รีวิวเซ็ตสกินแคร์ที่ปลอดภัยต่อผิวและร่างกาย Plantstory

39 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
     สวัสดีค่ากลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ วันนี้นุ๊กอยากจะมาแนะนำสกินแคร์ที่สกัดมาจากพืชหรือลูกเดือย 100% กับแบรนด์ Plantstory ซึ่งประกอบไปด้วย Bioganic Essence , Bioganic Cream Mask ,  Bioganic Soap หลายๆคนคงรู้จักลูกเดือยกันเป็นอย่างดีเลยใช่ไหมคะ สรรพคุณของลูกเดือยนั้นมีมากมายเลยทีเดียว แต่เอ๊ะ! หลายๆคนคงสงสัยว่า ลูกเดือยที่เรานำมาใช้รับประทานนั้น จะเอามาทำเป็นสกินแคร์ได้  
       แต่มันเกิดขึ้นแล้วค่ะทุกโค้นนนนน ซึ่งแบรนด์ Plantstory เค้าได้นำลูกเดือยมาทำเป็นสกินแคร์ และผลลัพธ์ของมันก็เกินคาด เพราะหลังจากที่นุ๊กได้ลองใช้มาเป็นระยะหนึ่ง ผิวหน้าก็เริ่มดีขึ้น โดยส่วนตัวนุ๊กเองเป็นคนผิวเคยติดสารสเตียรอยด์ ทำให้ผิวมีการบอบบางแพ้ง่ายมากๆ แต่พอได้มาใช้ตัวนี้ ซึ่งเค้าการันตีว่า ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เพราะผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ 100% เลยทำให้นุ๊กมั่นใจได้ว่าใช้แล้วไม่แพ้นั่นเอง เรามาดูผลลัพธ์หลังจากที่ได้ทดลองใช้มาระยะหนึ่งนะคะ
        เห็นความแตกต่างแล้วใช่ไหมคะ จากเดิมที่ยังไม่ได้ใช้ ก็จะมีจุดด่างดำ รอยสิว และรูขุมขนกว้าง แต่พอได้ทดลองใช้มาเป็นระยะหนึ่ง ก็จะเห็นได้ว่ารูขุมขนดูเล็กลง รอยสิว จุดด่างดำ ดูจางลง  
        เนื้อ Mask และเนื้อ Essence ของเค้าจะมีสีขาวขุ่น ซึ่งเนื้อ Mask จะมีความเข้มข้น ส่วนตัว Essence เข้นข้นแต่เนื้อจะบางเบากว่าและซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็ว  เรามาดูส่วนผสมหลักๆ ของ Soap , Essence และ Mask กันค่ะ
                 ลูกเดือยเค้ามีสารอาหารผิว 20 ชนิดและวิตามิน 4 ชนิด ที่ช่วยปรับให้ผิวเราแข็งแรง ซึ่งผิวแข็งแรงจะเป็นรากฐานของผิวสุขภาพดี คาโมมายด์ออแกนิค ช่วยลดการระคายเคืองผิว ยิ่งผิวที่แพ้ง่าย หรือแพ้สเตียรอยด์มา เค้าจะช่วยลดการระคายเคืองเลย ไบโอเบนิฟิตี้ เป็นสารสกัดจากอาร์ติโชค ช่วยลดริ้วรอย และเป็ยกุญแจสำคัญที่ช่วยต่อต้านความชราของผิว ทำให้ริ้วรอยจางลงใน 28 วันเลย

                 ซึ่ง 3 สินค้านี้ เค้าเป็นสูตรลูกเดือยเหมือนกัน ต่างกันที่วิธีการใช้ ซึ่งนุ๊กจะเริ่มจากการทำความสะอาดใบหน้าด้วย สบู่ ก่อนจากนั้น บำรุงด้วยเอสเซนส์ ซึ่งการใช้งานร่วมกันของทั้งสามตัวนี้จะทำให้เห็นผลลัพธ์ของเค้าได้ดียิ่งขึ้น และเหมาะกับทุกเพศทุกวัยเลยนะคะ ผู้ชายหรือน้อง ๆ วัยรุ่นที่กำลังเรียนและกำลังอยากที่จะเริ่มจะหาเซ็ตบำรุงผิว ก็สามารถใช้ได้

                   เป็นยังไงละคร้าาา มีสาระมากเลยที่เดียวใช่ไหมคะ แล้วกลับมาพบกันใหม่กับบทความต่อ ๆ ไปของนุ๊กนะคะ ถ้าหากใครสนใจอยากจะให้นุ๊กรีวิวตัวนี้แบบละเอียด ๆ อาจจะมีคลิปรีวิวตามมาให้ชมกันนะคะ ขอบคุณทุกคนที่อ่านบทความของนุ๊ก ถ้ามีอะไรติชมก็สามารถคอมเมนต์ข้างใต้ได้เลยนะคะ แล้วเจอกันไหมคร้าาา


snleela

snleela

เครื่องสำอางค์ คือความสุข
ติดต่องานได้ที่ LINE snleela2538

FULL PROFILE