว่าเขียวขี้ม้าละกันแต่มีความทองนิดๆ งงมั้ย เอาไว้กรีดแทนอายไลเนอร์ดีมาก ธรรมชาติสุด

จบแล้วค่ะรีวิวของเรา สรุปเป็นพาเลทที่มีความคุ้มค่ามากกับราคา แค่กล่องก็ชนะแล้ว ยังยังไม่จบเรื่องกล่อง เค้ามีสองเฉดนะคะใครลองกล่องแดงมารีวิวให้ดูบ้างนะคะ หรือถ้าใครอยากจะแต่งไปออกเดทวาเลนไทม์ใสๆแนะนำเลย โทนสีสวยมาก ให้ลุกค์ผู้หญิงสวยใส


Baitoei

Baitoei

ใบเตยจ้า
Contact ♥️ btlila88@gmail.com
ID line : toeysutimon

FULL PROFILE